Chương 43: Hạnh phúc

36 4 0
                                    

Nghe thế thanh âm sau, An Bội chạy nhanh rời xa Tằng Y Phù, xoa xoa khóe miệng, "Úc hảo, như thế nào nhanh như vậy ăn cơm."

"Thân thật sự đầu nhập sao, chúng ta ra tới cũng không biết." Hiểu Đình trêu chọc nói.

Mới vừa thân xong, Tằng Y Phù mặt còn có điểm ửng đỏ, nàng nhìn An Bội, ôn nhu mà nói: "Đi thôi, ăn cơm đi."

"Tấm tắc......" Âu Lôi khẽ nhíu mày xem Tằng Y Phù, "Không thể không nói, ngươi yêu đương giống thay đổi cá nhân dường như."

Tằng Y Phù dùng tay vỗ vỗ Âu Lôi sọ não, "Ngươi không cũng giống nhau, còn không biết xấu hổ nói ta?"

Mấy người ngồi ở bàn ăn trước, bắt đầu ăn cơm chiều.

Tằng Y Phù nếm mấy khẩu, cảm thấy hương vị còn có thể, nhưng vẫn là không có An Bội làm ăn ngon.

Âu Lôi thịnh chén canh, sau đó hỏi Tằng Y Phù: "Hai người các ngươi sự, ngươi ba biết không? Hắn thấy thế nào?"

Tằng Y Phù cúi đầu ăn đồ ăn, lắc đầu.

"Ngươi không nói với hắn sao?" Âu Lôi hỏi.

"Còn không có."

"Vậy các ngươi kế tiếp tính toán làm sao bây giờ?"

"Có thể làm sao bây giờ?" Tằng Y Phù buông chiếc đũa, "Cảm tình là ta cá nhân sự, hắn không thể thay ta làm chủ."

An Bội gắp mấy khối thịt cấp Tằng Y Phù, "Nhanh ăn đi, chúng ta không cần liêu không vui sự."

"Chính là chính là." Hiểu Đình gắp một cây đồ ăn bỏ vào Âu Lôi trong miệng, "Lão bà làm đồ ăn ăn ngon thật."

An Bội ngồi ở các nàng đối diện, thật sự chịu không nổi, "Các ngươi liền không thể chính mình ăn sao?"

Âu Lôi lắc đầu, sau đó cười gian một chút, "Ngươi cũng có thể cấp Eve uy cơm a."

An Bội: "......"

Mới không cần, nàng mới không cần làm loại chuyện này.

Tằng Y Phù quay đầu xem An Bội, chiếc đũa kẹp một khối cay lát thịt.

An Bội ngây ngẩn cả người, "Ngươi muốn làm sao?"

"Há mồm." Tằng Y Phù cười nói.

An Bội hơi hơi mở miệng, tiếp theo Tằng Y Phù liền đem kia phiến thịt bỏ vào đi.

"Ân, ăn ngon." An Bội biên nhai thịt biên nói.

Giống như, bị người uy cảm giác cũng không tồi?

Âu Lôi nhìn một màn này, "Sách" vài tiếng, "Ai da nha, ngươi liền sẽ không chính mình ăn sao?"

"Ai da nha, hạnh phúc lặc." Hiểu Đình phụ họa nói.

Tằng Y Phù cười nhạt một chút, "Hai người các ngươi trù nghệ có tiến bộ rất lớn không gian."

Âu Lôi phản bác nàng: "Thôi đi, nói được giống như ngươi trù nghệ thực hảo giống nhau. Ngươi phía trước tới nhà của ta nấu cơm, chính là đem phòng bếp tạc."

Hiểu Đình lộ ra kinh ngạc biểu tình, "Thật vậy chăng? Không thể nào."

Âu Lôi gật gật đầu, "Đúng vậy, nàng trù nghệ a, đồ ăn đến một đám đâu."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ