Chương 5: Giáng Sinh

42 5 0
                                    

"Lại là như vậy, mỗi lần nói chuyện đến này liền không hé răng, thật là......" Tằng Hạo bất mãn mà lẩm bẩm nói.

Tằng Y Phù thình lình mà tới một câu: "Tằng Triết Viễn không cũng không kết hôn sao?"

Nàng liếc mắt một cái kính chiếu hậu Tằng Triết Viễn, hắn cũng là cái S cấp Alpha, là Tằng Y Phù cùng cha khác mẹ đệ đệ, so Tằng Y Phù tiểu hai năm.

"Ngươi vẫn luôn không yêu đương, chúng ta chính là vì ngươi sốt ruột." Tống mai nhìn Tằng Y Phù nói. Nàng là Tằng Y Phù mẹ kế, là cái F cấp Omega.

"Chính là a tỷ." Tằng Triết Viễn cười khanh khách mà nói. "Hơn nữa ta gần nhất nói chuyện cái Omega đâu, ngươi cũng nhanh lên tìm một cái đi, chạy nhanh kết hôn, công ty còn có ta đâu, ngươi không cần lo lắng."

Tằng Y Phù cười lạnh một tiếng, "Ngươi lại đổi đối tượng? Thật là so thay quần áo còn nhanh a, thật là đáng thương những cái đó Omega, lão bị ngươi đạp hư." Tằng Triết Viễn là cái thực hoa tâm tra A, thường xuyên lừa gạt Omega cảm tình, còn thử qua mạnh mẽ đánh dấu không chiếm được Omega.

"Ngươi......" Tằng Triết Viễn nhất thời nghẹn lời. Tống mai đối Tằng Y Phù lời này rất bất mãn, "Eve, mọi người đều là người một nhà, ngươi không cần thiết nói như vậy lời nói đi."

Tằng Y Phù chỉ cảm thấy buồn cười, người một nhà? Bọn họ hai mẫu tử khi nào đem nàng làm như người một nhà? Huống chi, nàng nói đều là sự thật, lại không phải trống rỗng bịa đặt.

"Đừng sảo." Tằng Hạo quay đầu, nhìn về phía ngồi ở ghế sau Tằng Triết Viễn, "Ngươi tỷ nói đúng, đừng luôn đùa bỡn Omega cảm tình, nghiêm túc tìm cái Omega kết hôn."

Mấy người ngươi một câu ta một câu mà nói, xe thực mau đến khách sạn cửa. Vừa xuống xe, bọn họ đã bị một đống phóng viên truyền thông vây quanh.

Tằng Hạo cùng Tống mai tay trong tay, đầy mặt tươi cười mà cấp truyền thông chào hỏi, Tằng Triết Viễn cũng nhiệt tình mà phất tay, chỉ có Tằng Y Phù bản cái mặt, đối truyền thông nhóm làm như không thấy.

"Cười một cái đi." Tằng Hạo đẩy đẩy Tằng Y Phù, "Bằng không này giúp phóng viên lại bắt ngươi đại tác văn chương."

Tằng Y Phù đành phải miễn cưỡng mà triều màn ảnh cười cười, sau đó lập tức xuyên qua đám người, đi hướng khách sạn.

Trên bàn cơm có mấy đĩa khai vị tiểu thái, An Bội một bên kẹp ăn, một bên cùng đồng sự nói chuyện phiếm.

Dương Manh Manh hai mắt tỏa ánh sáng mà nói: "Hảo chờ mong đêm nay trừu lễ vật phân đoạn a, không biết sẽ trừu đến ai đưa đâu?"

Ngồi nàng bên cạnh nữ đồng sự cũng thực chờ mong: "Đúng vậy, nói không chừng nơi này cất giấu ta đào hoa vận đâu."

Nghe các nàng đối thoại, An Bội cũng suy nghĩ đêm nay lẫn nhau trừu lễ vật phân đoạn, nàng đưa ra chính là màu xám khăn quàng cổ, không biết sẽ dừng ở ai trên tay.

Lúc này, Tằng Y Phù rầu rĩ mà đi vào An Bội cái bàn kia ngồi xuống.

Thấy mọi người đều kinh ngạc nhìn nàng, liền nói: "Như thế nào? Ta không thể ngồi ở đây sao?"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ