"Ngươi làm gì a?" Đồng sự bị An Bội chụp cái bàn thanh âm dọa tới rồi, "Ngươi đừng lúc kinh lúc rống, ta còn tưởng rằng tổng giám tới đâu."
"Các ngươi có thể hay không đừng lại hàn huyên?" An Bội có điểm không kiên nhẫn.
"Nga, không liêu liền không liêu lạc." Đồng sự triều nàng mắt trợn trắng.
An Bội căng đầu xem máy tính, mặt ngoài giống như thực nghiêm túc mà ở công tác, trên thực tế trong đầu suy nghĩ Tằng Y Phù cùng Phương Điềm sự.
Quả nhiên là chính mình suy nghĩ nhiều đâu, quan tâm ngươi một chút, liêu ngươi vài câu coi như thật.
Kỳ thật Tằng Y Phù phía trước liền nói quá đối Alpha không có hứng thú, chỉ là An Bội chính mình còn tâm tồn hy vọng xa vời.
Thật sự quá ngốc.
Đêm nay, bọn họ tăng ca thêm đến 9 giờ nhiều, các đồng sự đều kêu khổ thấu trời.
Cùng cấp sự rời khỏi sau, An Bội liền ghé vào trên bàn, một mình khổ sở.
Nàng rất tưởng khóc, nhưng như thế nào cũng khóc không được.
Bò mười tới phút sau, nàng kéo mỏi mệt thân mình ra công ty đại môn.
Một chiếc màu đỏ xe thể thao ngừng ở nàng trước mặt, nàng nhìn lướt qua, đương không thấy được.
"Lên xe đi." Tằng Y Phù hô.
An Bội vẫn là không để ý tới.
Tằng Y Phù đành phải xuống xe đi đến nàng trước mặt, "Ta đưa ngươi trở về."
"Không cần, ta chính mình có thể trở về."
"Ngươi làm sao vậy?"
"Không liên quan chuyện của ngươi." An Bội bước nhanh mà rời đi.
Tằng Y Phù bắt lấy cổ tay của nàng, "Như thế nào sẽ không liên quan chuyện của ta?"
An Bội dùng sức ném ra Tằng Y Phù tay, nói: "Tổng giám, chúng ta vẫn là bảo trì một chút khoảng cách đi."
Tí tách tí tách mưa nhỏ bắt đầu sái lạc mặt đất, Tằng Y Phù nhìn An Bội rời đi bóng dáng, có chút cô đơn cùng khó hiểu.
Thứ bảy buổi tối, Tằng Y Phù cùng Tằng Hạo ở một nhà hàng ăn cơm.
Tằng Y Phù cầm lấy trên bàn cái ly, uống bên trong nước chanh, trong lòng có chút loạn.
Không biết từ khi nào, nàng đối An Bội có thực đặc thù cảm giác.
Chính là, nàng biết đoạn cảm tình này rất khó có hảo kết quả.
Tằng Hạo hỏi nàng: "Ngươi cuối tuần sẽ đi Phương Điềm triển lãm tranh đi?"
Tằng Y Phù lắc đầu, "Ta không rảnh a, gần nhất bộ môn thật sự rất bận, rất nhiều hạng mục muốn đuổi, làm sao có thời giờ đi chơi."
"Nhân gia hảo ý mời ngươi, ngươi còn chưa tới." Tằng Hạo bất mãn nói.
"Cái gì mời?" Tằng Y Phù sửng sốt.
Tằng Hạo hồ nghi mà nhìn nàng, "Phương Điềm làm cái triển lãm tranh, cái này cuối tuần khai mạc, nàng mời rất nhiều người đâu, không thỉnh ngươi đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta cùng cấp trên AA luyến
RandomTác giả: A Oa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Chức nghiệp tinh anh Tag: Đô thị tình duyên, Cận thủy lâu đài, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đ...