Chương 16: Trừng phạt

52 4 0
                                    

Điện ảnh tiếp tục phóng, khủng bố âm nhạc làm Tằng Y Phù da đầu tê dại. Hình ảnh là một cái thành niên đại hán ngồi dưới đất bóng dáng, quỷ nữ hài lặng lẽ từ hắn sau lưng tới gần, duỗi tay sờ hắn.

An Bội bỗng nhiên nghĩ tới một cái ý đồ xấu, nàng học quỷ nữ hài bộ dáng, chậm rãi đem đôi tay duỗi đến Tằng Y Phù sau lưng, nhẹ nhàng mà vuốt ve.

"A......" Trong khoảnh khắc, Tằng Y Phù hoảng loạn mà hét to một tiếng, trên mặt tràn ngập sợ hãi.

An Bội tạm dừng điện ảnh, phụt mà cười, "Đừng sợ, là tay của ta."

Tằng Y Phù còn ở vào kinh hồn chưa định trạng thái, "Làm gì đâu ngươi đây là."

"Ha ha ha ha......" An Bội tiếng cười rất có ma tính. "Thực xin lỗi, ta chỉ là tưởng thí nghiệm một chút."

"Kiểm tra thế nào?"

"Đương nhiên là thí nghiệm ngươi có sợ không quỷ a."

Tằng Y Phù mắt trợn trắng, "Ta mới không sợ đâu."

"Không sợ nói, ngươi kêu gì?"

Tằng Y Phù nhìn An Bội, biên không ra lý do tới. Đáng giận, hảo thật mất mặt a. "Tiếp tục xem đi." Nàng cầm lấy điều khiển từ xa, cường trang bình tĩnh mà ấn xuống truyền phát tin kiện.

An Bội biết Tằng Y Phù thực sợ hãi, chỉ là ở mạnh miệng, vì thế duỗi tay nắm lấy tay nàng.

Tằng Y Phù nghi hoặc mà nhìn về phía An Bội.

"Ta...... Có điểm hơi sợ." An Bội làm bộ thực khẩn trương.

"Không có việc gì." Tằng Y Phù gắt gao mà bắt lấy An Bội tay.

An Bội nhìn Tằng Y Phù cường trang thong dong bộ dáng, hảo muốn cười.

Nửa giờ sau, điện ảnh rốt cuộc kết thúc, Tằng Y Phù thở phào một hơi.

"Này điện ảnh cũng thật là đáng sợ." An Bội cố ý như vậy cùng Tằng Y Phù nói, muốn nhìn một chút nàng có phản ứng gì.

Không nghĩ tới, Tằng Y Phù còn ở trang, "Còn hảo đi, giống nhau khủng bố."

An Bội khóe miệng ngoéo một cái, như thế nào còn ở mạnh miệng đâu? Vừa rồi rõ ràng tay run đến giống Parkinson.

Bất quá nàng lười đến vạch trần Tằng Y Phù, rốt cuộc đối phương là nàng cấp trên, vẫn là phải cho cấp trên chừa chút mặt mũi.

"Ta đi trước." Tằng Y Phù cầm lấy bao, cười cười nói.

***

Thời gian làm việc, An Bội mở ra bận rộn xã súc sinh hoạt, Tằng Y Phù cho bọn hắn tắc một đống sống.

Văn phòng phụ năng lượng bạo lều.

"Ô ô ô, ta ngao đến mặt đều thất bại, đậu đậu cũng tiêu không xong, già rồi mười tuổi a."

"Ngươi này tính cái gì? Ta hôn lễ đều hủy bỏ, ta Omega vị hôn thê cảm thấy ta không coi trọng nàng, nói tháng sau lại không tổ chức hôn lễ liền cùng ta chia tay."

Nghe đại gia phun nước đắng, An Bội cũng nhịn không được gia nhập phun tào hàng ngũ.

"Phiền đã chết, mỗi ngày muốn làm nhiều như vậy công tác, ta đầu tóc một phen một phen rớt, may mắn ta phát lượng nhiều, bằng không sớm trọc. Tằng Y Phù thật là cái tử biến thái, trên thế giới này như thế nào sẽ có người như vậy a......"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ