Chương 25: Sinh nhật

22 3 0
                                    

"Thật sự?" Tằng Hạo không xác định hỏi.

"Ba, ta đối Alpha thật sự không có hứng thú, ngươi yên tâm đi." Tằng Y Phù nói.

Tằng Hạo lấy ra một gói thuốc lá, bắt đầu trừu lên, "Chưa nói không cho ngươi tìm Alpha, chẳng qua không thể tìm công ty viên chức, đã biết sao?"

Tằng Y Phù rũ xuống mi mắt, "Ân, đã biết."

"Tỷ, hạ cuối tuần là ngươi sinh nhật, tính toán như thế nào chúc mừng a?" Tằng Triết Viễn ra vẻ quan tâm hỏi.

"Không liên quan ngươi sự." Tằng Y Phù liếc hắn liếc mắt một cái.

Tống mai giả mù sa mưa mà nói: "Eve, ngươi như thế nào có thể nói như vậy lời nói đâu? Đệ đệ chỉ là tưởng cho ngươi chúc mừng sinh nhật mà thôi."

"Cho ta chúc mừng? Không cần phải, cảm ơn."

Tằng Triết Viễn có chút khó chịu, "Nếu chúng ta không cho ngươi chúc mừng, còn có ai sẽ cho ngươi chúc mừng a? Ngươi công ty công nhân sao? Ha ha ha ha......"

Tằng Y Phù tới khí, "Ta lại không phải không bằng hữu."

"Đừng sảo. "Tằng Hạo hoà giải. "Như vậy đi Eve, ta đưa ngươi một căn biệt thự làm quà sinh nhật."

Tằng Y Phù lắc đầu cự tuyệt, "Không cần ba."

So với vật chất, nàng càng muốn muốn tinh thần thượng đồ vật.

Tằng Triết Viễn nhỏ giọng phun tào: "Hừ, trang cái gì."

"Không nghĩ muốn phòng ở sao?" Tằng Hạo nghi hoặc mà nhìn Tằng Y Phù. "Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì? Cùng ta nói."

"Không có gì đặc biệt muốn."

Thấy Tằng Y Phù như vậy lãnh đạm, cái này đề tài đành phải kết thúc.

**

Trong văn phòng, đồng sự đều ở thảo luận tuần sau Tằng Y Phù sinh nhật.

"Các ngươi tưởng hảo đưa cái gì quà sinh nhật sao? Ta hảo rối rắm a."

"Chưa nghĩ ra, không biết nàng thích cái gì, ta không tính toán tặng."

"Đừng tặng, nói không chừng chúng ta đưa cho nàng, nàng qua tay liền ném tới thùng rác đâu, phí tiền phí tâm tư."

"Như vậy a, ta đây vẫn là không tiễn."

Nghe bọn họ đối thoại, An Bội chống đầu tự hỏi muốn hay không cấp Tằng Y Phù tặng lễ vật.

Cấp dưới cấp cấp trên đưa quà sinh nhật, giống như cũng thực bình thường đi?

Chính là, Tằng Y Phù thích cái gì đâu? An Bội có điểm đoán không ra.

Đưa quý, nàng không như vậy nhiều tiền, nhưng là đưa tiện nghi, nàng lại ngượng ngùng lấy ra tay.

Nàng đang muốn đến buồn rầu, bỗng nhiên, cách đó không xa truyền đến thực sảo nói chuyện thanh.

Ngẩng đầu vừa thấy, Tằng Y Phù bên cạnh đứng một cái văn nhược Omega nữ sinh.

Omega dùng cầu xin ngữ khí đối Tằng Y Phù nói: "Ngươi liền nhận lấy đi, hảo sao? Ta chọn thật lâu."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ