Đêm nay tăng ca thêm đến đã khuya, Tằng Y Phù đầu óc hảo hôn trướng.
Về đến nhà, Tằng Hạo vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn nàng.
"Làm sao vậy ba?" Tằng Y Phù khó hiểu hỏi.
Tằng Hạo như cũ trầm mặc, nhưng thật ra bên cạnh Tằng Triết Viễn mở miệng nói chuyện. "Tỷ, hôm nay giữa trưa ăn thật sự vui vẻ sao. Thật hiểu lãng mạn a, đại thật xa chạy đến kia gia tiệm cơm cùng tiểu công nhân hẹn hò."
Tằng Y Phù có chút khiếp sợ, hắn làm sao mà biết được?
"Ngươi không cần nói bậy." Tằng Y Phù trừng mắt hắn.
"Ta nhưng không nói bậy." Tằng Triết Viễn từ trong túi lấy ra hai bức ảnh, quơ quơ.
Trên ảnh chụp mặt, An Bội cùng Tằng Y Phù ở tiệm cơm ăn cơm, vừa nói vừa cười.
"Ngươi theo dõi ta?" Tằng Y Phù con ngươi siếp mà âm trầm lên.
"Ngươi đây là thừa nhận?" Tằng Triết Viễn ngửa đầu cười cười. "Ngươi thật là không biết hối cải a, còn cùng cái này tiểu phá công nhân làm đến cùng nhau."
Tằng Y Phù thực phẫn nộ, nàng dùng ớt cay vị tin tức tố nỗ lực áp chế Tằng Triết Viễn.
"Tỷ, ngươi có thể hay không hảo hảo nói chuyện? Động bất động liền áp chế ta?" Tằng Triết Viễn cũng không ngừng tản mát ra bạc hà vị tin tức tố, phản áp Tằng Y Phù.
Hai người đều là đỉnh cấp Alpha, ai cũng áp bất quá ai.
"Đủ rồi." Tằng Hạo có chút sinh khí, mệnh lệnh người hầu lấy tới một lọ tin tức tố tươi mát tề, đem chung quanh phun cái biến.
Tin tức tố hương vị thực mau bị tươi mát tề hấp thu, chậm rãi biến mất.
Tằng Hạo lúc này mới mở miệng, "Eve, ngươi thành thật nói cho ta, ngươi cùng cái này công nhân rốt cuộc cái gì quan hệ?"
"Thật sự không có quan hệ, ta nhiều lắm đem nàng đương bằng hữu mà thôi." Tằng Y Phù nói.
Tằng Hạo không tin, "Bằng hữu? Ta trước kia chưa thấy qua ngươi cùng cái nào công nhân đương bằng hữu."
"Chính là a, bằng hữu vẫn là bạn gái a?" Tằng Triết Viễn ở một bên thêm mắm thêm muối. "Ba, công ty cũng không thể làm tỷ kế thừa, giao cho nàng cùng giao cho một ngoại nhân có cái gì khác nhau?"
Tằng Y Phù trừng mắt nhìn Tằng Triết Viễn liếc mắt một cái, sau đó nỗ lực dương miệng cười nói: "Ba, ta cùng nàng đi ăn cơm, cơ bản liêu đều là công sự, ngươi phải tin tưởng ta a. Nói nữa, ta thật sự không thích Alpha."
"Hành, ta tạm thời tin tưởng ngươi." Tằng Hạo gật gật đầu, "Phương Điềm làm cái party, ngày mai ngươi nhớ rõ đi."
Nghe được lời này, Tằng Y Phù trầm mặc.
Phương Điềm là nay huệ thực phẩm thiên kim, là một cái làm đông đảo Alpha mê luyến đỉnh cấp Omega.
Nàng tuyết tùng vị tin tức tố có thể làm Alpha điên cuồng.
"Ba, ta ngày mai không rảnh, gần nhất muốn vội đại xúc, không có thời gian......"
Tằng Triết Viễn nhìn nàng, cười nói: "Ai u, có thời gian cùng công nhân hẹn hò, không có thời gian đi phương đại tiểu thư party, ngươi nên sẽ không còn nhớ thương ngươi bộ môn cái kia công nhân đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...