Chương 18: Bị cản

32 5 0
                                    

"Tới nơi này." Tằng Y Phù ngồi ở làm công ghế, vũ mị con ngươi nhìn chăm chú vào An Bội.

An Bội tâm bang bang mà nhảy cái không ngừng, "Ngạch, ta...... Ta ngồi nào?"

Tằng Y Phù cười cười, ánh mắt có chút câu nhân, "Ngồi ta trên đùi."

An Bội trừng lớn đôi mắt, "Này này...... Không tốt lắm đâu?" Nàng người choáng váng, Tằng Y Phù đang nói cái gì hổ lang chi từ a.

"Đậu ngươi đâu." Tằng Y Phù từ làm công ghế lên, đứng ở An Bội phía sau. "Đem quần áo cởi."

An Bội quay đầu lại, miệng trương đến đại đại.

"Ngươi xuyên nhiều như vậy, ta như thế nào cho ngươi tiêm vào tin tức tố?" Tằng Y Phù nói.

Hảo đi, là nàng hiểu sai. An Bội ngơ ngác gật gật đầu, gần nhất thời tiết càng ngày càng lạnh, nàng đem chính mình bọc đến cùng cái bánh chưng giống nhau.

Nàng đem trên cổ khăn quàng cổ gỡ xuống, lại cởi nhất ngoại tầng áo khoác.

"Ân?" Thấy nàng dừng, Tằng Y Phù nói: "Còn phải tiếp tục thoát nga."

Không biết vì sao, An Bội tổng cảm thấy Tằng Y Phù lời này có điểm liêu nhân.

"Hảo." Nàng lại cởi kiện lông dê y, chỉ còn lại có một kiện màu đen lót nền y.

Lót nền y thực tu thân, đem An Bội hảo dáng người phác hoạ thật sự hoàn mỹ.

Tằng Y Phù vẫn luôn ở đánh giá nàng thân mình.

An Bội chú ý tới, mặt có điểm năng. "Tổng giám, ngươi...... Ngươi nhanh lên...... Tiêm vào đi, ta có điểm lãnh."

"Ân." Tằng Y Phù nhẹ nhàng mà lên tiếng, dùng trong tay da gân đem An Bội đầu tóc trát lên.

Trắng nõn cổ lộ ra tới.

"Bắt đầu rồi nga." Tằng Y Phù dùng đầu ngón tay xúc An Bội tuyến thể, động tác thực nhẹ, làm cho An Bội ngứa.

Ớt cay vị tin tức tố chui vào An Bội chóp mũi, có như vậy trong nháy mắt, An Bội hảo muốn ôm Tằng Y Phù, đánh dấu nàng.

An Bội trước nay chưa thử qua đối một cái Alpha tin tức tố như vậy mê muội.

Tằng Y Phù khóe miệng thoáng hướng về phía trước câu lấy, đem mặt vùi vào An Bội cổ, nhẹ nhàng dùng tới nha đem nàng tuyến thể giảo phá.

Ớt cay vị tin tức tố càng ngày càng nùng, nhưng lại không sặc người, rất dễ nghe.

An Bội nhắm hai mắt lại, lẳng lặng mà hưởng thụ giờ khắc này. "Tổng giám, ta cảm thấy...... Ngươi giống như rất có kinh nghiệm."

Tằng Y Phù một bên đánh dấu, một bên không tự chủ mà đem bàn tay nhập An Bội lót nền y, nhẹ vỗ về nàng xương quai xanh. "Có ý tứ gì? Ta phía trước nhưng không đánh dấu quá Alpha."

An Bội thân mình theo bản năng run rẩy, Tằng Y Phù đây là đang làm gì, tay hướng nơi nào phóng đâu?

Vài giây sau, Tằng Y Phù chính mình cũng ý thức được không thích hợp, chạy nhanh đem tay rút ra, thân mình rời xa An Bội. "Hành...... Được rồi." Nàng đầu ngốc, vừa mới cũng không biết làm sao vậy.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ