Chương 17: Nói cho

41 4 0
                                    

Tằng Triết Viễn tiếp tục uy hiếp An Bội: "Ngươi đừng quên ngươi chỉ là một cái tiểu phá công nhân, ta có rất nhiều phương pháp đối phó ngươi."

An Bội giận dữ mà nhìn hắn, bình tĩnh lại nghĩ nghĩ, chính mình xác thật không nên cùng hắn ngạnh cương, nếu không có hại khẳng định là nàng. "Yên tâm...... Ta sẽ không nói." Nàng lựa chọn chịu thua.

"Biết sợ sao?" Tằng Triết Viễn căm tức nhìn nàng, "Nếu ngươi ngoan ngoãn cùng ta hợp tác nói, ta có thể suy xét thả ngươi một con ngựa, nếu không, ngươi hiểu."

An Bội thưa dạ liên thanh, "Là, ta bảo đảm không đem chuyện này nói ra đi."

Tằng Triết Viễn vừa lòng gật gật đầu, "Đây chính là ngươi nói, ngươi đến nhớ rõ."

"Ân yên tâm đi, ta khẳng định đứng ở ngươi bên này." An Bội cười khanh khách mà nhìn Tằng Triết Viễn, kỹ thuật diễn đại bùng nổ. "Kỳ thật đi, ta đã sớm xem Tằng Y Phù khó chịu, động bất động liền mắng ta, phạt ta, nếu hiện tại có cái có thể hủy diệt nàng cơ hội, ta cớ sao mà không làm đâu?"

Tằng Triết Viễn dùng một loại thực thưởng thức ánh mắt nhìn An Bội, "Ngươi tên là gì?" Hắn cảm thấy hứng thú hỏi.

"An Bội, làm sao vậy?"

Tằng Triết Viễn hỏi xong liền triều WC đại môn đi đến, trên đường quay đầu lại nhìn An Bội nói một câu: "Ta nhớ kỹ ngươi." Ngữ khí cùng ánh mắt cực kỳ dầu mỡ.

Hắn đi rồi lúc sau, An Bội tiếp tục xoát WC, quét tước xong sau mới rời đi công ty.

Về đến nhà, nàng tính toán đem vừa rồi ở WC gặp được sự tình nói cho Tằng Y Phù, nàng biên tập một đại đoạn lời nói, cuối cùng vẫn là không phát ra đi.

Bởi vì nàng cảm thấy loại chuyện này vẫn là giáp mặt giảng sẽ hảo một chút, cho nên tính toán ngày mai lại cùng nàng nói.

Ngày hôm sau, nàng sớm mà đi vào tổng giám văn phòng.

Tằng Y Phù còn không có trở về, nàng liền ngồi lên Tằng Y Phù làm công ghế, tò mò mà lật xem trên bàn tư liệu, lẳng lặng chờ đợi.

Đợi mười tới phút sau, Tằng Y Phù mở cửa vào được, nàng hôm nay không có mặc giày cao gót, mà là xuyên song bình đế đoản ủng, cho nên đi đường lặng yên không một tiếng động.

An Bội sợ tới mức chạy nhanh từ nàng làm công ghế lên, liên tục xin lỗi, "Thực xin lỗi thực xin lỗi."

Tằng Y Phù thực nghi hoặc, "Ngươi ở chỗ này làm gì?"

"Ta có chút chuyện rất trọng yếu tưởng nói cho ngươi." An Bội nghiêm trang mà nói.

"Chuyện gì?" Tằng Y Phù quét An Bội liếc mắt một cái, đem bao bao phóng tới bàn làm việc thượng.

An Bội bình tĩnh nói: "Là cái dạng này, ta ngày hôm qua ở WC làm vệ sinh thời điểm, nghe được một ít đối với ngươi thực bất lợi sự tình."

Tằng Y Phù nguyên bản chẳng hề để ý, nhưng nghe đến lời này sau, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào An Bội, ý bảo nàng tiếp theo đi xuống nói.

"Ngươi ngày hôm qua đi rồi lúc sau, Tằng Triết Viễn vào được, ta nghe được hắn ở giảng điện thoại, nói cái kia mạt trà thấp chi bánh quy thành phần có vấn đề, còn nói cái gì muốn chỉnh chết ngươi." An Bội đem ngày hôm qua gặp được sự từ đầu chí cuối mà nói ra.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ