Chương 6: Lễ vật

41 4 0
                                    

An Bội bị thình lình xảy ra nói chuyện thanh dọa tới rồi, hoảng loạn mà xoay người quay đầu lại, một không cẩn thận đem hộp lộng rơi trên mặt đất.

Nàng sợ bị Tằng Y Phù mắng, liền lập tức ngồi xổm xuống nhặt hộp.

Nhưng Tằng Y Phù cũng vừa vặn khom lưng tưởng đem hộp nhặt lên tới, vì thế hai người tay chạm vào cùng nhau.

Bởi vì An Bội ăn mặc áo lông, hai người tay chạm vào tay thời điểm sinh ra tĩnh điện, cho nên các nàng có hơi hơi điện giật cảm giác.

Xuất phát từ phản xạ có điều kiện, Tằng Y Phù theo bản năng bắt tay lùi về đi.

An Bội nhanh chóng đem hộp nhặt lên tới, môi có chút khô khốc, trong lòng loạn thành một đoàn, xấu hổ mà nói: "Tổng giám, sao ngươi lại tới đây? Nghe nói ngươi cũng tham gia lẫn nhau trừu lễ vật hoạt động?"

Tằng Y Phù rũ mắt nhìn An Bội trên tay hộp, im lặng.

"Ngạch, là phần lễ vật này có cái gì vấn đề sao?" An Bội thoáng nghiêng đầu, nghi hoặc hỏi.

"Đem nó mở ra." Tằng Y Phù nhàn nhạt mà đối An Bội nói.

An Bội không biết Tằng Y Phù muốn làm gì, nhưng vẫn là nghe lời nói mà đem này mở ra, nàng cũng không dám ngỗ nghịch cấp trên.

"Đeo nó lên." Tằng Y Phù nhẹ giọng nói.

An Bội đầu óc không hiểu ra sao, nhưng vẫn là làm theo.

Nàng không thường mang hoa tai, cho nên như thế nào cũng mang không đi lên.

Tằng Y Phù đến gần nàng, vén lên mái tóc của nàng, "Chân tay vụng về, ta giúp ngươi hảo." Tằng Y Phù mặt giãn ra cười, một bên nhẹ phẩy nàng vành tai, một bên giúp nàng mang hoa tai.

Động tác thực nhẹ, trong phút chốc, An Bội cảm thấy lỗ tai tê dại.

Còn rất thoải mái, cấp trên bỗng nhiên như vậy ôn nhu, có chút không thói quen.

An Bội có chút mờ mịt, "Cái kia, tổng giám, ngươi giống như đối phần lễ vật này thực cảm thấy hứng thú, nếu ngươi thích nói, ta có thể cho cho ngươi."

Tằng Y Phù khóe miệng súc nhàn nhạt ý cười, trong lòng cảm thấy An Bội thật là cái ngốc khờ khạo, nàng môi đỏ hé mở, "Nhường cho ta? Ngươi có phải hay không ngốc, này đối hoa tai chính là ta đưa ra đi."

An Bội quay đầu xem Tằng Y Phù, giương miệng hỏi: "Không phải đâu...... Kia cảm ơn tổng giám, ta thật sự thực thích này đối hoa tai."

Nàng vuốt hoa tai, mừng rỡ như điên, từ trong bao móc ra một khối tiểu gương chiếu lên.

Này hoa tai nếu là Tằng Y Phù đưa, kia mặt trên kim cương chắc là thật sự. Như vậy quý trọng, nàng tưởng lại lần nữa cùng Tằng Y Phù nói tiếng cảm ơn.

Nhưng quay đầu vừa thấy, Tằng Y Phù đã rời đi, không biết đi địa phương nào.

Cách đó không xa, Dương Manh Manh ủ rũ cụp đuôi về phía nàng đi tới, "Ta vận khí tốt kém a, trừu đến lễ vật cư nhiên là kem dưỡng da tay."

An Bội an ủi nàng, "Kem dưỡng da tay không cũng khá tốt sao? Hiện tại thời tiết như vậy khô ráo."

"Hảo cái quỷ nga, ta văn phòng một đống lớn kem dưỡng da tay cũng chưa dùng xong." Dương Manh Manh đem kem dưỡng da tay nhét vào An Bội trong tay, "Đưa ngươi đi, ta không nghĩ muốn. Đúng rồi, ngươi lễ vật là cái gì?"

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ