An Bội mờ mịt mà ngẩng đầu, đối Tằng Y Phù nói: "Ta thân thể có điểm không thoải mái."
"Không thoải mái nói có thể xin nghỉ." Tằng Y Phù ôn nhu mà đối nàng nói.
An Bội nhìn nàng, lắc đầu, "Không cần, ta có thể kiên trì, nói nữa, ta xin nghỉ nói, trở về lúc sau còn không phải đến đem này đó công tác làm xong."
Tằng Y Phù gật gật đầu, nhu tình ám chứa, "Hành đi, vậy ngươi chú ý một chút thân thể, không cần quá mệt mỏi."
Chung quanh đồng sự nghe được các nàng đối thoại, đều sôi nổi trừng lớn đôi mắt, khe khẽ nói nhỏ.
"Ta là nhìn lầm rồi sao? Tổng giám làm nàng xin nghỉ?"
"Song tiêu a, ta phía trước tìm tổng giám phê giả, nàng chết sống không chịu phê."
"Dựa, nàng đổi tính? Như vậy quan tâm công nhân."
Trong văn phòng nghị luận thanh càng lúc càng lớn, Tằng Y Phù tầm mắt từ An Bội trên người chuyển qua những người khác trên người, lạnh lùng nói: "Các ngươi công tác đều làm xong sao? Còn có thời gian nói chuyện phiếm!"
Đại gia chạy nhanh mai phục đầu công tác.
Giữa trưa ăn cơm thời gian, An Bội ghé vào trên bàn, khó chịu mà nhắm hai mắt.
"Hôm nay uống thuốc đi sao?" Tằng Y Phù nhỏ giọng hỏi, ngữ khí tràn ngập quan tâm.
An Bội mở to mắt, hơi hơi ngẩng đầu lên, "Ăn, còn là khó chịu."
Tằng Y Phù đem hai phân cơm hộp phóng tới trên bàn, "Ăn cơm trước đi."
An Bội mở ra cơm hộp, đều là một ít thực thanh đạm đồ ăn.
Tằng Y Phù cảm thấy An Bội tin tức tố thực nùng, "Ngươi không dán ức chế dán sao?"
"Dán a." An Bội chính mình cũng không rõ, "Hảo kỳ quái, ta như thế nào cảm giác bệnh trạng càng ngày càng nghiêm trọng."
"Buổi chiều về nhà nghỉ ngơi đi." Tằng Y Phù thâm thúy đôi mắt tràn đầy quan tâm.
An Bội lắc đầu, "Không được, ta phải đem hôm nay công tác làm xong mới được."
"Nghe lời, trở về hảo hảo nghỉ ngơi, ta chờ hạ cho ngươi phê giả."
"Chính là......"
"Đừng chính là, công tác của ngươi ta giúp ngươi làm, như vậy tổng được rồi đi?"
An Bội nhìn Tằng Y Phù, ánh mắt lập loè, cuối cùng nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng. Không thể không nói, nàng có chút cảm động.
"Cảm ơn ngươi." Nàng nói.
Tằng Y Phù duỗi tay sờ sờ An Bội đầu, "Nhanh ăn cơm đi, đồ ngốc."
An Bội gương mặt nguyên bản liền có điểm năng, hiện tại càng năng. Vì cái gì cảm thấy có điểm liêu nhân?
Nàng cúi đầu nhanh chóng lùa cơm.
Nhất định là ảo giác, không cần tự mình đa tình, nàng nghĩ thầm.
Giữa trưa nghỉ ngơi thời gian sau khi kết thúc, đại gia lục tục trở về công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...