Chương 16: Tự thoả mãn bị bắt tại trận

1K 62 0
                                    

Bên trong phòng thoang thoảng mùi long tiên hương, bức màn ấm áp màu trắng nhẹ nhàng lay động theo sóng lớn, ánh đèn làm nổi bật cái yếm trên người nữ nhân, da thịt vẫn còn tỏa ra hơi nước vì vừa mới tắm xong.

Một lọn tóc phủ lên đôi môi đỏ mọng, nụ anh đào dụ người vươn cao dưới lớp yếm, chiếc yếm nhỏ bé không che chắn hết được bộ ngực trắng nõn.

Người đang tựa vào giường vẫn bình tĩnh như cũ, không hề có hành động gì đối với vưu vật mê người này, y phục màu vàng rủ xuống bên giường, người kia không có vẻ gì nóng vội.

Lục Ninh Nhã vươn bàn tay nhỏ bé mềm mại, nàng ta cởi bỏ lớp áo bên ngoài rồi tựa vào cánh tay cô.

"Bệ hạ, hôm nay là sinh thần của thần thiếp."

Thấy Lạp Lệ Sa vẫn ngồi đó với vẻ ngoài lạnh như băng, Lục Ninh Nhã nặn ra mấy giọt nước mắt, nàng ta cắn môi nói: "Hai mươi mấy năm qua, thần thiếp luôn ngày nhớ đêm mong, chỉ mong chờ ngày có thể hầu hạ bệ hạ."

"Trẫm biết."

Đáp lại lời bày tỏ thâm tình kia Lạp Lệ Sa chỉ trả lời hai chữ.

Lục Ninh Nhã cố tình bỏ qua sự hời hợt lạnh nhạt của cô, nàng ta tự an ủi mình rằng cô chỉ là không hiểu phong tình mà thôi, đế vương vốn cao ngạo vô tình như thế. Nàng ta đánh bạo vươn đôi tay nhỏ bé chạm vào thân thể chỉ có trong mộng mới dám chạm tới.

Lướt dọc xuống dưới, áo lót xộc xệch. Khuôn ngực mền mịn trắng nõn, từng đường cong của bắp thịt khiến cả người Lục Ninh Nhã nóng lên. Thứ bên trong tiết khố đã cương cứng như cái trống, nàng ta không dám trực tiếp chạm vào.

"Bệ hạ, thần thiếp tự nhận không giỏi lấy lòng như các tỷ muội khác, lại còn không xinh đẹp như Thái Anh muội muội..." Lục Ninh Nhã áp ngực vào ngực Lạp Lệ Sa, nàng ta thè lưỡi, gò má ửng đỏ tựa vào đầu vai cô: "Nhưng thần thiếp dám khẳng định tâm ý của mình đối với bệ hạ là không ai sánh bằng. Chỉ cần bệ hạ vui, thần thiếp cũng sẽ vui."

Nữ nhi bảo bối của Tây bình vương, từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong cung, lúc này lè lưỡi giống như chú chó nhỏ xin ăn, khao khát được ở dưới người cô.

Tay nàng ta dò xét vào trong áo lót, dần dần tiến đến chỗ kia, Lục Ninh Nhã nắm chặt, nàng ta nhắm mắt cố gắng không nghĩ đến bộ dạng phóng túng lúc này của mình, vươn đầu lưỡi liếm ngực cô lấy lòng.

Chỉ chốc lát sau, vật dưới người đã muốn bật ra ngoài.

Quả nhiên!

Lục Ninh Nhã đắc ý, nàng ta định cho tay vào trong thì bị một bàn tay nắm chặt.

"Bệ hạ?"

Rõ ràng trong mắt Lạp Lệ Sa có lửa dục bị đè nén, nàng ta cảm thấy cổ tay vô cùng đau đớn. Nàng ta nhớ đến dáng vẻ của Thái Anh, cô tàn bạo trên giường với nữ nhân Đại Diễn kia cũng thôi đi, sao với nàng ta cũng như thế?

Vừa định dịu dàng lên tiếng thì chợt Lạp Lệ Sa dùng lực, trực tiếp ném nàng ta khỏi giường.

"Bệ hạ!"

Bị ngã đến choáng váng đầu óc, Lục Ninh Nhã chưa từng chịu uất ức như vậy, nước mắt lưng tròng đang định tiếp tục lấy lòng thì Lạp Lệ Sa đã đứng lên, cô lau nước đọng trên ngực rồi bình tĩnh khép áo lót lại.

"Nghỉ ngơi đi."

Lạp Lệ Sa đi thẳng, tiếng đóng cửa nặng nề như muốn nghiền nát mọi thứ trong căn phòng.

Mùi long tiên hương, cố tình chọn chiếc yếm cực nhỏ, ngày cả tắm cánh hoa cũng không khiến cô động lòng chút nào. Lục Ninh Nhã ngồi lên giường như người mất hồn, nàng ta xé bức màn thành từng mảnh, thị nữ giữ cửa vội vàng chạy vào ngăn cản.

"Tiểu thư, người đừng có không nghĩ thông suốt như vậy! Nói không chừng là thánh thượng quá yêu thương người nên không muốn làm như thế trên thuyền."

Lục Ninh Nhã cảm thấy có lý nhưng vẫn vô cùng uất ức.

(LICHAENG)(FUTA) KHI QUÂN VI HOÀNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ