Chương 12: Càng vui vẻ càng đau

991 65 0
                                    

"Nương nương, những thứ này phải làm sao đây?"

"Ngươi thích thì cứ giữ lấy đi, tương lai lúc ra khỏi cung hãy dùng làm đồ cưới."

Buổi tối lúc nhìn thấy mấy món đồ nhỏ trên bàn, Thái Anh không khỏi than nhẹ. Từ lúc kết thúc hội thưởng hoa, các phi tử không ngừng lui tới nơi có tên gọi là 'lãnh cung' Kim Ti Uyển. Buổi sáng tặng quà, buổi chiều thỉnh an, nếu như bị cự tuyệt liền uất ức lau nước mắt, trông giống như Thái Anh ức hiếp họ vậy.

Mặc dù là vị Quý phi duy nhất của hậu cung nhưng tuổi tác của Thái Anh lại nhỏ nhất trong đám phi tử. Vậy mà khi gặp mặt họ còn phải gọi nàng một tiếng tỷ tỷ, làm sao Thái Anh có thể cự tuyệt nặng lời.

"Tạ ơn nương nương!" Hạ Chu vội vàng quỳ xuống hành lễ tạ ơn.

Mặc dù những thứ này kém xa những thứ Lạp Lệ Sa đưa đến cho Thái Anh, Hạ Chu cẩn thận chọn mấy thứ bình thường cho mình, phần lớn nàng ấy đều cất vào phòng cho Thái Anh.

"Nương nương, ngày mai là sinh thần của Viên phi. Cha của nàng ta là Tây bình vương."

Hạ Chu nếm thử một miếng bánh bách hoa do Ngọc phi tự tay đem đến hôm nay, sau khi chắc chắn không có độc mới đưa đến bên miệng Thái Anh: "Người có nên đến đó một chuyến hay không? Nói không chừng thánh thượng cũng sẽ đến đó."

Thái Anh lắc đầu.

Về tình về lý, nàng cũng nên tham dự. Tây bình vương có lai lịch cực lớn, mấy đời đều trấn thủ ở phía Tây của Ngạo quốc, là vị vương hầu cần đề phòng nhất của Đại Diễn, lúc Lạp Lệ Sa đoạt ngôi vị hoàng đế, ông ta âm thầm xuất không ít lực. Viên phi này lại cùng Lạp Lệ Sa lớn lên từ nhỏ, từ khi sinh ra đã được nuôi dưỡng trong cung, do hoàng thái hậu đang tại vị tự mình dạy dỗ.

Có thể nói Viên phi là công chúa chân chính của Ngạo quốc, có được sự sủng ái độc nhất vô nhị.

"Nương nương, sao người không đi chứ? Đã ba ngày rồi thánh thượng không có đến Kim Ti Uyển. Nếu ngày mai người không đi, nói không chừng thánh thượng sẽ ngủ lại chỗ Viên phi đó!" Hạ Chu lo lắng giúp Thái Anh bày mưu tính kế: "Đừng trách Hạ Chu lắm mồm, sao nương nương không để ý chút nào vậy? Người đơn thuần như thế, lại còn không có chút tâm tư nào thì chúng ta phải làm sao đây?"

Sống chung mấy ngày nay, Hạ Chu đã vô cùng yêu thích Thái Anh. Nàng không có nghiêm khắc giống như các phi tử khác cũng không có vẻ tự cao tự đại, nàng giống như một tiểu cô nương, cho nàng viên đường nàng sẽ cười nói cám ơn. Cực kỳ giống với đứa em gái ở nhà trước khi nàng ấy vào cung, Hạ Chu không kiềm được nói: "Nương nương, thánh tâm khó đoán, nếu không tốn chút tâm tư thủ đoạn sẽ thua thiệt rất nhiều."

"Ta lại không thể cưa đứt đầu giường mang gông cùm đi được."

Thái Anh nhẹ nhàng cười, kéo Hạ Chu bảo nàng ấy ngồi xuống không cần phải gấp gáp: "Bệ hạ không đến chỗ ta không phải rất tốt à? Hạ Chu có thể ngủ bên trong phòng với ta, đỡ phải ngủ ngoài cửa bị côn trùng cắn."

"Người đừng bao giờ suy nghĩ như vậy! Nô tỳ nguyện vì người và thánh thượng canh giữ ngoài cửa đêm đêm!"

Hạ Chu vội vàng nói xong chợt đỏ mặt, vội vàng cúi đầu hỏi: "Nương nương, vật kia dưới thân người đã ba ngày rồi chưa lấy ra đúng không? Có phải rất là khó chịu hay không? Nô tỳ xoa bóp eo giúp người."

"Được."

Liên tiếp ba ngày rồi không có lấy ra, dưới người vừa trướng lại vừa đau, eo Thái Anh cực kỳ đau nhức, chỉ có lúc xoa bóp mới cảm thấy đỡ.

Dường như Lạp Lệ Sa đã hoàn toàn quên mất chuyện này. Giống như chuyện trong buổi thưởng hoa cô đã nói theo ý nàng nhưng lại không có thật sự đưa nàng đi Giang Nam. Thái Anh đoán rằng cô muốn dùng xiềng xích để giam nàng đến chết.

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ