Dỗi xong người sau, An Bội chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng. Chờ nàng phục hồi tinh thần lại khi, phát hiện chung quanh đồng sự đều ở dùng một loại không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn nàng.
Trong đó một cái Beta nữ đồng sự nhỏ giọng hỏi: "Ngươi thật sự muốn từ chức? Không phải khí lời nói đi?"
Cái này nữ đồng sự cùng An Bội quan hệ còn hành, cho nên An Bội đem sự tình nói cho nàng, "Ta kỳ thật rất sớm liền tưởng từ chức, vừa lúc ta hôm nay bắt được hưng tinh offer, cho nên liền quyết định đi ăn máng khác."
"Hưng tinh? Ta thiên, thật là lợi hại." Nữ đồng sự phát ra kinh ngạc cảm thán, nàng biết rõ Hưng Tinh tập đoàn ở thị trường thượng địa vị cùng mức độ nổi tiếng, loại này công ty lớn cũng không phải là người nào đều có thể tiến, chỉ cần bằng cấp yêu cầu liền si rớt không ít người.
An Bội cùng nàng hàn huyên vài câu sau, liền thu thập đồ vật rời đi công ty.
Chiều hôm buông xuống, đại địa lặng lẽ dung nhập bóng đêm bên trong, phồn hoa thành phố A ban đêm, mọi người như cũ cảnh tượng vội vàng.
An Bội cấp Hiểu Đình đã phát điều tin tức, Hiểu Đình trực tiếp một cái giọng nói điện thoại đánh lại đây, "Oa, chúc mừng ngươi rốt cuộc thoát ly khổ hải, liền nói ngươi khẳng định hành."
An Bội cùng Hiểu Đình lao trong chốc lát cắn, mới nhớ tới bạn gái.
Tào Hân giống như còn không biết nàng đổi tân công ty, nàng đang nói chuyện thiên khung biên tập văn tự, viết lại xóa, xóa lại viết.
Mỗi lần cấp Tào Hân chia sẻ đồ vật, Tào Hân đều hồi thật sự có lệ, cho nên An Bội không biết còn có hay không chia sẻ tất yếu. Nhưng là đổi công ty lớn như vậy sự kiện, vẫn là muốn nói đi.
Nàng một lần nữa biên tập văn tự.
"Ta đổi công ty, ngày mai đi hưng tinh đi làm." Vì không có vẻ quá xa cách, nàng còn tại đây câu nói mặt sau đã phát một cái tương đối emo đáng yêu.
Vài phút sau, Tào Hân hồi phục, chỉ có ngắn ngủn hai chữ, "Tốt".
An Bội chỉ cảm thấy tâm lạnh, cái gì đều không hỏi sao? Cái gì cũng không nói, chỉ biết hồi phục "Tốt", thậm chí liền cái biểu tình bao đều lười đến phát.
Nàng rất tưởng chất vấn Tào Hân vì cái gì đối chính mình như vậy lãnh đạm, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, còn có thể vì cái gì đâu? Khẳng định là bởi vì không cảm tình bái.
Nàng phiên trước kia cùng Tào Hân lịch sử trò chuyện, lúc ấy Tào Hân ở nhiệt liệt theo đuổi nàng, mỗi ngày đều tìm nàng nói chuyện phiếm. Ở bên nhau lúc sau cũng là nị oai thật sự, cơ hồ mỗi ngày đều phải nấu cháo điện thoại.
Trước kia Tào Hân là cái rắm đại điểm sự đều sẽ cùng nàng chia sẻ người, cũng là cái sẽ đối nàng mọi chuyện đáp lại người.
Nhưng hiện tại? Ha hả......
An Bội rời khỏi nói chuyện phiếm giao diện, tắt đi di động, nỗ lực đem không thoải mái đồ vật vứt đến sau đầu. Đông đêm phong hô hô mà quát, quạ đen ở chi đầu nghẹn ngào mà kêu to, nghe được làm người phiền chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
De TodoTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...