An Bội phát kia bài hát, Tằng Y Phù cũng thường xuyên nghe, cho nên nàng cấp An Bội phát ca điểm cái tán.
Không nghĩ tới, An Bội lập tức trò chuyện riêng Tằng Y Phù.
An: Ngươi cũng không ngủ sao?
Từng: Ân, ngươi đâu?
An: Ta luyến tiếc ngủ a.
Luyến tiếc ngủ là cái quỷ gì.
Từng: Nên ngủ liền đi ngủ, thức đêm thương thân thể.
An: Ngươi ngủ không được sao?
Nhìn An Bội phát tới tin tức, Tằng Y Phù mạc danh có chút ấm lòng. Ở nàng do dự muốn hay không nói cho An Bội chính mình mất ngủ khi, An Bội trực tiếp đánh cái giọng nói điện thoại lại đây.
"Như thế nào lạp? Không vui sao?" An Bội ngữ khí tràn ngập quan tâm.
Tằng Y Phù ngây ngẩn cả người, nàng biểu hiện đến có như vậy rõ ràng sao?
Thấy đối phương không nói lời nào, An Bội tiếp tục hỏi: "Là đã xảy ra sự tình gì sao?"
Tằng Y Phù thở dài một hơi, nói cho nàng: "Ta đem chuyện của chúng ta cùng ta ba nói, nhưng hắn......"
An Bội nghe thế trầm mặc, Tằng Y Phù chưa nói xong, nàng cũng biết kết quả như thế nào.
Thấy An Bội thật lâu không nói lời nào, Tằng Y Phù thật cẩn thận hỏi: "Ngươi sinh khí sao?"
"Sinh khí? Như thế nào sẽ?" An Bội có chút nghi hoặc. "Ta cao hứng còn không kịp đi."
"A, cao hứng?"
An Bội cười khẽ ra tiếng, "Đúng rồi, ngươi đem chuyện của chúng ta nói cho người nhà ngươi, này đại biểu ta ở ngươi trong lòng phân lượng thực trọng, không phải sao?"
Nghe được An Bội lời này, Tằng Y Phù tâm tình thư hoãn không ít.
An Bội tiếp tục nói: "Ngươi ba không đồng ý cũng là bình thường, cho hắn một chút thời gian đi, từ từ tới."
Tằng Y Phù nguyên bản còn nghĩ như thế nào an ủi An Bội, nhưng không nghĩ tới An Bội cư nhiên trái lại an ủi nàng.
"Cảm ơn ngươi." Tằng Y Phù có chút cảm động. "Ta cảm thấy, ta giống như càng ngày càng thích ngươi đâu."
An Bội nằm trong ổ chăn nghe được Tằng Y Phù nửa câu sau lời nói, khuôn mặt đỏ hồng, "Ta...... Ta cũng là."
"Không quấy rầy ngươi, đi ngủ sớm một chút đi." Tằng Y Phù không tha mà nói.
"Đừng......" An Bội ngáp một cái, đã có buồn ngủ, nhưng nàng vẫn là tưởng cùng Tằng Y Phù nói chuyện phiếm. "Đừng quải nha, lại liêu một lát đi."
Tằng Y Phù nhịn không được cười cười, "Đều vây thành như vậy, còn liêu?"
"Ngươi không phải ngủ không được sao? Nếu không ta hống ngươi ngủ đi."
"Hống ta ngủ?" Tằng Y Phù lông mày hơi nhíu, trong lòng tổng cảm thấy quái quái. "Ta lại không phải tiểu hài tử."
An Bội cố ý dùng nũng nịu thanh tuyến nói: "Làm ta hống làm ta hống sao, dù sao ngươi mất ngủ, treo điện thoại cũng ngủ không được a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...