An Bội bị một trận di động tiếng chuông đánh thức.
Đánh tới người là Hiểu Đình, "Uy, các ngươi đi đâu chơi?"
An Bội uể oải ỉu xìu mà nói: "Ở bệnh viện, Eve nàng không thoải mái."
"A, hảo đi, ta đây cùng Âu Lôi đi bơi lội nga, các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
Trò chuyện sau khi kết thúc, bác sĩ đi tới, "Người bệnh bệnh trạng vẫn là có chút nghiêm trọng, khả năng quá một hai ngày còn cần lại đánh một lần ức chế tề."
An Bội hỏi bác sĩ: "Có thể hay không cho chúng ta khai một ít ức chế tề, chính chúng ta đánh, bởi vì lão hướng bệnh viện chạy, có điểm phiền toái."
Bác sĩ lắc đầu, "Không được nga, này không phù hợp quy củ, hơn nữa ức chế tề lượng rất khó khống chế, nếu làm người bệnh chính mình chích, thực dễ dàng rót vào quá liều, như vậy sẽ nguy hại thân thể."
"Hảo đi, kia có hay không cái gì đặc thù dược vật?"
"Không có đâu, bởi vì người bệnh là S cấp Alpha, dược vật đối nàng không có tác dụng gì."
Tằng Y Phù sắc mặt có điểm tái nhợt, "Bác sĩ, ta có thể đi rồi sao?"
"Nếu ngươi cảm thấy không có gì không khoẻ, liền có thể đi rồi."
"Ngươi cảm giác thế nào?" An Bội nhìn chăm chú vào Tằng Y Phù, trong mắt đầy cõi lòng quan tâm.
Tằng Y Phù nhìn nàng, tay hơi hơi phát run, nhưng nàng vẫn là cường chống, "Ta không có việc gì, đi thôi."
An Bội đỡ Tằng Y Phù rời đi bệnh viện, nhưng nàng cảm giác được không thích hợp.
Bởi vì Tằng Y Phù thân mình vẫn luôn đang run rẩy.
"Ngươi làm sao vậy?" An Bội sờ sờ Tằng Y Phù tay, "Hảo lãnh a, hảo băng."
Hiện tại độ ấm không sai biệt lắm 30 độ, tay như vậy lãnh không bình thường.
An Bội nhớ tới Tằng Y Phù phía trước dễ cảm kỳ thời điểm, cũng là khi thì cảm thấy nhiệt, khi thì cảm thấy lãnh.
Chợt lãnh chợt nhiệt, đỉnh cấp Alpha mới có bệnh trạng, thực tra tấn người.
"An...... An Bội, ta cảm thấy...... Hảo...... Hảo lãnh." Tằng Y Phù liền thanh âm đều đang run rẩy.
"Nếu không chúng ta hồi bệnh viện đi." An Bội lôi kéo nàng trở về đi.
Tằng Y Phù không chịu trở về, "Không cần, trở về cũng không có gì dùng."
An Bội liền dừng lại bước chân, một bàn tay vuốt ve nàng đầu, một cái tay khác cầm di động, "Chúng ta đây hồi khách sạn đi, ngươi trước từ từ, ta đánh cái xe."
"Ân." Tằng Y Phù đầu hướng An Bội trên vai cọ cọ, nàng nỗ lực dùng cái mũi hút An Bội nhàn nhạt tin tức tố.
Bún ốc vị có thể làm nàng an tâm, tuy rằng không thể giải quyết sinh lý thượng thống khổ, nhưng có thể làm nàng tâm lý tốt nhất chịu điểm.
Tằng Y Phù ăn mặc một kiện đai đeo váy dài, An Bội vuốt nàng lạnh lẽo phía sau lưng, thở dài.
Có đôi khi, An Bội thật sự hận chính mình không phải một cái Omega. Nếu nàng là cái O, Tằng Y Phù liền sẽ không như vậy thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
AléatoireTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...