Nghe được lời này, Tằng Y Phù lỗ tai đột nhiên gian đỏ.
Đi khách sạn? Cũng không phải không được.
Vì thế, nàng lái xe đưa An Bội đi vào phụ cận một nhà khách sạn, khai giản đơn người phòng.
Phòng ở lầu 4, Tằng Y Phù ôm lấy An Bội tiến thang máy.
"Ta muốn ôm ôm, ta muốn ngươi ôm ta." An Bội say khướt mà ôm Tằng Y Phù.
Tằng Y Phù có chút xấu hổ, bởi vì thang máy còn có mấy cái người xa lạ.
Có cái Beta còn nhỏ vừa nói câu "Xú tình lữ".
Tằng Y Phù chỉ có thể sờ sờ An Bội đầu, "Kiên trì a, liền mau tới rồi."
Lầu 4 hành lang dài, Tằng Y Phù một bàn tay đỡ An Bội, một cái tay khác lấy phòng tạp.
Cuối cùng đi vào.
An Bội nằm ở trên giường, mặt phiếm rặng mây đỏ, mắt mang men say. "Ta thật là khó chịu." Nàng thấp giọng nói.
Tằng Y Phù vốn dĩ muốn chạy, nghe được An Bội lời này sau, chạy nhanh ngồi ở mép giường, quan tâm hỏi nàng: "Làm sao vậy? Là đau đầu sao?"
An Bội lắc đầu, "Ta cũng không biết hình dung như thế nào, chính là khó chịu."
"Uống như vậy nhiều rượu khẳng định khó chịu a, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, đi ngủ sớm một chút." Tằng Y Phù sờ sờ nàng mặt mang đào hoa gương mặt, "Ngày mai còn muốn đi làm đâu, không cần đến trễ."
An Bội bắt lấy Tằng Y Phù bóng loáng cánh tay, "Ngươi đừng đi, lưu lại bồi ta hảo sao?"
Tằng Y Phù nhìn nàng kiều mị khuôn mặt, có chút dao động. "Hành đi, ta đây liền lại bồi ngươi trong chốc lát."
"Ngươi nằm xuống." An Bội nói.
"Làm gì?"
"Kêu ngươi nằm xuống liền nằm xuống."
Tằng Y Phù giữa mày hơi tần, nhưng vẫn là nghe nàng lời nói, đem giày cởi, lên giường nằm ở nàng một khác sườn.
An Bội bò lên, một chân vượt qua Tằng Y Phù hai chân, cả người đè nặng Tằng Y Phù, "Đêm nay không cần đi, liền ở chỗ này bồi ta, hảo sao?"
Tằng Y Phù bị trường hợp này kinh sợ đến vẫn không nhúc nhích, đây là tình huống như thế nào?
"Trả lời ta." An Bội nói.
Tằng Y Phù đành phải đáp ứng, "Hảo hảo hảo, bồi ngươi bồi ngươi."
An Bội cười, thật dài lông mi nháy, mắt đào hoa thực mê người.
Nhìn phía trên mi mục hàm tình khuôn mặt, Tằng Y Phù tim đập đến so con thỏ còn nhanh. Nghe An Bội rất nhỏ rượu hương cùng nhàn nhạt tin tức tố, nàng có loại muốn ôm An Bội thân xúc động.
Không được, không thể làm như vậy, sao có thể sấn người say chiếm người tiện nghi.
"Ngươi say." Tằng Y Phù đối An Bội nói.
"Đúng vậy, ta chính là say, ta say mới có dũng khí nói những lời này." An Bội đem mặt tới gần Tằng Y Phù, hỗn độn sợi tóc rũ ở Tằng Y Phù ngực chỗ, "Ngươi có biết hay không, ta thích ngươi, rất thích rất thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...