Chương 44: Ngọt ngào

31 3 0
                                    

Hiểu Đình ở phòng khách hô to: "Các ngươi nhanh lên ra tới nha, ăn cơm rồi!"

Hảo đi, vậy thân đi.

An Bội nhanh chóng ở Tằng Y Phù trên mặt hôn một chút, động tác thực nhẹ.

Có từng Eve như cũ nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích.

"Uy, ngươi chơi xấu a." An Bội vỗ vỗ Tằng Y Phù mặt.

"Không thân đến, không tính."

"Hôn a."

"Ta không cảm giác."

An Bội đã biết, người này chính là ở cố ý chơi xấu, liền muốn cho người thân nàng.

"Không cảm giác đúng không, kia đừng trách ta không khách khí." An Bội bò đến Tằng Y Phù trên người, đè nặng nàng, kịch liệt mà hôn lên đi.

Tằng Y Phù trong lòng cả kinh, mở choàng mắt.

An Bội tiếp tục hôn nàng, đôi tay ấn nàng vai, không cho nàng nhúc nhích.

Hôn ước chừng có một phút.

"Ngô......" Tằng Y Phù đem An Bội mặt mở ra, "Đủ rồi."

An Bội khóe miệng ngoéo một cái, "Làm ngươi ngủ nướng."

Hiểu Đình cùng Âu Lôi ở phòng khách chờ đến có điểm không kiên nhẫn.

"Này hai người làm gì đâu? Lâu như vậy còn không ra." Âu Lôi oán giận nói.

Hiểu Đình đứng dậy, "Ta đi xem."

Nàng vừa mở ra môn, liền nhìn đến hai cái Alpha ở trên giường nhiệt liệt mà hôn môi.

Hiểu Đình hết chỗ nói rồi, "Dựa, các ngươi có thể ăn được hay không xong cơm lại thân?"

An Bội chạy nhanh từ Tằng Y Phù trên người lên, xoa xoa miệng, "Úc, ăn cơm."

Tằng Y Phù cũng ngồi dậy, "Ngượng ngùng, ta lập tức ra tới."

Trên bàn cơm, nóng hầm hập hơi nước từ hồng cay cái lẩu thượng phiêu khởi, chung quanh bãi đầy các loại ngon miệng nguyên liệu nấu ăn.

Âu Lôi một bên hạ thịt viên, một bên cảm khái mà nói: "Có chút tình lữ a, hận không thể 24 giờ đều ở thân thân."

An Bội: "......"

Tằng Y Phù: "......"

"Chính là sao, ngày hôm qua lăn lộn một đêm còn chưa đủ sao?" Hiểu Đình phụ họa nói.

An Bội nhìn Hiểu Đình, "Cái gì lăn lộn một đêm? Ngươi đừng nói bậy."

Hiểu Đình xua xua tay, "Có cái gì không hảo thừa nhận a, ta cùng Âu Lôi thường xuyên như vậy, phía trước chúng ta......"

Âu Lôi chạy nhanh che lại Hiểu Đình miệng, "Nhanh ăn đi, đừng nói nữa."

***

Ăn xong cơm trưa, các nàng tính toán đi xem hải.

Tằng Y Phù cầm hai kiện đai đeo toái váy hoa vấn an bội, "Ngươi muốn xuyên nào kiện?" Nàng đem hai kiện đai đeo phóng tới trên giường.

An Bội ngồi ở trên giường, cúi đầu nhìn nhìn, nhoẻn miệng cười, "Cái này đi." Nàng chọn một kiện hồng toái hoa đai đeo.

[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ