Ngày hôm sau tan tầm, An Bội đứng ở tổng giám văn phòng bên ngoài chờ Tằng Y Phù.
Các đồng sự đều đầu tới tò mò ánh mắt.
"Như thế nào không đi? Tổng giám lại tìm ngươi phiền toái?"
"Hảo thảm, tan tầm còn phải bị tổng giám mắng......"
Đối mặt đồng sự nghi vấn, An Bội chỉ là cười mà không nói, không có giải thích cái gì.
Nếu nói cho bọn họ, nàng là đang đợi Tằng Y Phù cùng nhau về nhà, bọn họ khẳng định sẽ mở rộng tầm mắt, lúc sau nàng khẳng định sẽ trở thành văn phòng lớn nhất bát quái đối tượng, cho nên không cần thiết cùng bọn họ nói nhiều như vậy.
Cùng cấp sự nhóm đều đi rồi sau, An Bội mới đi vào.
Nhưng Tằng Y Phù lúc này ở cùng khách hàng khai coi giống hội nghị. An Bội đành phải đi ra ngoài, ở bên ngoài chờ.
Đợi hơn mười phút sau, coi giống hội nghị mới kết thúc. "An Bội, vào đi." Tằng Y Phù nói.
An Bội lúc này mới đẩy cửa đi vào, "Ngượng ngùng, tổng giám, ta không biết ngươi ở mở họp."
"Không có việc gì, không ảnh hưởng." Tằng Y Phù sửa sang lại bàn làm việc thượng đồ vật, "Được rồi, chúng ta đi thôi."
Các nàng muốn đi trước chợ bán thức ăn một chuyến, mua đêm nay nguyên liệu nấu ăn.
"Ngươi có cái gì muốn ăn sao?" An Bội nhìn Tằng Y Phù, "Ngươi gọi món ăn, ta tới làm."
Muốn ăn cái gì? Này đến hảo hảo tưởng......
Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, Tằng Y Phù đều xác định không được muốn ăn cái gì, nàng không có gì đặc biệt muốn ăn, cho nên nàng nói: "Vẫn là ngươi tới quyết định đi, ngươi làm cái gì, ta ăn cái gì."
"Hảo, bao ngươi vừa lòng."
Lấy lòng nguyên liệu nấu ăn sau, Tằng Y Phù liền lái xe đi vào nàng tiểu biệt thự.
An Bội đêm nay tính toán làm hai đồ ăn một thịt, lại đến một đĩa xào phấn đương món chính.
Nàng vẫy tay kêu Tằng Y Phù tiến phòng bếp, "Ngươi cũng tiến vào giúp đỡ đi, liền như vậy chờ đợi sẽ thực nhàm chán."
"Ta sẽ không nấu ăn, chỉ biết làm trở ngại chứ không giúp gì." Tằng Y Phù nói.
An Bội duỗi tay đem Tằng Y Phù kéo lại đây, "Không có việc gì, ngươi làm điểm đơn giản sống không phải được rồi?"
"Hảo đi, kia yêu cầu ta làm cái gì?"
An Bội đem súp lơ bỏ vào trong bồn, "Trước trang một chậu nước, lại hướng bên trong thêm chút muối, phao mười lăm phút."
"Hảo." Tằng Y Phù mở ra vòi nước tiếp thủy, khó hiểu hỏi: "Thêm muối làm gì? Không phải xào rau thời điểm mới phóng sao?"
An Bội một bên thiết thịt heo, một bên cười giải thích nói: "Súp lơ bên trong có rất nhiều trùng trứng, phải dùng nước muối đem chúng nó phao ra tới."
Tằng Y Phù bừng tỉnh đại ngộ, "Như vậy a."
"Ân, ngươi thiếu tiến phòng bếp, khả năng không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
DiversosTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...