Chương 9: Sinh khí

59 4 0
                                    

An Bội xốc lên chăn xuống giường, nàng quan sát kỹ lưỡng này gian phòng, trăm phần trăm xác định không phải chính mình phòng.

Nàng hồi ức tối hôm qua phát sinh sự, trong trí nhớ nàng cùng Tằng Y Phù ăn khuya, sau đó uống lên điểm nhi rượu, lại chuyện sau đó, nàng liền không nhớ rõ.

Nhìn này tinh xảo trang hoàng, An Bội có điểm luống cuống, nơi này nên không phải là Tằng Y Phù gia đi?

Quả nhiên, nàng bước ra cửa phòng sau, liền nhìn đến Tằng Y Phù ăn mặc chính trang đứng ở nàng trước mặt, "Như thế nào mới tỉnh? Bị muộn rồi."

An Bội không biết làm sao mà gãi gãi đầu, "Ta tối hôm qua là uống say sao?"

"Bằng không đâu?" Tằng Y Phù không kiên nhẫn mà hỏi ngược lại.

"Ta...... Nhưng ta vì cái gì lại ở chỗ này? Ta không nên ở nhà sao?" An Bội mộng bức hỏi.

Tằng Y Phù trừng mắt nàng, "Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi? Ngươi tối hôm qua chết sống không chịu về nhà, ta chỉ có thể đem ngươi đưa tới nơi này."

An Bội trừng lớn đôi mắt, không phải đâu, có chuyện này? Nàng một chút ấn tượng đều không có.

Tằng Y Phù nhìn nhìn biểu nói: "Ta ở dưới chờ ngươi, ngươi nhanh lên." Nàng đem dùng một lần đồ dùng tẩy rửa đưa cho An Bội, sau đó xoay người xuống lầu.

An Bội biên chiếu gương biên đánh răng, cảm thấy giống như đang nằm mơ.

Nàng nhanh chóng mà sửa sang lại một chút chính mình, liền lập tức xuống lầu, nàng cũng không dám làm cấp trên chờ nàng lâu lắm.

Phòng khách chỉ có Tằng Y Phù một người, nàng chính ưu nhã mà ăn bữa sáng, thấy An Bội vội vội vàng vàng ngầm tới, liền quay đầu nói: "Lại đây ăn đi, chạy nhanh."

"Được rồi." An Bội nhanh chóng đi qua đi, ngồi xuống cầm mấy khối bánh mì ăn lên. Vì không cho Tằng Y Phù chờ nàng lâu lắm, nàng ăn ngấu nghiến mà ăn.

Tằng Y Phù nhíu mày xem nàng, "Đến mức này sao? Kiếp trước không ăn qua bánh mì?"

An Bội miệng cứng đờ, nhai bánh mì động tác ngừng lại, mồm miệng không rõ mà nói: "Ta...... Ta sợ ngươi chờ......"

"Được rồi được rồi, ngươi nhanh lên ăn đi, ăn xong lại nói." Tằng Y Phù cầm lấy sữa bò thong thả ung dung mà uống.

Vài phút sau.

"Có thể." An Bội xoa xoa khóe miệng, "Tổng giám, ta ăn xong rồi, chúng ta đi thôi."

Tằng Y Phù buông thịnh sữa bò cái ly, gật gật đầu, hai người một trước một sau rời đi phòng khách cùng đại môn, triều gara đi đến.

An Bội cúi đầu, không có thượng ghế phụ vị trí, mà là ngồi ở trên ghế sau. Uống say ở cấp trên gia qua đêm, nàng là càng nghĩ càng xấu hổ.

Tằng Y Phù thấy nàng rũ đầu, trầm mặc không nói, liền mở miệng hỏi nàng: "Như thế nào uể oải ỉu xìu? Ta nói cho ngươi, hôm nay công tác nhiệm vụ nếu là không hoàn thành, ngươi nhất định phải chết."

An Bội chạy nhanh ngẩng đầu lên, đối Tằng Y Phù lộ ra tám cái răng, cười nói: "Nào có nào có, ta nhưng tinh thần, bảo đảm sẽ hoàn thành ngươi an bài công tác."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ