Chương 12: Quan tâm

38 3 0
                                    

Cuồng mua tiết cùng ngày, An Bội cùng mấy cái đồng sự đi vào long đức quảng trường làm tuyến hạ đồ ăn vặt đẩy mạnh tiêu thụ, cửa hàng này là Hưng Tinh tập đoàn kỳ hạ một nhà đồ ăn vặt chuyên bán cửa hàng.

An Bội đem Đổng Bác Văn đại ngôn bia hình người lập bài đặt ở nhất thấy được vị trí.

Mấy cái tuổi trẻ beta nữ hài kích động mà đi tới, "Ngươi hảo, trên mạng nói Đổng Bác Văn sẽ đến nơi này là thật vậy chăng?"

An Bội cười gật đầu, giương giọng nói: "Là thật sự nga, chỉ cần ở chỗ này tiêu phí quá, là có thể cùng hắn chụp ảnh chung."

Lời này vừa nói ra, Đổng Bác Văn fans đều vây quanh lại đây, cướp mua ăn.

"Đây là fans hiệu ứng a......" Lan tỷ cảm khái mà nói.

An Bội nhiệt tình chiêu đãi khách nhân, "Đừng nóng vội ha, chúng ta còn có rất nhiều tồn kho đâu. Các ngươi nếu không biết cái nào ăn ngon nói, có thể trước thí ăn một chút." Nàng mở ra đồ ăn vặt đóng gói, đem bên trong đồ vật cắt thành một tiểu khối một tiểu khối.

Có mấy cái Đổng Bác Văn fans rất là nóng vội, "Bác văn khi nào tới a? Các ngươi nên không phải là gạt người đi."

"Đương nhiên sẽ không." An Bội kiên nhẫn mà cho bọn hắn giải thích, "Hắn lập tức liền tới rồi, các ngươi trước nhìn xem có cái gì thích đồ ăn vặt, mua liền có thể cùng hắn chụp ảnh chung úc."

Nửa giờ sau, Đổng Bác Văn rốt cuộc tới, bên người còn đi theo hai cái nhân viên công tác.

An Bội nhìn đến Đổng Bác Văn tới, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Đổng Bác Văn cũng nhìn về phía nàng, cười đến xán lạn.

Fans đều kích động mà kêu, có còn duỗi tay đi ăn bớt.

"A a a...... Hảo hảo xem a, ái chết cái này Omega!"

"Bác văn, bác văn, lão công!"

"Cứu mạng, hảo tưởng đem hắn đánh dấu a."

Đổng Bác Văn không lỗ là đỉnh cấp Omega võng hồng, fans hiệu ứng kinh người đại. Hắn gần nhất đến trong tiệm sau, đại gia chen chúc tiến lên mua đồ vật, cùng hắn chụp ảnh chụp ảnh chung.

Hôm nay sinh ý tương đương không tồi, đội ngũ vẫn luôn bài thật sự trường, vội đến buổi tối vẫn là rất nhiều khách nhân.

An Bội duỗi người.

Mệt mỏi quá a, nếu không phải Tằng Y Phù cấp tăng ca phí nhiều, nàng đã sớm bãi công.

Tằng Y Phù toàn bộ ban ngày đều ở cùng khách hàng nói sinh ý, buổi tối 7 giờ mới đến đến trong tiệm.

An Bội vừa thấy đến nàng tiến vào, tức khắc tinh thần.

Vương Thanh Đống nhiệt tình mà đón nhận đi, "Tổng giám a, là cái gì phong đem ngươi thổi tới?"

Tằng Y Phù không hề độ ấm mà nói: "Ta đến xem các ngươi có hay không lười biếng mà thôi."

"Chúng ta như thế nào sẽ lười biếng đâu? "Vương Thanh Đống nhe răng cười nói. "Chúng ta nhưng chăm chỉ, hôm nay giúp công ty kiếm lời thật nhiều tiền đâu."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ