Chương 39: Thích ý

25 3 0
                                    

Các nàng tay trong tay ở dưới lầu thích ý mà tán bước, đi rồi đã lâu, chân đều toan.

Nhưng An Bội thực hưởng thụ loại cảm giác này, mỗi lần cùng Tằng Y Phù đãi ở bên nhau, nàng liền cảm thấy thật thoải mái, hơn nữa thời gian cũng quá đến thật nhanh.

"Mệt sao? Muốn hay không nghỉ một lát nhi?" Tằng Y Phù hỏi.

An Bội gật gật đầu, "Ân, chúng ta đi chỗ đó ngồi đi." Nàng chỉ chỉ cách đó không xa ghế dài.

Các nàng ngồi ở cùng trương ghế dài thượng, hai người ai thật sự gần. Yên tĩnh đêm hè, gió lạnh gột rửa rớt ban ngày ồn ào náo động cùng khô nóng, chu vi yên lặng thoải mái.

An Bội đem đầu dựa vào Tằng Y Phù trên vai, trên mặt treo điềm đạm tươi cười, "Eve, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?"

"Ân, cái gì vấn đề?" Tằng Y Phù ôn nhu mà đáp lại.

"Ngươi có yêu thích quá Alpha sao?"

Tằng Y Phù nghe thấy cái này vấn đề sau, hơi hơi sửng sốt một chút, "Giống như, không có đi, ngươi đâu?"

"Ta phía trước cũng không có, nhưng ta gần nhất giống như thích một cái Alpha." An Bội lấy hết can đảm nói.

Tằng Y Phù tâm bay nhanh mà nhảy, có chút không thể tin tưởng, nàng không xác định hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

"Ta nói ta gần nhất......"

An Bội còn chưa nói xong, đã bị một đôi khắc khẩu tình lữ đánh gãy.

Các nàng bên cạnh đứng một đôi beta tình lữ, hai người chính ồn ào đến túi bụi.

"Ngươi có ý tứ gì a? Nói chuyện a, chột dạ sao?"

"Ngươi còn muốn ta nói cái gì? Nên nói đều nói."

"Ta thật sự mắt mù, cùng ngươi ở bên nhau."

"Kia chia tay a, ngươi cho rằng ta không có ngươi không được sao?"

......

An Bội dùng tay đem lỗ tai che thượng, ồn muốn chết, cãi nhau có thể hay không đi địa phương khác sảo.

Như vậy lãng mạn bầu không khí đều bị kia đối tình lữ phá hủy.

"Nếu không chúng ta đi?" Tằng Y Phù vấn an bội.

An Bội đứng dậy, "Chúng ta đi thôi."

Gió nhẹ khẽ vuốt giang mặt, các nàng dọc theo bờ sông tự do tự tại mà bước chậm.

Bờ sông rất nhiều người, còn có không ít tình lữ.

An Bội nhìn một đôi ôm hôn tình lữ, trong mắt tràn đầy hâm mộ.

"Như thế nào lạp?" Tằng Y Phù đoán được nàng ý tưởng, "Ngươi cũng tưởng yêu đương?"

An Bội chạy nhanh lắc đầu, "Không có a."

Tằng Y Phù đem đầu hơi hơi ngẩng, khóe miệng hướng về phía trước giơ giơ lên.

Nàng mới không tin.

"Đúng rồi." Tằng Y Phù bỗng nhiên nhớ tới An Bội vừa rồi ở ghế dài thượng nói kia phiên lời nói, "Ngươi nói ngươi gần nhất thích một cái Alpha?"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ