Thái Anh mặc cho Lạp Lệ Sa giày vò đến hơn nửa đêm. Cô làm nàng hết lần này đến lần khác, cuối cùng vẫn cảm thấy không thỏa mãn, cô lấy chìa khóa đeo trên cổ tay trái của mình mở gông cùm cho nàng, ôm lấy Thái Anh đã mềm nhũn vì cao triều đi mấy vòng quanh phòng.
Đây được xem là hóng mát à? Thái Anh bị buộc phải chống lên cửa sổ, nàng cắn chặt ngón tay sợ phát ra tiếng rên.
Gió đêm thổi hiu hiu, bên trong phòng là một mảnh xuân ý. Lúc cơn gió lướt qua hai đỉnh anh đào khiến cho Thái Anh không khỏi run rẩy, hoa huyệt siết chặt long căn của Lạp Lệ Sa trào ra một dòng xuân thủy.
"Hóa ra Anh Nhi thích như vậy?"
Lạp Lệ Sa vốn cao hơn nàng, gần như Thái Anh phải nhón chân mới miễn cưỡng nâng được mông nhỏ lên nghênh hợp với cô, dưới trở ngại như vậy mà mỗi lần long căn rút ra liền cắm vào vô cùng sâu, khoái cảm mãnh liệt giống như sóng biển dâng lên, khuấy động khiến cho xuân thủy phun ra từng đợt.
Nàng ư ư a a, hết gật đầu rồi lại lắc đầu.
"Đã sớm bị phát hiện rồi." Lạp Lệ Sa thấy dáng vẻ khẩn trương đến nỗi không biết làm sao của nàng, cô cảm thấy vô cùng buồn cười, không khỏi cúi người cắn lấy lỗ tai nàng trêu chọc: "Anh Nhi cắn chặt như vậy, âm thanh mút vào vang lên lớn như thế, tỳ nữ ngoài cửa đã sớm thẹn thùng bỏ chạy."
"Vậy người... A..."
Rõ ràng cô rất sảng khoái còn gì. Nếu không như thế thì đã không đè nàng làm hết lần này đến lần khác. Nghe nói khi Lạp Lệ Sa đến chỗ của những phi tử khác, nhiều nhất là bằng thời gian uống cạn một chung trà cô liền rời đi.
Kiếp trước đã bị dạy dỗ một lần rồi, Thái Anh không muốn phải lĩnh hội lần nữa đâu.Đang định tố cáo cô cố ý làm nhục thì bị cô thúc vào một cú chạm đến hoa tâm, sự tê dại như nghiền nát nàng, Thái Anh lên đến cao triều xuân thủy chảy ra không ngớt, không ngờ Lạp Lệ Sa còn bắn thật nhiều tinh khí vào trong khiến cho bụng nàng trướng lên.
Dường như dưới thân nàng chưa từng được thả lỏng. Thái Anh đỏ mặt, tủi thân vặn ẹo: "Mỏi, trướng."
"Cắm vào đến khi quen sẽ không còn mỏi nữa."
Lạp Lệ Sa vuốt ve cánh môi mím chặt của Thái Anh, trong con ngươi đen nhánh chỉ toàn là ý nghĩ xấu xa. Thái Anh giả vờ lè lưỡi khước từ, liền bị cô ấn đầu xuống giữa hai chân, nàng ra sức liếm láp trên dưới long căn.
Lạp Lệ Sa thở dài như rất tiếc nuối, quyến luyến chống đẩy thêm mấy cái mới rút ra, trước khi Thái Anh kịp phun hết tinh khí ra cô đã cắm gậy ngọc vào hoa huyệt.
Lạp Lệ Sa thấy Thái Anh nghe tin cô sắp xuất binh vẫn ngoan ngoãn như vậy, tâm tình cô trở nên tốt hơn, cô bế Thái Anh trở lại giường rồi đeo gông cùm vào cho nàng: "Nếu Anh Nhi để cho ma ma dạy bảo thì chỗ đó cũng phải như thế thôi, ngày đêm ngậm ngọc."
"Không muốn. Anh Nhi sợ người lạ."
Như vậy chẳng phải là đi một bước cũng khó hay sao, Thái Anh lắc đầu liên tục, cẩn thận hỏi: "Hiện tại Anh Nhi phục vụ không tốt à?"
----
Đời này Thái Anh không quan tâm đến Đại Diễn nữa. Nàng đã biết, Đại Diễn không phải là cố hương của nàng, Thái Anh cũng không có người thân ở đó. Mặc dù nàng lớn lên ở Đại Diễn nhưng suốt ngày bị giam trong thâm cung lạnh lẽo, ngày ngày học lễ nghi của nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG
RomanceTác giả: Mễ Mâu Linh Vũ. Thể loại: 1Vs1, 21+, Cao H, cẩu huyết, cổ đại, cường thủ đoạt hào, điên cuồng - độc chiếm - biến thái, H văn - thịt văn, HE, ngược nữ, ngược thân, nhất kiến chung tình, sạch, SM, song xử, sủng, thâm tình, thanh mai trúc mã...