Thứ bảy buổi tối, An Bội tính toán cùng Hiểu Đình đi một nhà tân nhà ăn ăn cơm.
Nhưng vừa ra đến trước cửa, Tằng Y Phù cho nàng đã phát một cái tin tức.
Từng: Có rảnh sao? Tưởng ngươi
An Bội nhìn này tin tức, cả người đều ngơ ngẩn.
Tưởng ngươi......
Mạc danh cảm thấy có chút liêu nhân.
An Bội khóe miệng không tự giác triều thượng, cả người giống như một đóa mộc vũ đào hoa.
"Cười gì đâu?" Lâm Như từ trong phòng ra tới, liền nhìn đến An Bội cười đến cùng cái ngốc tử giống nhau.
An Bội chạy nhanh đưa điện thoại di động màn hình ấn rớt, làm bộ không có việc gì phát sinh, "Không gì, chỉ là nhìn đến một cái khôi hài video mà thôi."
"Không biết còn tưởng rằng ngươi yêu đương đâu." Nói xong, Lâm Như liền ra ban công thu quần áo.
Như vậy rõ ràng sao? An Bội cầm lấy một mặt gương chiếu chiếu.
Lúc này, An Sơn đi đến nàng bên cạnh, "An Bội, hôm nay không cần chơi quá muộn biết không? Liền tính ngươi là Alpha, quá muộn cũng không an toàn."
An Bội quay đầu lại xem hắn, "Ba, ta đêm nay không ra đi ăn cơm."
"Ở nhà ăn sao?" An Sơn hỏi.
"Ân." An Bội gật gật đầu, "Đúng rồi, ta có cái...... Bằng hữu, ta mời nàng tới nhà của chúng ta ăn cơm, có thể chứ?"
An Sơn rất vui lòng, "Có thể a, cái nào bằng hữu a? Hiểu Đình sao? Lại nói tiếp đã lâu chưa thấy qua nàng."
"Không phải, là của ta...... Cấp trên." Nói những lời này thời điểm, An Bội tim đập hơi hơi gia tốc.
An Sơn có điểm khiếp sợ, bởi vì sớm tại mấy tháng trước, An Bội mỗi ngày ở trong nhà oán giận nàng cấp trên biến thái.
Như thế nào hiện tại đột nhiên thành bằng hữu? Lại nói tiếp, nhà mình nữ nhi gần nhất thật sự không như thế nào phun tào quá nàng cấp trên, chẳng lẽ các nàng......
Nhìn đến An Sơn nghi hoặc biểu tình, An Bội chạy nhanh giải thích: "Ba, là cái dạng này, nàng chỉ là ở công tác thượng đối công nhân tương đối hung, ngầm vẫn là thực tốt, cho nên......"
"Cho nên ngươi thích nàng?" An Sơn hồ nghi hỏi.
"Như thế nào...... Sao có thể?"
Lâm Như thu xong quần áo đã trở lại, vừa vặn nghe được bọn họ đối thoại, liền nói: "Vừa rồi là cùng ngươi cấp trên nói chuyện phiếm sao? Khó trách cười đến cùng cái ngốc tử giống nhau."
"Mẹ, mới không có đâu, đừng nói bậy được không?"
Lâm Như một bên sửa sang lại tủ quần áo, một bên nói: "Ta còn không hiểu biết ngươi a, nói đi, khi nào bắt đầu thích ngươi cấp trên?"
"Ta......" Thấy không thể gạt được bọn họ, An Bội đành phải ăn ngay nói thật, "Kỳ thật thích thật lâu, nhưng cụ thể khi nào bắt đầu, ta cũng nhớ không rõ."
Lâm Như ngửa đầu cười ha ha, "Ai nha, thật không nghĩ tới a, ngươi mới vừa vào chức thời điểm, mỗi ngày mắng người ta tử biến thái, hiện tại đâu? Cư nhiên thích thượng nhân gia, ha ha ha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RastgeleTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...