"Nàng nói cái gì?"
Lệ Sa ôm chặt Thái Anh, nhưng nàng lại lấy hết sức lực chạy trốn. Quyền cước đấm đá, thậm chí là móng tay, hàm răng công kích cô để chạy trốn.Nàng cắn cánh tay cô, cách y phục lưu lại một vết son môi, Lệ Sa bị đau mà buông tay, Thái Anh lăn xuống đất, chống đỡ thân thể chạy đi nơi khác.
"Người đừng tới đây, người đừng tới gần thiếp..."
Bởi vì đau đớn mà giọng nói thê lương của nàng cùng với gào thét không khác mấy: "Thiếp không nên cùng người làm!"
Lạp Lệ Sa giận tái mặt, kìm chế tức giận, ôm lấy nàng, ôn nhu dỗ dành: "Anh nhi nghe lời, chúng ta lên giường nói, được không?""Thiếp không muốn! Thiếp không muốn cùng người làm!"
Tuy rằng nàng không biết rốt cuộc cô muốn nhìn bộ dạng đau đớn của nàng, hay thật sự dùng dương khí áp chế độc tính, Thái Anh cũng không muốn nợ ân tình của cô, nàng còn sợ độc trong người ăn mòn thân thể cô.
Bị người ngược đãi mình cứu, chuyện này thật sự quá kỳ lạ!
"Tóm lại thiếp không muốn người, người tránh xa thiếp một chút... Càng xa càng tốt!"
"Phác Thái Anh!"
Mạnh mẽ ôm nàng từ dưới đất lên, tròng mắt Lạp Lệ Sa chứa đầy tức giận, mím chặt môi nói lời cay nghiệt, "Trẫm còn tưởng nàng thay đổi tính tình, nhưng nàng vẫn muốn chạy trốn? Nàng cho rằng nàng thoát được sao?"Thái Anh giãy giụa, lại muốn cắn, nàng bị Lạp Lệ Sa nắm cổ.
"Chớ ép trẫm động thủ. Ngoan ngoãn theo trẫm lên giường."
"Không... không muốn... Người đánh thiếp, quất thiếp, thiếp cũng không theo người đi!"
Thái Anh kêu la tới mức cổ họng nếm được vị tanh của máu, sau cổ một cơn đau nhói, trước mắt nàng nhập nhòe. Cảm giác đau nhức dồn xuống, nàng hôn mê bất tỉnh.
"Hoàng thượng!"
Thị vệ ngoài cửa thấy trong phòng yên tĩnh trở lại, mới nơm nớp lo sợ vào phòng."Quay về hành quán."
Lạp Lệ Sa ôm Thái Anh trong ngực, nàng co rúc một chỗ, trên khuôn mặt non mịn chảy mồ hôi lạnh vì đau đớn, mỗi bước đi của cô, nàng đều run rẩy. Mặt Lạp Lệ Sa đen lại, cơ hồ cắn răng trở lại hành quán.
Bởi vì Lạp Lệ Sa đột nhiên rời đi mà dở dang trao đổi chuyện sông Trường Giang với quần thần ở Giang Nam, thấy Lạp Lệ Sa trở lại bọn họ mới thở phào nhẹ nhõm."Bệ hạ, chuyện này vô cùng lớn. Dựa theo ghi chép bao năm, thần suy đoán..."
Thủy Ti vừa mới mở lời, đã bị Lạp Lệ Sa đẩy ra.
"Trẫm có chút chuyện quan trọng, rất nhanh sẽ trở lại."
Thấy thần tử tưởng cô mê sắc đẹp mà bỏ quên chuyện lớn, Lạp Lệ Sa gọi Tiểu Hoàn và mấy cung nữ, giao Thái Anh cho các nàng.
"Trói nàng lại, nhất là tay và chân, cuốn vải quanh miệng ngăn nàng cắn lưỡi." Lạp Lệ Sa hạ lệnh: "Phải cột chắc."
"Hoàng thượng yên tâm."
Đám cung nữ hầu hạ hoàng đế đã lâu đương nhiên thông minh hiểu rõ.
"Nói đi."
Lạp Lệ Sa ngồi trên ghế, tay cầm chén trà run nhẹ, lạnh lẽo nói: "Nói ngắn gọn."Chúng thần lúc này chia làm hai phe bàn luận. Tranh nhau tự thuật khả năng sông Trường Giang vỡ đê và cách ứng phó.
Tán thành đúng đá vây bờ, cho rằng sông Trường Giang ngàn năm vỡ đê lũ lụt, hậu quả sau vỡ đê rất khó tưởng tượng.Cũng có người nói, Ngạo Quốc và Đại Diễn khai chiến, quốc lực khan hiếm, nếu điều động quân binh đúc đá có thể dẫn tới quốc lực thiếu hụt, các nước khác thừa dịp xâm lược.
"Thủy lợi sông Trường Giang đã xây dựng nhiều năm, bình thường phí tu sửa chưa bao giờ cắt giảm, năm trước tiên đế đã tăng gấp ba lần phí, các vương hầu cũng tự mình áp tải đá thép sửa chữa, coi như gặp lũ lụt trăm năm thì thế nào?"
Thủy Ti Giang Nam lộ vẻ mặt khó sử: "Xây dựng nhiều năm coi như là đổi mới, nhưng tác dụng cũng có hạn. Lũ lụt lần này là nghìn năm có một, đương nhiên phải cẩn thận hơn! Nếu Trường Giang vỡ đập, Giang Nam nhất định là trở thành một mảnh đại dương mênh mông!"
Năm trước quả thật xây dựng đê đập bằng đá thép vô cùng tốt. Người chịu trách nhiệm giám sát là thái tử Lạp Lê Uyên và một vị vương hầu.
Lạp Lệ Sa thấy hai bên nói đều có lý, nhất thời không quyết định được, xoa huyệt thái dương nói: "Chờ ngày mai trẫm tự mình tới sông Trường Giang xem xét, sau đó quyết. Thủy Ti Giang Nam, ngày mai đem những việc sửa chữa bao năm qua trình lên. Những người còn lại tính toán chuyện xây đập mới, tính các nhu cầu chi tiêu, ngày mai tới sông Trường Giang lại bàn tiếp."
"Bất quá chỉ là một con sông sao phiền bệ hạ tự mình đến?"
Lời này đi ngược lại ý kiến nhất trí của mọi người. Nhưng Lạp Lệ Sa đã truyền thánh ý, phất tay bảo mọi người lui ra hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNG
RomanceTác giả: Mễ Mâu Linh Vũ. Thể loại: 1Vs1, 21+, Cao H, cẩu huyết, cổ đại, cường thủ đoạt hào, điên cuồng - độc chiếm - biến thái, H văn - thịt văn, HE, ngược nữ, ngược thân, nhất kiến chung tình, sạch, SM, song xử, sủng, thâm tình, thanh mai trúc mã...