Chương 26: Thân mật

47 5 0
                                    

An Bội cũng nóng nảy, chạy nhanh hướng Âu Lôi giải thích: "Cái gì văn phòng tình yêu a, chúng ta không phải ngươi tưởng cái loại này quan hệ."

Âu Lôi cười một chút, hồ nghi nói: "Phải không? Kỳ thật cũng không có gì a, nói liền nói bái."

"Nói bừa cái gì đâu?" Tằng Y Phù cầm lấy trên bàn một khối tiểu bánh kem, nhét vào Âu Lôi trong miệng, "Nhanh ăn đi."

Âu Lôi đem trong miệng bánh kem nhổ ra, "Dựa, ta không muốn ăn cái này...... Ngươi liền mạnh miệng đi, ta cũng không tin ngươi đối nàng không thú vị."

Tằng Y Phù nghiêm túc mà phản bác: "Ngươi muốn ta nói bao nhiêu lần mới tin? Ta không thích Alpha được không?"

"Úc, không thích liền không thích lạc." Âu Lôi nói.

An Bội yên lặng mà ăn mâm thượng đồ ăn, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Không biết từ khi nào bắt đầu, nàng đối Tằng Y Phù cảm tình có chút biến chất, không hề là trước đây đơn thuần cấp trên và cấp dưới quan hệ.

Không thích Alpha...... An Bội trong lòng mặc niệm Tằng Y Phù vừa mới nói những lời này, tự giễu mà cười cười.

Đừng tự mình đa tình.

Đỉnh cấp Alpha khẳng định xứng đỉnh cấp Omega, nơi nào luân được đến nàng cái này thứ cấp A?

"Ăn cái này sao?" Tằng Y Phù kẹp lên một mảnh thủy nấu thịt bò, vấn an bội.

"Tùy tiện." An Bội không có gì tâm tình.

Tằng Y Phù đem thịt bò phóng tới An Bội mâm, cười nói: "Cay rát vị, ngươi hẳn là thích." Ngữ khí có điểm liêu nhân.

"Nga." An Bội nhàn nhạt đáp lại, nàng ăn một mảnh thịt bò, bị kinh diễm tới rồi.

Xác thật ăn ngon, Tằng Y Phù thật hiểu nàng.

Có như vậy trong nháy mắt, An Bội tim đập như là lỡ một nhịp.

Nàng nỗ lực ức chế loại cảm giác này.

Không cần nghĩ nhiều, không cần nghĩ nhiều.

"Ngươi thích ăn cay a?" Âu Lôi vấn an bội.

Hiểu Đình thế An Bội trả lời: "Đúng vậy, nàng vô cay không vui."

Âu Lôi che miệng lại, kinh ngạc mà đối An Bội nói: "Ta dựa, Eve tin tức tố là ớt cay vị, vậy ngươi chẳng phải là ái thảm nàng?"

An Bội lắc đầu, "Nàng tin tức tố xác thật khá tốt nghe, nhưng ta cũng thích Omega, Alpha tin tức tố lại hương, ta cũng sẽ không có cảm giác."

Nàng là cố ý học Tằng Y Phù nói.

"Đúng vậy." Tằng Y Phù cúi đầu cười cười, "Cho nên đừng lại hoài nghi hai chúng ta quan hệ, chúng ta chỉ là bằng hữu."

Chỉ là bằng hữu......

Những lời này lại đả kích đến An Bội.

Âu Lôi nhìn này hai người lý do thoái thác, bất đắc dĩ mà thở dài, này hai cái Alpha miệng so xương cốt còn ngạnh.

Cơm nước xong sau, mấy người đi Âu Lôi gia chơi.

"Chúng ta ca hát đi." Hiểu Đình nháy mắt lấp lánh xem Âu Lôi.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ