"Ngươi đủ chưa a?" Tằng Y Phù hảo tâm tình đều bị cái này Lý Thanh Viện làm hỏng, "Người phục vụ, đem người này đuổi ra đi."
Mấy cái người phục vụ lại đây kéo Lý Thanh Viện đi.
"Làm gì làm gì......" Lý Thanh Viện hô to. "Buông ra, ta tới chỗ này ăn cơm."
Người phục vụ nhóm nghe được nàng nói đến nơi này ăn cơm, liền buông tay.
Nhà ăn giám đốc nghe tiếng tới rồi, "Phát sinh sự tình gì?"
Tằng Y Phù lạnh lùng nói: "Nơi này có người điên, cho ta đuổi ra đi."
"Ngươi nói ai kẻ điên?" Lý Thanh Viện rất bất mãn, "Ta tới nơi này ăn cơm, các ngươi muốn đuổi ta đi?"
Giám đốc đến gần Lý Thanh Viện, nhìn kỹ, nghĩ tới, "Là ngươi a, đã lâu không gặp." Giám đốc nhìn nhìn Tằng Y Phù, lại nhìn nhìn Lý Thanh Viện, "Hai người các ngươi cãi nhau?"
Lý Thanh Viện cười cười, nói: "Giám đốc, chúng ta chính là ve vãn đánh yêu mà thôi."
"Úc, không nghĩ tới như vậy nhiều năm, các ngươi vẫn là như vậy ngọt ngào, ta đây đi trước, không quấy rầy các ngươi." Nói xong, giám đốc lôi kéo người phục vụ đi địa phương khác bận việc.
Tằng Y Phù mắt trợn trắng, sinh khí mà nói: "Ai đánh với ngươi tình mắng tiếu? Ngươi có xấu hổ hay không?"
"Nói giỡn mà thôi sao, không cần phát lớn như vậy tính tình đi." Lý Thanh Viện cười xem Tằng Y Phù, "Chia tay liền không thể đương bằng hữu sao?"
"Không thiếu bằng hữu, ngươi cút đi." Tằng Y Phù nói.
An Bội nghe các nàng đối thoại, khó có thể tin mà giương miệng, nguyên lai trước mắt cái này Omega là Tằng Y Phù bạn gái cũ a.
An Bội nhớ rõ Tằng Y Phù là có một cái bạn gái cũ tới, hơn nữa Tằng Y Phù thực chán ghét nàng.
Nhưng nếu đều chia tay, vì cái gì còn muốn tới dây dưa? An Bội tưởng không rõ. Tuy rằng nàng không quen biết Lý Thanh Viện, nhưng tổng cảm thấy cái này Omega có chút bất an hảo tâm.
Lý Thanh Viện da mặt dày ở Tằng Y Phù bên cạnh ngồi xuống, hoàn toàn không đem An Bội để vào mắt, "Chúng ta tới ôn chuyện đi."
"Ai muốn cùng ngươi ôn chuyện?" Tằng Y Phù dùng sức đẩy Lý Thanh Viện, đem Lý Thanh Viện đẩy ngã trên mặt đất.
"Ngươi......" Lý Thanh Viện từ trên mặt đất lên, "Ngươi trước kia không phải như thế."
Tằng Y Phù cười lạnh vài tiếng, "Lý tiểu thư, ngươi thật buồn cười, ta sẽ không đối thương tổn quá ta người còn tất cung tất kính."
Lý Thanh Viện đành phải ở các nàng cách vách bàn ngồi xuống.
An Bội ăn trên bàn cơm đồ ăn, cảm giác quanh thân không được tự nhiên, bởi vì Lý Thanh Viện nhìn chằm chằm vào nàng cùng Tằng Y Phù.
"Xem đủ không?" Tằng Y Phù xanh cả mặt, "Ngươi không có việc gì làm sao? Thật nhàn."
Lý Thanh Viện tiếp tục nhìn chằm chằm nàng, miệng mang ý cười.
"Có bệnh." Tằng Y Phù mắng một câu, sau đó lấy khăn ăn sát miệng. "An Bội, chúng ta đi."
"Đi đến nào?" An Bội nhìn này một bàn mỹ thực, có chút không tha, "Hảo lãng phí ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...