Chương 48: Váy cưới

64 5 0
                                    

"Ngươi giúp ta?" Tằng Y Phù vừa định nói không cần, An Bội liền cầm sữa dưỡng thể, mặt mang ý cười mà đi tới.

Tằng Y Phù ngồi ở trên giường, có một loại dự cảm bất tường.

Quả nhiên, An Bội duỗi tay đem Tằng Y Phù khăn tắm lột ra, "Nằm hảo, ta giúp ngươi đồ."

"Kia đến đồ cẩn thận điểm úc." Tằng Y Phù hơi hơi chọn hạ mi, "Toàn thân trên dưới đều phải."

An Bội ở nàng bên cạnh ngồi xuống, sau đó hướng trong tay tễ một chút sữa dưỡng thể, nhẹ nhàng mà hướng Tằng Y Phù trên người đồ.

Đầu ngón tay xoa ấn thân thể của nàng, An Bội khóe miệng ngăn không được mà triều giơ lên.

"Ngươi ngươi..... Cười đến cùng biến thái giống nhau." Tằng Y Phù lông mày hơi hơi nhăn lại.

An Bội vẫn là triều nàng cười, "Ta còn có thể càng biến thái úc." Nói xong, An Bội đem thân mình cúi xuống đi, nhiệt liệt hôn dừng ở nàng đôi môi thượng.

Tằng Y Phù chỉ cảm thấy toàn thân tê dại, đồng thời bị thân đến thấu bất quá khí tới, "Biến thái, đồ sữa dưỡng thể phải hảo hảo đồ, thân ta làm gì."

"Hảo đi, vậy đồ xong lại thân."

"Quá chậm, vẫn là ta chính mình đến đây đi." Tằng Y Phù ngồi dậy, tưởng từ An Bội trong tay lấy sữa dưỡng thể.

Nhưng An Bội đẩy đẩy nàng, "Ngoan ngoãn nằm hảo, nằm bò đi, ta muốn đồ mặt trái."

Tằng Y Phù đành phải đem thân mình quay cuồng lại đây, đưa lưng về phía An Bội.

An Bội đồ thật sự chậm, bởi vì nàng vẫn luôn ở thưởng thức Tằng Y Phù thân thể.

Này dáng người như thế nào có thể tốt như vậy!

"Đồ xong rồi sao?" Tằng Y Phù có điểm mệt nhọc, tưởng chạy nhanh ngủ.

"Ân, được rồi." An Bội đem sữa dưỡng thể thả lại trên tủ đầu giường.

Tằng Y Phù đắp lên chăn, nhắm mắt lại muốn ngủ, nhưng An Bội đem nàng chăn xốc lên.

"Ân? Ngươi làm gì?" Tằng Y Phù mơ hồ hỏi.

An Bội khóe miệng oai oai, "Nhanh như vậy liền muốn ngủ? Không nghĩ làm việc khác?"

Tằng Y Phù quá mệt nhọc, suy nghĩ vài giây mới phản ứng lại đây, "Không được, ta muốn ngủ, lần sau đi."

An Bội thấy nàng đôi mắt đều mau không mở ra được, đành phải buông tha nàng, "Hành đi, kia ngủ đi."

Nói xong, An Bội chui vào ổ chăn.

Nàng nghiêng thân mình, ôm Tằng Y Phù, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

***

Các nàng gần nhất thường xuyên dính ở bên nhau, hơn nữa phóng viên truyền thông chụp lén, về các nàng nghe đồn, công ty nháo đến ồn ào huyên náo.

Buổi sáng một hồi công ty, An Bội cùng Tằng Y Phù đã bị phóng viên vây đổ ở công ty trước cửa.

"Các ngươi luôn là như hình với bóng, xin hỏi có phải hay không cái loại này quan hệ?"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ