Chương 4: Tăng ca

45 5 0
                                    

"Ta thật sự hoài nghi ngươi có hay không dụng tâm hoàn thành, không phải có đã nhiều năm công tác kinh nghiệm sao? Như thế nào còn viết thành cái dạng này?"

Tằng Y Phù sắc mặt phẫn nộ, "Sản phẩm định vị không đủ chuẩn xác, ngươi đem bán điểm miêu tả đến tốt như vậy, nhưng lại không có kỹ càng tỉ mỉ ví dụ, căn bản không có thuyết phục lực......"

"Nga, ta đây lại sửa một chút." An Bội hèn mọn đáp.

"Nhanh lên!" Tằng Y Phù không kiên nhẫn nói.

Ban ngày công tác xuống dưới, nàng phát hiện Tằng Y Phù yêu cầu là thật sự cao, một chút chi tiết không xử lý tốt liền khai mắng.

Thật vất vả hoàn thành cái này công tác sau, Tằng Y Phù lại cho nàng bố trí một đống công tác.

Giáng Sinh buông xuống, nàng muốn kế hoạch một hồi đại xúc hoạt động, bận rộn mấy cái giờ sau, nàng đem sơ thảo chia Tằng Y Phù.

Thực hảo, lại ai mắng.

"Suy nghĩ của ngươi có thể hay không lại lão thổ một chút? Cùng cái đồ cổ giống nhau, động điểm đầu óc đi."

An Bội nỗ lực dương khóe miệng, mặt ngoài phục tùng, trong lòng tràn ngập oán hận. "Tốt, tổng giám, ta sửa."

Hôm nay, toàn bộ bộ môn tăng ca thêm đến 10 điểm mới tan tầm, An Bội cả người hư thoát.

Cái này Alpha có phải hay không có bệnh a? Hoàn toàn không đem công nhân đương người xem.

Không nghĩ tới thay đổi công ty còn muốn tăng ca, nàng thật sự hảo hối hận.

"Ngươi có khỏe không?" Lan tỷ quan tâm hỏi nàng.

An Bội lắc đầu, "Ta không có việc gì, chính là quá mệt mỏi, hơn nữa bị người nào đó mắng một ngày, trong lòng có điểm không thoải mái."

Lan tỷ an ủi nàng: "Ai, không có việc gì, chúng ta bộ môn chính là như vậy, tăng ca là thường có sự, thói quen thì tốt rồi, tăng ca phí có không ít đâu. Hơn nữa tổng giám nàng tính cách chính là như vậy, nói chuyện thẳng, tính tình cũng không tốt lắm, chúng ta bộ môn mỗi cái đồng sự đều bị nàng mắng quá."

"Ân, ta đã biết, cảm ơn ngươi Lan tỷ."

Hai người phân biệt sau, Tằng Y Phù từ An Bội mặt sau đi tới.

Nhìn đến An Bội giống cái đầu gỗ giống nhau cương cương mà đứng, Tằng Y Phù có chút nghi hoặc, "Còn không trở về nhà, trạm này làm gì đâu?"

An Bội nhìn Tằng Y Phù liếc mắt một cái, quay đầu mắt trợn trắng, nàng không nghĩ cùng cái này biến thái cấp trên nói chuyện, liền có lệ nói: "Không làm gì, mắc tiểu." Nói xong, liền hướng bên cạnh phòng vệ sinh đi đến.

Nàng ngồi ở trên nắp bồn cầu phát ngốc, cảm thấy trong lòng bị cái gì đè nặng thực trầm trọng.

Bị cấp trên huấn, nàng không phải chưa thử qua, phía trước lãnh đạo không thiếu phê bình nàng, nhưng nhân gia giống nhau nói được tương đối uyển chuyển, sẽ không như vậy trực tiếp đả thương người.

Hiện tại cái này cấp trên nói chuyện thật sự rất khó nghe, hoàn toàn không suy xét công nhân cảm thụ.

Nàng thực không vui, muốn tìm người tố khổ. Nàng cái thứ nhất nghĩ đến chính là Hiểu Đình, nhưng Hiểu Đình không hồi nàng, phỏng chừng ở vội.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ