Chương 19: Nhà ăn

36 3 0
                                    

"Đương nhiên là ta làm a, tổng giám." Vương Thanh Đống cười hì hì nhìn Tằng Y Phù.

Tằng Y Phù một bên phiên hắn kế hoạch thư, một bên gật đầu, "Ân, so với phía trước có tiến bộ."

Vương Thanh Đống thực vui vẻ, "Cảm ơn tổng giám khích lệ, đây chính là ta suy nghĩ thật lâu mới làm được."

Hắn thực vui vẻ mà từ tổng giám văn phòng ra tới, đi đến An Bội bên cạnh, cảm kích mà nói: "Ngươi thật là ta ân nhân cứu mạng a!"

"Ân, không cần cảm tạ." An Bội nhìn chằm chằm máy tính bận rộn, không rảnh phản ứng hắn.

Giữa trưa, mọi người đều đi ăn cơm trưa, chỉ còn An Bội một người còn ở làm số liệu phân tích.

"Như thế nào còn không đi ăn cơm?" Tằng Y Phù đi đến bên người nàng.

An Bội ngẩng đầu nhìn nhìn Tằng Y Phù, gật gật đầu, "Ân, đúng vậy." Nàng đốn vài giây, tiếp theo nói: "Còn không phải bởi vì ngươi cho ta bố trí như vậy nhiều công tác."

Tằng Y Phù không có sinh khí, mà là dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mà chọc chọc nàng huyệt Thái Dương, "Người tài giỏi thường nhiều việc sao."

An Bội hừ một tiếng.

"Đi thôi, ăn cơm đi." Tằng Y Phù đối nàng nói.

An Bội ngơ ngác, "Chính là công tác còn không có làm xong."

"Buổi chiều lại làm." Tằng Y Phù lôi kéo An Bội cánh tay.

Hai người đi vào công ty nhà ăn.

An Bội kỳ thật rất ít tới nhà ăn ăn cơm, bởi vì bình thường công nhân đồ ăn cùng cao tầng lãnh đạo chính là không giống nhau, công nhân đồ ăn khó ăn thật sự, còn không bằng mì gói.

An Bội đờ đẫn mà bài bình thường công nhân đội ngũ.

Tằng Y Phù lôi kéo nàng cổ áo, "Ngươi làm gì đâu?"

An Bội nghi hoặc mà quay đầu lại, "Xếp hàng a."

"Cùng ta tới." Tằng Y Phù lôi kéo tay nàng, hai người đi vào một cái cực nhỏ người đội ngũ.

An Bội biết, nơi này là công ty cao tầng mới có thể bài cửa sổ.

Nàng nhìn cửa sổ các loại mỹ vị món ăn, thèm đến có chút chảy nước miếng.

Ăn cái gì hảo đâu? Có điểm rối rắm.

"Tới một chén bún ốc." Tằng Y Phù cười đối nhà ăn đại thúc nói. "Nhiều phóng điểm măng chua."

An Bội kinh ngạc mà nhìn Tằng Y Phù, "Ngươi...... Ngươi ăn bún ốc?"

Tằng Y Phù nghiêng đầu xem nàng, "Không được sao?"

"Úc, ta đây cũng muốn một chén đi, nhiều phóng điểm ớt cay, cay chết ta cảm ơn." An Bội đối nhà ăn đại thúc nói.

Đại thúc cười, "Được rồi, bảo đảm cay chết ngươi."

Hai người bưng bún ốc tìm vị trí, vô tình gặp phải Tằng Triết Viễn.

"Tỷ, ngươi cư nhiên tới nhà ăn? Hiếm thấy a." Tằng Triết Viễn cười khanh khách mà nhìn Tằng Y Phù.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ