Tằng Y Phù cũng chạy nhanh sửa sang lại chính mình đầu tóc cùng quần áo.
A, vì cái gì giống như ở yêu đương vụng trộm......
Ngoài cửa người tiếp tục gõ, "Chủ tịch, ngươi ở bên trong sao? Ta có việc gấp tìm ngươi!"
Tằng Y Phù đang muốn mở cửa, lại bị An Bội ngăn lại. "Không cần." An Bội chỉ chỉ Tằng Y Phù khóe miệng, "Ngươi son môi......"
Vừa mới hôn đến quá kịch liệt, Tằng Y Phù ngoài miệng đồ son môi bị thân đến hóa khai, khóe miệng chỗ có chút phiếm hồng.
An Bội từ trong túi lấy ra một mặt tiểu gương cấp Tằng Y Phù xem.
Tằng Y Phù chiếu gương, vội vàng dùng thủy lau.
"Xem ra lần sau đến đồ không dễ phai màu son môi." An Bội câu nhân mà nhìn Tằng Y Phù bổ son môi.
Bổ xong son môi sau, Tằng Y Phù mới mở cửa, "Chuyện gì?"
"Có phân văn kiện muốn ngươi ký tên, vội vã dùng."
Tằng Y Phù gật gật đầu, cúi đầu ký tên, "Có thể."
"Cảm ơn a." Đồng sự tiếp nhận văn kiện, đôi mắt nhìn về phía ngồi ở trên sô pha xem tư liệu An Bội, "Ta còn tưởng rằng văn phòng liền ngươi một cái đâu."
An Bội ngẩng đầu nhìn về phía cái kia đồng sự, tâm bùm bùm mà nhảy, giống như bị người phát hiện cái gì không thể gặp quang sự.
"Có cái gì vấn đề sao?" Tằng Y Phù vẻ mặt lạnh lùng.
"Không, đương nhiên không thành vấn đề a." Cái kia đồng sự chạy nhanh đi ra ngoài.
Tằng Y Phù nhanh chóng tướng môn khóa lại.
"Nàng nên sẽ không phát hiện đi?" An Bội thấp thỏm hỏi.
Tằng Y Phù đi hướng nàng, "Ngươi thực sợ hãi bị phát hiện sao?"
An Bội lắc đầu, "Không phải, chẳng qua chúng ta như bây giờ, thật sự không tốt lắm."
Tằng Y Phù ở nàng bên cạnh ngồi xuống, nghiêng đầu xem nàng, "Sớm hay muộn phải biết rằng sự."
Nhìn Tằng Y Phù trêu chọc ánh mắt, An Bội khuôn mặt nóng rát, "Cái kia, ta trước đi ra ngoài, giữa trưa nghỉ ngơi thời gian qua."
Ở An Bội nắm lấy then cửa tay khi, Tằng Y Phù ở nàng mặt sau, bắt lấy nàng một cái tay khác.
An Bội khó hiểu mà xoay người, kết quả bị Tằng Y Phù đột nhiên không kịp phòng ngừa mà hôn một cái.
Mặt càng năng, so con khỉ mông còn muốn hồng.
"Ân, ngươi có thể đi rồi." Tằng Y Phù đối nàng nói.
An Bội trở lại văn phòng, các đồng sự dùng xong cơm trưa đều lục tục đã trở lại. Bọn họ nhìn đến An Bội mặt đỏ hồng, đều cảm thấy rất kỳ quái.
"Làm sao vậy? Ngươi không thoải mái sao?" Có cái đồng sự quan tâm hỏi.
An Bội lắc đầu, "Không có việc gì, chính là có điểm nhiệt mà thôi."
Vương Thanh Đống đi vào An Bội bên cạnh, tựa hồ phát hiện cái gì đến không được sự, tiện hề hề mà nói: "Ta đã biết, ngươi vừa mới đi tìm Tằng Y Phù, nhất định là bị nàng mắng đến máu chó phun đầu, sau đó tức giận đến đầy mặt đỏ bừng, đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...