Ngoại truyện 2: Cung đấu không bằng ở trong ngực nữ vương xem kịch vui

946 47 1
                                    

Đêm thất tịch náo nhiệt nhưng trong thâm cung lại yên tĩnh vô cùng. 

Không nói Đế Vương vô tình, hậu cung ba nghìn mỹ nữ, ân sủng như gió lướt qua nước, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, vô cùng bạc bẽo. Cả đám phi tần ngày nào cũng nghĩ làm sao có thể làm Nữ Đế Vương vui vẻ, cầu được thánh sủng.

Có người từng muốn nhân cơ hội ngày thất tịch, nhưng thư đồng hầu hạ Hoàng thượng lại nói, Hoàng thượng sáng nay không vào triều mà xuất cung tuần thị dân gian, hôm nay e là đợi không được.

Thật lắm thú vui a. Đêm thất tịch vậy mà lại đi tuần thị dân gian.

Thiên hạ hôm nay đã thống nhất, dù Thiên Vân vẫn còn người gọi là Quân Vương nhưng cũng đã quy hàng Ngạo Quốc từ lâu, hoàng tộc Đại Diễn đã diệt hết, toàn bộ Nam Cương cũng không tránh khỏi kết cục này.

Quân vương dưới đời này, ngoại trừ Lệ Sa không còn người thứ hai nữa. Dù cô làm chuyện không hợp quy củ cũng có ai dám nói đây?

Đám phi tần nhận bổng lộc của riêng mình tản đi, cuối cùng chỉ còn một tiểu cô nương trẻ tuổi.

Một thân váy hồng nhạt đón gió thu, làn váy thướt tha kiều diễm đáng yêu. Cặp mắt ướt át đưa tình, miệng anh đào nhỏ nhắn như mật, giọng nói làm người nghe khoan khoái dễ chịu.

Thư đồng nhớ kỹ, tiểu cô nương nghiêng nước nghiêng thành này đủ xứng danh hồng nhan họa thủy, là người Thiên Vân cống tới năm nay.

Thi từ ca phú, cầm vũ nhạc nghệ gì cũng tinh thông. Tuổi tác bất quá chỉ mười lăm, còn chưa trưởng thành hoàn toàn, mang dáng vẻ ngây ngô động lòng người.

Ban hiệu Vân phi, có thể thấy Hoàng thượng đối với mỹ nhân này có bao nhiêu sủng ái, hơn nửa năm nay có thể nói độc chiếm ân sủng, có một không ai trong hậu cung. Không ít phi tần ghen tị đỏ mắt, nhưng hết lần này tới lần khác, không ai dám lên tiếng.

Một là vì, Thiên Vân là nước duy nhất còn tồn tại, trận chiến năm đó Ngạo Quốc đại thắng, nhưng Quân chủ Thiên Vân lại có thể thay đổi cục diện. Hai vị quân chủ tuyên bố về sau hai ngước giao hảo.

Không ai rõ Quân chủ Thiên Vân mặt mũi thế nào, chỉ nói có gan có tài, dù là Quốc quân Ngạo Quốc cũng phải kính sợ vài phần.

Không ai dám trêu chọc Lệ Sa, đương nhiên cũng không dám trêu chọc Quân chủ Thiên Vân.

Người này là Thiên Vân cống đến, địa vị cũng bất phàm.

Vân phi bất mãn lộ ra mặt, nhưng mỹ nhân tức giận vẫn động lòng người như thế, thư đồng đi tới muốn mời rời đi nhưng trên gương mặt rắn chắc lại bị một cái tát.

"Hoàng thượng xuất cung sao ngươi không cho người truyền tin cho bổn cung? Bọn nô tài các ngươi muốn chết hết sao?"

Dù là thư đồng sớm nghe qua danh tiếng của Vân phi này cũng vẫn là bối rối, sững sờ nói: "Dù là Hoàng hậu nương nương cũng không được thông báo, càng không nói tới..."

Lại một cái tát, Vân phi nghiến răng nghiến lợi: "Dám lấy Hoàng hậu ra áp chế bổn cung sao? Hoàng hậu nương nương yêu thích yên tĩnh không thích bị quấy rầy, nhưng bổn cung khác nàng!"

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ