An Bội hỏi: "Nói, ngươi lướt sóng kỹ thuật như thế nào như vậy hảo?"
Tằng Y Phù dùng tay chơi dao động nước biển, "Ta từ năm tuổi liền bắt đầu chơi lướt sóng, ngươi nói đi?"
An Bội lộ ra kinh ngạc ánh mắt, "Oa, vậy ngươi chẳng phải là chơi mười mấy năm?"
"Khi còn nhỏ ta ba thường xuyên sẽ mang ta đi hắn trên đảo chơi, tự mình dạy ta lướt sóng."
"Cái kia đảo là ngươi ba?" An Bội kinh ngạc đến cực điểm.
Tằng Y Phù nhàn nhạt gật gật đầu, "Hắn mua, nơi đó sóng biển có thể so nơi này mãnh nhiều, ta phía trước thiếu chút nữa đem bản đánh mất, có một lần còn cơ hồ bị sóng biển nuốt hết cuốn đi."
An Bội thật là bội phục.
Hai người lẳng lặng mà trò chuyện thiên, bất tri bất giác, không trung dần dần nhiễm mấy tầng đạm màu hồng phấn, ráng màu không tiếng động mà lan tràn.
Mặt trên là hoa mỹ đám mây, phía dưới là trong vắt biển rộng, hai cái dáng người mạn diệu Alpha ngồi ở trên bờ cát, nhàn nhã mà thưởng thức mặt trời lặn.
"Hảo mỹ a." An Bội tự đáy lòng mà cảm thán nói.
Tằng Y Phù hơi hơi ngửa đầu, đôi mắt híp, vẻ mặt hưởng thụ, "Đúng vậy."
Âu Lôi cùng Hiểu Đình chạy chậm lại đây, "Chúng ta cùng nhau chụp ảnh đi."
"Hảo a." Tằng Y Phù tâm tình thực không tồi, trên mặt treo ý cười.
Các nàng nhường đường quá du khách hỗ trợ chụp mấy trương chụp ảnh chung.
Tằng Y Phù cùng An Bội sóng vai đứng chung một chỗ.
Không biết có phải hay không ảo giác, Tằng Y Phù luôn cố ý vô tình mà dùng tay dán An Bội cánh tay, làm đến An Bội thân mình trong khoảnh khắc giống như có điện lưu trải qua.
"Hảo, các ngươi nhìn xem có hay không vấn đề." Hỗ trợ chụp ảnh Beta tiểu ca đưa điện thoại di động còn cho các nàng.
"Cảm ơn a." Âu Lôi cúi đầu xem xét vừa rồi chụp ảnh chung, "Mọi người đều rất đẹp a, không cần tu đồ."
An Bội bụng thầm thì kêu.
Tằng Y Phù cười hỏi nàng: "Đói bụng?"
An Bội gật gật đầu.
"Chúng ta đây đi ăn cơm đi." Tằng Y Phù xả môi đạm cười. "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Nơi này mỹ thực có rất nhiều, An Bội trong lúc nhất thời phạm nổi lên rối rắm, "Không biết đâu, ngươi tới quyết định đi."
Tằng Y Phù đuôi lông mày chỗ ý cười ẩn ẩn, "Đi thôi, chúng ta vừa đi vừa nhìn." Nàng duỗi tay đi kéo An Bội.
Chạm vào Tằng Y Phù tay sau, An Bội chỉ một thoáng cảm thấy gương mặt nóng bỏng.
Alpha cùng Alpha mười ngón tay đan vào nhau bình thường sao?
Giống như cũng bình thường đi, đừng nghĩ nhiều.
Vì thế, An Bội không có buông ra, tùy ý Tằng Y Phù nắm chính mình tay, về phía trước đi tới.
Hồi khách sạn tắm rửa xong sau, các nàng liền đi ăn bữa tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...