"Ngươi không có hứng thú, ta cũng không có hứng thú." An Bội đối Tằng Y Phù nói. "Ta thật sự chỉ là tưởng giao cái bằng hữu mà thôi, không tưởng nhiều như vậy, hơn nữa nàng cũng không phải ta thích loại hình."
"Ngươi thích cái gì loại hình?" Tằng Y Phù tò mò hỏi.
An Bội nghĩ nghĩ nói: "Không thích so với ta tiểu nhân."
Tằng Y Phù nhìn An Bội, "Thích tỷ tỷ loại hình?"
An Bội sửng sốt, lời này như thế nào nghe tới quái quái. "Cũng không phải đi, chỉ là ta bạn gái cũ chính là ngọt muội loại hình, cho nên có điểm bóng ma."
"Nga, như vậy a."
Bánh xe quay dần dần lên tới tối cao chỗ, An Bội nhìn ngoài cửa sổ, tâm tình rất là sung sướng, "Không nghĩ tới ở chỗ này cũng có thể nhìn đến như vậy mỹ phong cảnh."
Tằng Y Phù mở ra di động, vốn dĩ tưởng chụp mấy trương phong cảnh chiếu, nhưng là không cẩn thận chụp tới rồi An Bội ý cười doanh doanh mà nhìn về phía bên ngoài.
Di động khung ảnh lồng kính An Bội cười đến hạnh phúc thong dong, nhu thuận tóc dài đừng ở nhĩ sau, lộ ra rõ ràng hàm dưới tuyến.
Tằng Y Phù mạc danh có chút xem ngây người, đem này phóng đại nhìn kỹ.
Hảo mỹ a.
An Bội nhìn một lát sau đem đầu quay lại tới, nàng thấy Tằng Y Phù nhìn chằm chằm vào di động không nói chuyện, liền hỏi nàng làm sao vậy.
"Không có gì...... Vừa mới chụp mấy tấm ảnh chụp mà thôi." Tằng Y Phù làm bộ bình tĩnh mà nói.
An Bội đôi mắt cong cong, "Ân, đến lúc đó chia ta đi."
Bánh xe quay chậm rãi giảm xuống, sau khi kết thúc, hai người lại đi địa phương khác chơi một ít chơi trò chơi phương tiện.
"Hôm nay hảo vui vẻ a." An Bội ngồi ở ghế đá thượng nghỉ ngơi.
"Ta cũng là, đã lâu không nhẹ nhàng như vậy qua." Tằng Y Phù ngồi ở nàng bên cạnh nói.
An Bội nghiêng đầu xem Tằng Y Phù, mới phát hiện Tằng Y Phù mang một đôi nho nhỏ trân châu đen hoa tai.
Còn khá xinh đẹp.
"Nhìn cái gì?" Tằng Y Phù nghi hoặc hỏi.
An Bội nhếch miệng cười cười, "Xem ngươi hoa tai."
"Làm sao vậy? Khó coi sao?" Tằng Y Phù hỏi.
"Đẹp a, chính là đẹp mới nhìn chằm chằm xem sao."
Tằng Y Phù nhấp miệng cười, đậu nàng: "Là ta đẹp vẫn là hoa tai đẹp?"
"Ngươi cùng hoa tai đều đẹp." An Bội cũng đậu nàng.
Vào đông gió nhẹ thổi các nàng, An Bội tóc dài bị thổi đến phiêu dật.
Nói đến hoa tai, nàng bỗng nhiên có chút mất mát, bởi vì phía trước Tằng Y Phù đưa nàng kia đối hoa tai bị đường tỷ hùng hài tử lộng không thấy.
Tằng Y Phù nhận thấy được nàng biểu tình có điểm không thích hợp, liền hỏi: "Làm sao vậy?"
"Ai." An Bội thở dài, "Ngươi phía trước đưa ta kim cương hoa tai bị một cái hùng hài tử làm không thấy, phiền đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
De TodoTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...