Chương 8: Uống say

62 5 0
                                    

An Bội nhìn Tằng Y Phù, nghĩ thầm loại này có tiền lại xinh đẹp đỉnh cấp Alpha cũng sẽ có rất nhiều phiền não sao? Nàng lý giải không được.

Tằng Y Phù từ nhỏ liền thắng ở trên vạch xuất phát, muốn cái gì có cái gì, hưởng thụ người thường cả đời cũng có được không được tài nguyên.

Chính là cá nhân sẽ có phiền não, khả năng Tằng Y Phù cũng có một ít thuộc về đỉnh cấp Alpha phiền não đi, An Bội nghĩ thầm.

Đồ ăn thực mau liền làm tốt, An Bội cầm lấy chiếc đũa mùi ngon mà ăn lên.

An Bội nhìn Tằng Y Phù, hỏi nàng: "Ngươi không ăn sao?"

Tằng Y Phù lắc đầu, "Không ăn, cảm giác thực dơ, không vệ sinh."

An Bội ăn đến có chút miệng khô, liền làm lão bản cầm mấy chai bia.

Nàng tửu lượng giống nhau, bình thường cũng không dám uống quá nhiều, nhưng đêm nay tâm tình không phải thực hảo, cho nên muốn phóng túng một chút.

"Tổng giám, ngươi uống sao?" An Bội cầm một chai bia hỏi Tằng Y Phù.

"Ân." Tằng Y Phù cầm một lọ rượu.

An Bội lộc cộc lộc cộc uống lên lên, một lát sau, chỉnh chai bia đã bị nàng uống vào bụng.

Nàng gương mặt dần dần trở nên đà hồng, còn có chút nóng lên, nhưng nàng còn tưởng uống, lại khai một lọ.

Vừa nhớ tới Tào Hân, vừa nhớ tới công tác, nàng trong lòng liền buồn bực vô cùng, càng thêm bực bội.

Tằng Y Phù thấy An Bội đầy mặt đỏ bừng, liền duỗi tay tưởng đem nàng rượu lấy lại đây, "Đừng uống, ngươi muốn say."

Nàng không nghĩ tới An Bội tửu lượng như vậy kém.

Nhưng An Bội dùng sức ném ra Tằng Y Phù tay, "Quan ngươi chuyện gì? Ai cần ngươi lo a." Nói xong, nàng tiếp tục ngửa đầu hét lớn.

"Không được uống lên." Tằng Y Phù trực tiếp cướp đi nàng bình rượu, "Lại uống liền hồi không được gia."

An Bội lau lau khóe miệng rượu tích, đứng lên chỉ vào Tằng Y Phù nói: "Ta nói cho ngươi, ta hiện tại không phải ở đi làm, ta...... Ta không có nghĩa vụ nghe ngươi, biết không có? Ta tưởng uống liền uống...... Ngươi không có quyền lợi quản ta!"

Nàng lảo đảo mà đi qua đi, từ Tằng Y Phù cầm trên tay hồi bình rượu.

Tằng Y Phù đôi tay dùng sức một phách cái bàn, trên bàn chén đĩa bị chấn đến loảng xoảng một vang, chung quanh khách nhân sôi nổi đầu tới nghi hoặc ánh mắt.

"Ta nói không được uống liền không được uống! Liền ngươi kia phá tửu lượng, uống cái gì rượu a!"

An Bội không lý nàng tiếp tục uống, còn nương men say mắng Tằng Y Phù, "Ta dựa vào cái gì nghe ngươi a? Ngươi có biết hay không ngươi thật sự thực chán ghét, ta tuy rằng mới đến công ty mấy ngày, nhưng ngươi ở công ty gièm pha ta đều biết được thất thất bát bát."

"Ta nói cho ngươi, chúng ta toàn bộ bộ môn, không ai thích ngươi! Ngươi biết bọn họ kêu ngươi cái gì sao? Là nữ biến thái! Ngươi cái nữ biến thái, thiếu quản ta!" Nàng đem sở hữu bất mãn phát tiết ra tới.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ