"Trái cây ngọt đi?" Lâm Như vấn an bội.
"Ân." An Bội gật gật đầu, miễn cưỡng mà cười cười.
Dù sao cũng là nhà mình nữ nhi, Lâm Như vừa thấy liền biết An Bội có tâm sự. "Như thế nào không vui? Cùng mẹ nói nói."
An Bội thần sắc tức khắc trở nên ảm đạm, "Mẹ, ta thích một cái không có khả năng ở bên nhau người."
Lâm Như nghe được lời này sau, ánh mắt có điểm phức tạp, "Có ý tứ gì?"
"Nàng muốn cùng người khác ở bên nhau."
Lâm Như dùng tay vuốt ve An Bội đầu, "Đứa nhỏ ngốc, vậy đổi một cái bái, thế giới này như vậy nhiều người, luôn có càng tốt."
"Mụ mụ ta yêu ngươi, vẫn là ngươi tốt nhất." An Bội ôm Lâm Như.
Lâm Như vuốt ve An Bội đầu, "Đương nhiên ta tốt nhất, đừng nghĩ như vậy nhiều, nhanh lên ngủ đi."
**
Vài ngày sau, công ty liền truyền lưu ra một cái kinh thiên bát quái: Tằng Y Phù cùng Phương Điềm đính hôn.
Người chung quanh đều ở vui sướng mà thảo luận bát quái, chỉ có An Bội lẳng lặng mà đãi ở công vị thượng, thể xác và tinh thần đều mệt.
"Thảo luận cái gì đâu? Công tác đều hoàn thành sao?" Tằng Y Phù theo tiếng mà ra, sinh khí mà quở mắng: "Ngày hôm qua nên giao phương án, hôm nay đều còn không có giao, còn có nhàn rỗi liêu, không nghĩ làm có thể cùng ta nói một tiếng!"
An Bội giương mắt nhìn nhìn Tằng Y Phù, sau đó tiếp tục làm chính mình sự.
"Ngươi lại đây một chút." Tằng Y Phù nhìn An Bội nói.
An Bội có điểm ngoài ý muốn, "Ta sao?"
"Đúng vậy."
An Bội đành phải đứng dậy đi theo Tằng Y Phù đi vào tổng giám văn phòng.
Tằng Y Phù cúi đầu tìm An Bội làm kia phân hạng mục phương án, "Không có gì vấn đề lớn, tổng thể làm được không tồi, chính là giá cả phương diện có thể lại an bài cao một chút......"
An Bội gật gật đầu, "Hảo, ta lập tức đi sửa." Nói xong, nàng liền xoay người rời đi.
"Từ từ." Tằng Y Phù gọi lại nàng.
An Bội quay đầu lại, "Còn có chuyện gì sao? Tổng giám."
Tằng Y Phù từ làm công quầy lấy ra một cái rất nhỏ trang sức hộp, ôn nhu nói: "Đưa cho ngươi."
An Bội sửng sốt, đây là tình huống như thế nào?
"Vì cái gì tặng cho ta?" An Bội hỏi.
Tằng Y Phù nói cho nàng: "Ta phía trước đưa cho ngươi kia đối hoa tai, ngươi nói bị một cái hùng hài tử lộng không thấy, đây là bổ tặng cho ngươi."
Nghe nàng như vậy nói, An Bội nghĩ tới.
Đây là đã lâu phía trước sự, An Bội thiếu chút nữa đều đã quên, không nghĩ tới Tằng Y Phù cư nhiên còn nhớ.
Tằng Y Phù lúc ấy liền nói sẽ bổ đưa cho nàng, nhưng nàng cho rằng Tằng Y Phù chỉ là tùy tiện nói nói, cho nên không quá để ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...