Party thượng còn chuẩn bị rất nhiều trò chơi, An Bội cùng các đồng sự chơi thật sự vui vẻ, bất tri bất giác liền đến hơn 9 giờ tối.
An Bội cấp Tào Hân đã phát mấy trương ảnh chụp, Tào Hân chỉ trở về một cái biểu tình.
Mỗi lần cấp Tào Hân chia sẻ đồ vật, An Bội liền cảm thấy trong lòng trống rỗng, nàng tính toán đêm nay cùng Tào Hân hảo hảo nói rõ ràng, thật sự không được liền chia tay, nàng chịu đủ rồi loại này chợt lãnh chợt nhiệt, không có đáp lại cảm tình.
An Bội trực tiếp cấp Tào Hân đánh cái giọng nói điện thoại, nhưng Tào Hân chậm chạp chưa tiếp.
An Bội sinh khí mà gõ một hàng tự: Không tiếp liền chia tay, chính ngươi nhìn làm.
Sau đó điểm đánh, gửi đi.
Nàng phát xong những lời này sau, Tào Hân lập tức trở về cái dấu chấm hỏi, lập tức chuyển được giọng nói điện thoại. "Làm sao vậy? Đã xảy ra cái gì?" Ngữ khí có một tia không kiên nhẫn.
An Bội khóe miệng run rẩy một chút, cười lạnh nói: "Cho nên là có việc mới có thể tìm ngươi nói chuyện phiếm đúng không? Ngươi này người bận rộn, là ta quấy rầy đến ngươi."
Tào Hân ngữ khí hòa hoãn điểm, "Không phải, rốt cuộc làm sao vậy an an? Không vui sao?"
"Cùng ngươi nói chuyện thật rất không thú vị, ta không biết ngươi gần nhất là làm sao vậy, giống như cố ý xa cách ta giống nhau, nếu ngươi không thích ta liền ra tiếng, chúng ta chia tay, hảo tụ hảo tán." An Bội lưu loát mà nói.
Tào Hân trầm mặc sáu bảy giây mới nói: "Không phải, ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng? Ta gần nhất thật sự bận quá, khoảng thời gian trước mới thăng chức, hiện tại có cái đại hạng mục ở theo vào đâu. Thực xin lỗi, trong khoảng thời gian này vắng vẻ ngươi."
An Bội nghe xong Tào Hân sau khi giải thích, cũng không cảm thấy trong lòng dễ chịu một chút, "Nhưng là trước kia ngươi vội thời điểm, sẽ không không để ý tới ta, vẫn là sẽ trừu thời gian bồi ta. Cho nên, nói đến cùng vẫn là không yêu, chúng ta vẫn là chia tay đi."
"Có chuyện hảo hảo nói sao, đừng động một chút đề chia tay, ngươi đêm nay có phải hay không công ty đoàn kiến? Hiện tại hẳn là mau kết thúc đi, ta tới đón ngươi, chúng ta giáp mặt nói chuyện."
An Bội đốn vài giây sau nói: "Hành, chúng ta đây gặp mặt tâm sự."
Nàng dứt khoát mà treo điện thoại, quay người lại liền nhìn đến Tằng Y Phù chính nhìn chằm chằm nàng xem.
"Ngạch, tổng giám, ngươi chừng nào thì ra tới?"
Tằng Y Phù nhìn nhìn biểu, "Ở ngươi cùng ngươi bạn gái nói chia tay thời điểm, thực xin lỗi, ngươi nói được quá lớn thanh, ta không cẩn thận nghe được."
An Bội đầy mặt xấu hổ, không biết nói cái gì hảo.
"Cho nên ngươi hôm nay là cùng bạn gái chia tay?" Tằng Y Phù tò mò hỏi.
An Bội lắc đầu, "Không, chỉ là ta đơn phương đưa ra mà thôi, bất quá cũng nhanh."
"Đó chính là ngươi ném nàng lạc?" Tằng Y Phù hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...