"Chuyện gì nha?" An Bội hỏi.
"Không có gì."
Tằng Y Phù muốn chạy, nhưng môn lại mở ra, một cổ bún ốc hương vị xông vào mũi.
An Bội khuôn mặt hồng hồng, "Rốt cuộc chuyện gì?"
"Ta...... Ngủ không được." Tằng Y Phù chưa nói trong phòng của mình có con gián.
"Ta cũng là."
Tằng Y Phù đi vào An Bội mép giường ngồi xuống, "Ngươi làm sao vậy? Có phải hay không thân thể không thoải mái?"
An Bội đáng thương vô cùng gật gật đầu.
Tằng Y Phù duỗi tay sờ sờ An Bội gương mặt, "Này cũng quá năng đi."
"Ta thật là khó chịu." An Bội bĩu môi.
"Uống thuốc đi sao?"
"Ăn, vô dụng."
Tằng Y Phù trực tiếp đem An Bội ôm lại đây, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng gương mặt cùng cổ.
Bún ốc vị càng đậm......
"Như vậy còn khó chịu sao?" Tằng Y Phù hỏi.
An Bội tâm kinh hoàng không ngừng, hô hấp cũng trở nên dồn dập. "Còn...... Vẫn là khó chịu." Nàng nói.
"Không có biện pháp, ai kêu ta không phải Omega đâu?" Tằng Y Phù một bên vuốt nàng mặt, một bên nói.
An Bội hơi hơi dương môi cười cười, "Đúng rồi, vừa rồi ngươi ở cách vách phòng gọi là gì? Giống giết heo giống nhau."
"Ngạch, cái này......" Tằng Y Phù đánh chết cũng không nói bởi vì nhìn đến con gián. "Ta...... Ta làm ác mộng."
"Làm cái gì ác mộng a, kêu thành như vậy, ta còn tưởng rằng có lão thử đâu." An Bội nghi hoặc mà oai oai đầu, "Chính là, ngươi không phải nói ngủ không sao?"
Trước sau lý do thoái thác không giống nhau nha, hảo mâu thuẫn.
Tằng Y Phù lắp bắp mà lấp liếm: "Ta...... Đúng vậy...... Làm ác mộng liền ngủ không được."
"Úc, như vậy a, có thể là ngươi áp lực quá lớn." An Bội ngáp một cái, cảm thấy có chút mệt nhọc, "Ta muốn ngủ."
Tằng Y Phù gật gật đầu, "Ân, ta và ngươi cùng nhau ngủ."
"Ngươi tưởng cùng ta ngủ?" An Bội mắt đào hoa có chút mê ly cùng câu nhân.
Lời này như thế nào nghe tới như vậy quái đâu?
Tằng Y Phù lỗ tai có chút đỏ lên, nghiêm trang mà giải thích nói: "Ta ý tứ là đêm nay ngủ ngươi này gian phòng."
"Ta chính là ý tứ này a." An Bội nói.
Tằng Y Phù: "......"
Hai người nằm ở trên giường, cách thật sự khai, trung gian phảng phất chảy xuôi một cái Amazon con sông.
"Lại đây một chút." An Bội dùng làm nũng ngữ khí nói.
Tằng Y Phù liền hướng An Bội bên kia xê dịch, hai người hiện tại ai thật sự gần.
Không biết vì sao, Tằng Y Phù càng ngày càng tinh thần, hoàn toàn không có buồn ngủ cảm.
Nàng đem đầu nghiêng đi đi xem An Bội, phát hiện đối phương cũng còn mở to mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...