"Chính là chơi xấu làm sao vậy?" An Bội đè nặng Tằng Y Phù, không cho nàng từ trên sô pha lên.
Tằng Y Phù khuôn mặt đỏ bừng, "Ta sai rồi, buông tha ta đi."
"Ta liền không." An Bội khóe miệng triều cắn câu câu, có chứa vài phần nghịch ngợm cùng khiêu khích.
Nàng nhu môi lại lần nữa dán lên Tằng Y Phù mặt, nghiêm túc nhiệt liệt mà hôn.
Nửa giờ sau, An Bội thân mệt mỏi.
"Muốn tiếp tục xem sao?" Nàng hỏi Tằng Y Phù.
Các nàng phim kinh dị còn không có xem xong.
Tằng Y Phù gật gật đầu, "Xem đi."
"Còn có sợ không?"
Tằng Y Phù do dự trong chốc lát, nói thực ra nói: "Sợ."
An Bội nhịn không được cười khẽ, "Ngươi phía trước không phải nói không sợ sao? Vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng."
"Hừ." Tằng Y Phù ra vẻ sinh khí mà đem đầu vặn đến một bên.
An Bội đem Tằng Y Phù ôm lại đây, làm Tằng Y Phù đầu dựa đến nàng trên vai, "Đừng hừ, sợ hãi phim kinh dị là một kiện thực bình thường sự, yên tâm, có ta ở đây."
Tằng Y Phù dựa An Bội, lại "Hừ" một tiếng.
"Ngươi lại hừ ta liền phóng thích bún ốc tin tức tố, sau đó thân chết ngươi."
Tằng Y Phù: "......"
Điện ảnh tiếp tục truyền phát tin, hai người lẳng lặng mà quan khán.
Khủng bố hình ảnh, kinh tủng âm hiệu......
Tằng Y Phù gắt gao mà bắt lấy An Bội cánh tay, vẻ mặt hoảng sợ. Nàng liền không nên đáp ứng cùng An Bội xem phim kinh dị, này không phải tự tìm không thoải mái sao.
An Bội nhìn đến nàng sợ hãi bộ dáng, nhịn không được cười khúc khích.
Tằng Y Phù nghe được An Bội cười, mày nhăn lại, "Như vậy đáng sợ, ngươi cư nhiên còn cười được."
"Ta là đang cười ngươi." An Bội khóe miệng hướng về phía trước dương.
"Hừ." Tằng Y Phù có điểm không vui, nàng chính là cái đỉnh cấp Alpha a, cư nhiên thiếu chút nữa bị phim kinh dị dọa nước tiểu, việc này truyền ra đi còn thể thống gì?
An Bội sờ sờ Tằng Y Phù gương mặt, "Không phải cười nhạo ngươi, cười ngươi đáng yêu mà thôi a."
"Hừ, lăn."
"Ngươi mắng chửi người cũng hảo đáng yêu úc."
"Tiếp tục xem đi."
Xem xong điện ảnh đã 9 giờ.
Tằng Y Phù lôi kéo An Bội vào phòng, "Ta phải cho ngươi xem điểm đồ vật."
"Cái gì a?" An Bội đầy mặt tò mò.
Tằng Y Phù mở ra tủ quần áo, lấy ra một kiện màu bạc mạt ngực bọc thân váy, mặt trên còn có rất nhiều champagne sắc lượng phiến, thoạt nhìn thực xa hoa.
An Bội bị cái này hoa lệ váy hấp dẫn ở, "Đây là muốn làm gì?"
Tằng Y Phù cười cười, "Này váy đưa cho ngươi, hạ cuối tuần ta muốn đi một cái từ thiện tiệc tối, ngươi bồi ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
De TodoTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...