"Lệ Sa, hình như có người! Đừng như vậy!"
Thái Anh bị ép chặt lên thân cây, da thịt mềm mại theo động tác dưới thân của Lệ Sa mà ma sát với thân cây, đợi đến khi cô buông nàng ra, toàn thân nàng đã in đầy dấu vết đỏ tươi, hai bầu ngực vì bị giày vò tàn nhẫn nên cơ hồ đã rách cả da.
"Làm gì có ai?" Lệ Sa thấp giọng cười, cự vật hơi rút ra ngoài, bởi vì đau đớn và căng thẳng nên nàng co thắt rất chặt, cô không cách nào rút ra hoàn toàn.
Cúc huyệt không thể so với hoa huyệt nước non đủ đầy, lại vô cùng nóng ấm và chặt chẽ, giờ đây thuốc cao bên trong đã tan ra, dịch ruột non cũng từng giọt trào ra bên ngoài.
"Bụng thật to, hỏng rồi..."
Bị xoay người lại đối mặt với cô, trong huyệt còn có dương cụ đang rung động nên Thái Anh thét lên, côn thịt trong cúc huyệt lại phình to xoay tròn một lượt, bị kẹt ở trong nên tiến thoái lưỡng nan. Thái Anh ủy khuất ôm vai cô, lại bị cô cách một lớp sa y cắn lên ngực, "Đồ bại hoại, rõ ràng người đã từng nói đợi thiếp lớn hơn một chút..."
"Trẫm đã đợi nàng quá lâu rồi."
Bên trán đổ mồ hôi mỏng, Lệ Sa nâng vú Thái Anh lên vuốt ve. Bàn tay in lên từng dấu vết đỏ hồng, "Nơi này của Anh nhi đã lớn hơn rồi này."
"Bệ hạ!"
Đôi mắt động tình mờ mịt nước mắt, Thái Anh cắn môi kêu một tiếng, bỗng nhiên Lệ Sa rút ra, côn thịt thô to một đường sượt qua đường ruột, quy đầu dính một lớp chất lỏng dấp dính, lại kẹt ở cửa cúc huyệt làm Thái Anh ngâm dài một tiếng, hai má ửng đỏ, toàn thân run rẩy, không rõ là đau hay thoải mái.
"Người bắt nạt thiếp..."
Nơi vốn không thể giao hợp lại nóng bỏng, ngứa ngáy như vậy, khi cô rút ra nàng lại còn cảm nhận được khoái cảm. Giờ bị kẹt trong cúc huyệt đóng chặt, cảm giác trướng đau vô cùng sâu sắc làm Thái Anh thút thít một tiếng.
"Đừng cắn nhanh như vậy, cắn đứt trẫm rồi."
Yết hầu Lệ Sa chuyển động, bật ra tiếng thở dài, cúi đầu thấy Thái Anh bị cô làm đến khóc lóc vô cùng đáng thương, cô lại nặng nề thúc vào.Nơi mới bị khai phá không đủ ướt át, Thái Anh bị cô làm cho hai má trắng bệch, ngoại trừ mở miệng xin tha không mắng nổi cô.
Thân thể nàng mềm mại như nước, da thịt lên nhau lại dấy lên dục hỏa trong người cô, Lệ Sa ôm Thái Anh đặt lên cành cây đào, nâng một chân nàng lên, côn thịt hồng hào thúc vào lần một sâu hơn lần hai, dịch non tràn ra càng thuận lợi cho cô xuyên xỏ bụng nhỏ của nàng.
Lúc cô xuất tinh, đầu nhỏ của Thái Anh vô lực gục xuống, mùi đàn hương trong miệng nồng đậm.
Nóng, nóng quá, còn rất trướng...
Tại sao cô có thể xuất trong cúc hoa hàng, còn cố ý chọn chỗ sâu nhất nữa chứ?!
Nhớ tới Lệ Sa thích nhất là dùng ngọc thể giữ long tinh trong người nàng, có đôi khi suốt đêm, có đôi khi cả ngày, Thái Anh vô cùng tức giận.
Chỉ cần nghĩ tới cảnh nơi đó của bản thân bị nhét ngọc thể thô to như thế, bên trong còn chứa tinh dịch nồng đậm, đừng nói là mấy canh giờ, vài phút thôi Thái Anh đã chịu không nổi rồi.
"Đừng khóc."
Không rõ Thái Anh suy nghĩ gì, nhưng bộ dạng ủy khuất như thái giám lúc mới vào cung hay giống hơn là bộ dạng nhục nhã khi thiếu nữ bị thất trinh, lòng Lệ Sa tê dại, ôm Thái Anh hôn lên môi nàng, "Trẫm làm đau nàng sao?"
"Đau!"
Bị ôm ngồi lên ghế, Thái Anh tuyệt vọng chảy nước mắt, xoa mông: "Phía sau dấp dính, thiếp khó chịu, Lệ Sa... Đừng lấy ngọc thể nhét vào trong được không..."
Lạp Lệ Sa ngừng động tác chọn dương cụ, thấy bộ dạng ủy khuất cầu xin của Thái Anh, vết thương bị nàng cắn trên vai cô lại mơ hồ đau.
"Được."
Thái Anh kinh hỉ, Lệ Sa bỗng quét đồ trên bàn xuống đất, lấy áo ngoài lót lên bàn. Thái Anh bị ôm lên mặt bàn, giống như miếng thịt trên thớt, hai chân bị nâng lên cao tách ra, hoa viên lấp lánh dâm thủy bị nhìn không sót gì.
Hoa huyệt tràn ra từng giọt dịch thể mê hoặc, cô thò tay vào trong, Thái Anh run rẩy rên rỉ, một cỗ dâm thủy lại tràn ra ngoài.
"Bị dâm cụ làm tới thoải mái như vậy sao?"
Lệ Sa híp mắt, không rõ là giận dỗi hay trêu chọc, Thái Anh cảm thấy vô cùng mất tự nhiên. Bản thân trần trụi lồ lộ trước mặt cô, càng không nói ánh mắt cô còn dán chặt vào chỗ kia, Thái Anh đành phải cắn môi không nhìn cô.
"Yaa! Lệ Sa... Đừng..."
"Hửm? Thế nào, trẫm không thể chạm vào nàng sao?"
Tay trái cô tìm được hoa môi của nàng, dâm thủy lóng lánh mỹ lệ thấm ướt tay cô, âm đế xấu hổ cũng lộ ra ngoài, Lệ Sa cố ý xoa chỗ đó, tay còn lại dò vào trong cúc huyệt đào khoét, theo động tác của cô một cỗ tinh dịch thuận theo khe mông chảy ra ngoài, dịch thể trắng đục chảy qua da thịt phấn mịn.
Cô cố ý vân vê bên trong, cào tới cào lui, dùng ngón tay mở đường ruột của nàng.
"A ư... Ư... Đừng..."
"Không thể theo ý nàng được."
Đột nhiên cô thô lỗ cắm ba ngón tay vào, khuấy đảo nơi không thể giao hoan kia, âm thanh lép nhép mê người vang lên, sau đó Lạp Lệ Sa hung hăng nhéo hoa hạch của nàng.Bàn chân trên bàn đá đạp loạn xạ, Thái Anh uốn éo muốn chống cự khoái cảm quá mức lạ lẫm cũng quá mức quen thuộc này.
Nếp thịt mỏng bị tách ra, ngón tay của Lệ Sa đâm sâu vào, theo động tác vặn vẹo của nàng mà càng kích thích phía trong cúc huyệt mãnh liệt hơn, khoái cảm ập tới dồn dập, Thái Anh có cảm giác nàng đã phun trào lên người Lệ Sa.
Cô bỗng nhiên siết chặt một chỗ nào đó, Thái Anh còn không kịp suy nghĩ lý do cô làm thế, thân thể đã đạt cao trào lần nữa.
"A a! Lệ... Lệ Sa..."Thái Anh thậm chí còn nghe được âm thanh cao trào dưới hạ thể của nàng.
Phốc xuy...
Côn thịt cứng rắn thô to lại cắm vào hoa huyệt bị đùa bỡn quá lâu, xuân thủy trào ra bị chặn lại, Thái Anh nghe thấy tiếng rên rỉ sảng khoái của bản thân.
"Lệ Sa... Nữa đi... A, trướng quá... Bị người làm thật thoải mái..."
Hai chân nàng không biết từ lúc nào quấn lấy eo cô, mông nhỏ uốn éo theo từng cú thúc của cô, mỗi lúc một sâu hơn, hung ác hơn làm Thái Anh sảng khoái khóc lóc kêu to.
Bộ dạng bây giờ của nàng vô cùng đáng xấu hổ.
Nhưng Thái Anh lại lờ mờ nhìn thấy đôi mắt thỏa mãn của Lệ Sa trong ánh sáng vỡ vụn, giống như đang khích lệ nàng dâm đãng hơn.
"Ngoan."
Thấy nàng bởi vì sung sướng quá độ mà cao trào tới thất thần, Lạp Lệ Sa ôm nàng vào trong ngực, "Anh nhi nghe lời trẫm, kêu ra tiếng đi, trẫm rất thích."
"Không..."
Vành tai bị cô ngậm trong miệng liếm láp, Thái Anh cảm giác bốn phương tám hướng đều vang vọng tiếng nước, âm thanh phốc phốc làm nàng xấu hổ vô cùng.
Lệ Sa không so đo bộ dạng lộ răng mèo, không ngoan của nàng, cô cong khóe miệng, chỉ cảm thấy nàng đáng yêu vô cùng, dục tình bùng nổ, cô ôm nàng trong tư thế giao hợp về phòng.Trên mặt đất đôi chỗ còn đọng lại vài giọt tinh dịch, cung nữ và thị vệ nghe được âm thanh rên rỉ của Thái Anh đã sớm chạy xa.
Thái Anh vốn tưởng cô ôm nàng đi tắm, nào ngờ cô lại ôm nàng lên giường lăn qua lật lại hồi lâu.
Nửa đêm tỉnh lại, Thái Anh phát hiện bụng nàng phồng lên, mơ màng nàng còn tưởng là hoa huyệt bị ngọc thể nhồi vào, nhưng thò tay sờ lại là xúc cảm ấm áp có chút nóng bỏng.
"Anh nhi tỉnh rồi?"
Lạp Lệ Sa ôm eo nàng, dưới thân không dừng động tác, hoa huyệt ướt đẫm lại bắt đầu co rút, Thái Anh bị dọa tới sắc mặt trắng bệch, khàn khàn cầu xin tha thứ: "Bệ hạ, dừng lại đi..."
Đã mấy canh giờ rồi vẫn còn làm sao? Lệ Sa coi như mới ngoài hai mươi, đúng lúc dương khí cường thịnh nhưng cũng không thể quá độ như vậy chứ.
Huống chi nàng giờ mới mười lăm, làm sao chịu đựng được quá độ.
"Người đã nói sẽ cưng chiều thiếp." Thái Anh ủy khuất quay đầu đi, "Anh nhi giờ đau quá, mông cũng đau, chỗ ấy cũng đau."
Nếu là kiếp trước, cô hoang dâm vô độ như vậy, Thái Anh đã sớm dùng tất cả những lời lẽ không hay mắng cô.
"Đau còn chảy nhiều nước như vậy, thật sự dâm đãng."
Thò tay bóp mép thịt của nàng, Lệ Sa nằm bên cạnh nàng, giọng nói dịu dàng: "Ngủ đi, giữ long tinh của trẫm đi ngủ sẽ có lợi cho nàng."
Cô xoa rất nhẹ, rõ ràng còn đang bị làm mà đã có một cỗ tê dại chạy dọc sống lưng nàng.
Thái Anh thật sự quá mệt, nếm được ngon ngọt từ cô, mơ màng nhắm mắt ngủ tiếp.
"Nhưng thiếp cũng không sinh được hoàng tử..."
Ở kiếp trước cũng như vậy... Nhận long tinh mười năm mà một lần mang thai cũng không có.
"Sẽ có." Lệ Sa nghe nàng lẩm bẩm, nghẹn ngào cười cười, "Vài năm nữa, Anh nhi có thể vì trẫm sinh thái tử và công chúa. Đợi cho bé con lớn một chút, trẫm sẽ dẫn Anh nhi..."
Lệ Sa nói hăng say nhưng người trong ngực đã phát ra giọng mũi nhẹ nhàng, hiển nhiên đã thiếp đi mất rồi.****
040523
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG
RomanceTác giả: Mễ Mâu Linh Vũ. Thể loại: 1Vs1, 21+, Cao H, cẩu huyết, cổ đại, cường thủ đoạt hào, điên cuồng - độc chiếm - biến thái, H văn - thịt văn, HE, ngược nữ, ngược thân, nhất kiến chung tình, sạch, SM, song xử, sủng, thâm tình, thanh mai trúc mã...