Tằng Y Phù nghe An Bội phát ra bún ốc vị tin tức tố, duỗi tay sờ sờ cái trán của nàng.
Hảo năng a.
"Ngươi đây là tới dễ cảm kỳ?" Tằng Y Phù hỏi.
An Bội cảm thấy toàn thân đều có điểm năng, hơn nữa tâm tình bực bội, "Hẳn là đi, ai thật không dễ dàng a, thượng một lần tới dễ cảm kỳ vẫn là nửa năm trước."
"Xem ra ta cho ngươi tiêm vào tin tức tố hữu hiệu." Tằng Y Phù nói.
An Bội uể oải ỉu xìu mà nằm ở trên sô pha, cảm thấy có điểm khó chịu.
"Nếu dễ cảm kỳ tới rồi, vậy ngoan ngoãn uống thuốc." Tằng Y Phù đối nàng nói.
An Bội gật gật đầu, "Ân, ngươi giúp ta lấy đi, liền ở phòng khách hòm thuốc."
Tằng Y Phù ở hòm thuốc cầm một lọ ức chế dược, sau đó cho nàng đổ ly nước ấm.
Uống thuốc xong, An Bội đối Tằng Y Phù nói: "Ta đói bụng."
"Ta cũng sẽ không nấu cơm." Tằng Y Phù nói.
"Điểm cơm hộp đi."
Tằng Y Phù lấy ra di động, "Hành, ngươi muốn ăn cái gì?"
An Bội tròng mắt dạo qua một vòng, "Bún ốc đi."
Tằng Y Phù: "......"
Thấy Tằng Y Phù không nói lời nào, An Bội hỏi nàng: "Bún ốc không phải ngươi yêu nhất sao? Không muốn ăn?"
Tằng Y Phù lắc đầu, "Là không sai, nhưng......"
"Nhưng cái gì?"
"Nghe ngươi tin tức tố ăn bún ốc, giống như có điểm kỳ quái."
"Như thế nào sẽ? Ta trước kia mỗi lần tới dễ cảm kỳ đều như vậy." An Bội cầm lấy chính mình di động, "Ngươi không ăn nói, ta chính mình điểm hảo."
"Hành đi, về điểm này hai phân."
"Hảo." An Bội cúi đầu xem di động, "Ta muốn cho lão bản nhiều phóng điểm ớt cay, muốn biến thái vô địch cay."
Tằng Y Phù nhịn không được cười, "Xem ra ngươi thật sự thực thích ta tin tức tố."
An Bội giương mắt xem nàng, thẹn thùng nói: "Nào có......"
Đại khái đợi hơn nửa giờ, cơm hộp tới rồi. Hai người ngồi ở bàn ăn trước, vui sướng mà ăn bún ốc.
"Hương vị không tồi." An Bội vừa ăn biên khen.
Tằng Y Phù kẹp phối liệu, oán giận nói: "Này măng chua cũng quá ít đi, thật moi."
"Ta cho ngươi đi, ta không phải thực thích măng chua." An Bội đem nàng măng chua toàn bộ kẹp cho Tằng Y Phù.
"Ân, cảm ơn."
Không lớn trong phòng khách, tràn ngập một cổ mãnh liệt bún ốc vị.
Ăn đến một nửa khi, có cái hàng xóm gõ cửa.
An Bội đi mở cửa, nhìn đến một cái beta muội muội đứng ở trước cửa. "Ngươi hảo, ta ở làm cánh gà, có thể mượn bình...... Nước tương sao?" beta muội muội hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...