Tằng Y Phù nhìn thoáng qua An Bội, chút nào không kiêng dè, "Thất thần làm gì đâu? Chạy nhanh thay quần áo a, đừng làm cho vi toa chờ lâu lắm."
"Hảo hảo hảo." An Bội đem quần áo một kiện một kiện cởi.
Nếu cấp trên đều không ngại, kia nàng lại có cái gì đáng để ý đâu? Dù sao nàng cùng Tằng Y Phù đều là Alpha, sẽ không có cái gì nguy hiểm.
Tằng Y Phù đã đổi hảo áo tắm, nàng liếc mắt một cái cởi quần áo thoát đến một nửa An Bội, bị nàng kia trong trắng lộ hồng làn da hấp dẫn ở.
Không biết sờ lên là cái gì cảm giác đâu? Tằng Y Phù nghĩ thầm.
Vài giây sau nàng mới hồi phục tinh thần lại, xoay người rời đi. "Ta ở bên ngoài chờ ngươi." Nàng đối An Bội nói.
An Bội vội vàng đổi hảo áo tắm, khoác một kiện thật dày áo tắm dài ra tới. "Được rồi, chúng ta đi thôi."
Tằng Y Phù nhìn An Bội cân xứng mảnh khảnh dáng người, không tự giác mà nhìn chằm chằm vài giây. "Nga, đi thôi, vi toa chờ thật lâu."
Đi tới đi tới, Tằng Y Phù cảm thấy có chút oi bức.
Kỳ quái, hiện tại nhiệt độ không khí con số, hẳn là cảm thấy lãnh mới đúng.
Hai người đi vào một cái độ ấm vừa phải suối nước nóng, nước ôn tuyền bao vây lấy các nàng thân mình. An Bội cảm thấy ấm áp hòa hợp, thực thoải mái.
Nàng đối lần này đi công tác thực vừa lòng đâu, lại là miễn phí ăn cơm, lại là miễn phí phao suối nước nóng, trụ khách sạn tiền cũng không cần chính mình ra, liền cùng nghỉ phép giống nhau.
Tằng Y Phù ở trong nước đứng lên, nàng cảm thấy thân mình nóng quá.
An Bội hỏi nàng: "Làm sao vậy?"
Không biết có phải hay không ảo giác, An Bội tổng cảm thấy Tằng Y Phù hôm nay tin tức tố so ngày thường nùng một chút.
Nhưng khá tốt nghe.
Tằng Y Phù xua xua tay, "Không có việc gì."
Áo tắm dính sát vào thân thể của nàng, đem nàng nguyên bản liền phập phồng quyến rũ dáng người tân trang đến càng thêm hoàn mỹ, rất có nữ A vị.
Nàng cười cười, cho chính mình trát một cái viên đầu.
Này hết thảy đều bị An Bội xem ở trong mắt, nàng cắn môi, không nghĩ tới tổng giám dáng người như vậy bổng a.
Vài giây sau, nàng lập tức đem ánh mắt chuyển qua suối nước nóng trong nước.
Đây là suy nghĩ cái gì đâu, như thế nào năng động loại này oai tâm tư?
"An Bội." Tằng Y Phù kêu nàng.
An Bội nhìn về phía Tằng Y Phù, "Làm sao vậy?"
Tằng Y Phù từ trong nước đi tới, "Ngươi đầu tóc hảo loạn." Nàng bắt lấy An Bội mặt sau một dúm tóc, "Ngươi xem, nơi này cũng chưa trát hảo, đợi chút lộng ướt."
"A? Không có việc gì, ướt liền ướt đi." An Bội nói.
Tằng Y Phù cười cười, "Ta giúp ngươi đi." Nàng đứng ở An Bội phía sau, đem An Bội trên đầu da gân nhẹ nhàng xả xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
Ngẫu nhiênTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...