Chương 34: Tim đập

31 3 0
                                    

Tằng Y Phù nhìn Âu Lôi cùng Hiểu Đình hai người xấu hổ biểu tình, hỏi: "Làm sao vậy? Không thích sao?"

"Không phải a, chỉ là có điểm ngoài ý muốn." Âu Lôi nhìn cái nồi này bún ốc canh đế nói.

"Ăn rất ngon, thử xem a." An Bội hướng canh hạ nguyên liệu nấu ăn, trên mặt tràn đầy vui sướng. "Eve, ta thả rất nhiều ngươi yêu nhất măng úc."

Tằng Y Phù nghe xong triều An Bội câu môi cười, "Cảm ơn."

"Các ngươi......" Âu Lôi ánh mắt ở các nàng hai người trên người lưu chuyển, "Quan hệ giống như không đơn giản a."

Tằng Y Phù gắp một khối ruột già nhét vào Âu Lôi trong miệng, "Ăn đi, như vậy nói nhiều."

"Hừ, lại mạnh miệng." Âu Lôi biên nhai ruột già biên cảm thán.

An Bội thấy thế, cười khúc khích.

"Nói, ngươi cùng Phương Điềm sự, ngươi tính toán khi nào nói cho ngươi ba?" Âu Lôi hỏi Tằng Y Phù.

"Nhìn xem trước đi, chờ thời cơ chín muồi lại nói."

Âu Lôi thở dài, "Ai, hà tất đâu? Sớm hay muộn đều đến nói."

"Eve." An Bội khóe miệng nhếch lên, "Nếu không ngươi vẫn là trở về chúng ta bộ môn đi."

Tằng Y Phù nghiêng đầu xem nàng, "Như vậy tưởng ta?"

An Bội đón nhận nàng kia đối nhiệt liệt ánh mắt, lỗ tai hơi hơi nóng lên, "Không phải......"

"Ta biết các ngươi đều không thích đổng ngọc." Tằng Y Phù nhìn chằm chằm An Bội, "Kỳ thật ta cũng không thế nào thích, nàng ỷ vào là ta ba thân thích, luôn làm xằng làm bậy, mặt ngoài ôn ôn nhu nhu, thực tế âm hiểm thật sự."

An Bội đầu điểm đến giống đảo tỏi giống nhau, "Ta cũng là nghĩ như vậy."

"Yên tâm đi, đổng ngọc bên kia, ta sẽ giải quyết."

Một tuần sau, đổng ngọc bị điều đi rồi, Lan tỷ từ phó tổng giam trở thành chính tổng giám.

Mà An Bội tắc từ bình thường viên chức tấn chức vì phó tổng giam, ngồi trên Lan tỷ nguyên bản vị trí.

Công ty sân thượng, An Bội một người đứng trúng gió.

Tằng Y Phù nhìn đến nàng trạm đến thẳng tắp bóng dáng, trong lòng bắt đầu sinh một cái "Tà ác" ý tưởng.

Nàng rón ra rón rén mà triều An Bội tới gần, sau đó đột nhiên dùng sức một phách An Bội.

Bởi vì An Bội đang ngẩn người, cho nên bị Tằng Y Phù thình lình xảy ra cái này hành động dọa tới rồi. "A......" An Bội kêu một tiếng, bỗng nhiên quay đầu lại.

Nhìn đến là Tằng Y Phù sau, nàng trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, nhưng nàng vẫn là làm bộ một bộ tức giận bộ dáng, "Mau bị ngươi dọa ra bệnh tim, có biết hay không?"

Tằng Y Phù đem tay đáp ở nàng trên vai, hướng về phía nàng vẫn luôn cười, ánh mắt có chứa vài phần câu dẫn.

An Bội nhìn đến Tằng Y Phù mặt sau, trong lúc nhất thời có điểm tiểu hoảng loạn, liền đem mặt đừng đến một bên, đôi mắt nhìn phía trước, tiếp tục giả vờ sinh khí, "Không để ý tới ngươi."

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ