Chương 22: Nàng chính là mạng của ta

999 59 0
                                    

"Ô ô... Người thả thiếp ra... Đừng động..."

Dưới thân bị dương cụ lạnh băng ra vào, giữa cơn đau đớn Thái Anh lại cảm thấy khoái cảm, nàng hít một hơi lạnh, rơi lệ: "Đau, thiếp đau."

"Ai vừa mới nói dù đau chết cũng không muốn cùng trẫm làm?"

Lệ Sa nhếch môi, đẩy dương cụ vào chỗ sâu nhất sau đó buông tay, chăm chú nhìn bộ dạng của người dưới thân. Làn da trắng nõn mê người được dải lụa đỏ thẫm quấn quanh, giống như máu tươi trên tuyết vậy.

Không rõ đám cung nữ là vô tình hay cố ý trói nàng thành bộ dạng này, Thái Anh lúc này giống như kỹ nữ thanh lâu đang chờ sủng hạnh, phóng đãng vô cùng. Bàn tay cô bao lẫy bầu ngực nàng, bóp mạnh, hai quả anh đào dưới tay cô sưng lên, tươi mới, căng mọng làm cho người ta muốn há miệng cắn.

Hoa huyệt dấp dính, xuân thủy đọng thành từng giọt chảy xuống, Lệ Sa vươn tay thấm một chút, sau đó nhét ngón tay vào miệng nhỏ của Thái Anh "Anh nhi, trẫm là ai?"

"A... Ư..."

Chiếc lưỡi mềm mại lập tức cuốn lấy ngón tay cô, nàng đã sớm không còn sức lực cắn hay giãy giụa, bản thân chỉ muốn tìm sự an ủi, nàng thè lưỡi ra liếm dịch thể trên ngón tay cô, sau đó liếm láp sạch từng ngón, cuối cùng ngậm chặt.

"Trẫm là ai?"

Ngón tay miết đầu lưỡi nàng, Lệ Sa hỏi từng chữ.

"Bệ hạ." Thái Anh khó khăn cử động đầu lưỡi, thấy sắc mặt bất mãn của cô, tâm trí hỗn loạn của nàng chỉ còn hai chữ, "Lệ Sa..."

"Còn nhận ra trẫm, xem ra không đau nhức lắm."

Lệ Sa nhíu lông mày: "Chỉ khi Anh nhi chịu đủ đau đớn, mới có thể nhớ kỹ dạy dỗ."

Thái Anh khóc nức nở, yết hầu chua xót vô cùng. Đau đớn trên cơ thể truyền đến đại não, thật giống như có người đang từng ngụm gặm nuốt, xé nhỏ nàng.

Cơ thể bị giày vò nhưng nàng lại cảm thấy bên dưới trống rỗng vô cùng, hoa huyệt không biết xấu hổ cắn chặt dương cụ lạnh như băng, từng giọt xuân thủy làm dương cụ dần ấm lên.

Nàng muốn nhiều hơn một chút, nhiều hơn một chút nữa.

"So với trẫm, Anh nhi thích những vật này hơn sao?"

Lệ Sa rút tay ra, ngồi bên giường, ánh mắt lưu luyến trên thân thể thống thổ, khao khát của Thái Anh. Tay phải tách chân nàng ra, hoa huyệt căng chặt, cô nhẹ nhàng liếm âm đế, Thái Anh lập tức rên rỉ thành tiếng.

Giống như mèo nhỏ đòi ăn, thanh âm yếu mềm, đáng thương vô cùng.

Chỉ liếm láp vài cái, nhụy châu bên trong hoa huyệt đã thẹn thùng ló đầu ra, cô chậm rãi tách hai cánh hoa, dùng sức nhấn một cái, Thái Anh kéo căng thân thể, xuân thủy trào ra, nhụy châu lại giấu mình vào bên trong.

"Rất muốn?"

Cả phòng đều là mùi thơm của cơ thể Thái Anh, nồng nàn làm cho người ta mê say, Lệ Sa cúi xuống hôn những ngón tay bị lụa trói chặt của nàng, "Còn muốn tiếp tục chịu đựng?"

Muốn... Nàng giống như muốn...

Muốn cái gì đó nhồi vào cơ thể, cho dù là côn gỗ, hay rơm rạ cũng được. Trước mắt Thái Anh trở nên nhạt nhòa, sương mù che kín mắt, nàng cảm nhận rõ cảm giác đau đớn tột cùng trong cơ thể.

"Chịu đựng."

Thái Anh thậm chí còn nghe được âm thanh ừng ực, đói khát, không biết thỏa mãn trong hoa huyệt truyền ra. Nàng hận không thể đem dương cụ kia nuốt vào trong cơ thể, khiến nó cùng nàng rơi vào khốn cảnh.

Thái Anh vô lực nghĩ, nếu như bây giờ nàng để Lệ Sa khống chế độc tính trong người, vậy thì uổng cho nàng đã chịu đựng giày vò tới bây giờ.

Nàng đã đau tới nỗi không còn sức lực để nói nữa rồi, còn có thể thế nào nữa?

Cho dù là chết đi.

Cũng không phải nàng chưa từng trải qua.

Thái Anh mệt mỏi nhắm mắt, mặc cho Lệ Sa tăng thêm sức lực giày vò hoa huyệt, ngoại trừ phản ứng quá mẫn cảm của thân thể, nàng cảm thấy tất cả mọi thứ đều mờ ảo.

Giống như nàng thật sự bị chất độc này ăn mòn, không còn sót lại một mẩu da. Linh hồn đã phiêu du, chỉ còn bất lực và sợ hãi. Bỗng nhiên Thái Anh kêu lên một tiếng.

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ