UNANG araw namin sa resort nila ay inaya ako ni Sandro na mag-snorkling. We rode on their yacht and I was surprise because he knows how to drive a boat. Hindi naman din kalayuan mula sa pampang ay hininto din niya ang yate at binigyan ako ng snorkeling mask saka life vest na agad kong sinuot dahil hindi ako marunong lumangoy.
"Hindi ka masusuot ng life vest?" tanong ko.
"I know how to swim, baby." He chuckled making me pout. "Gusto mo bang turuan kita?"
Agad akong umiling. "I'm fine with this." I said. Nauna akong tumalon sa dagat at agad naman sumunod si Sandro sa'kin. He immediately swam towards me and when I felt his arms around my waist, I giggled and kissed his cheek.
"Parang ayaw ko na atang mag-snorkeling."
"Sira!" natatawang sagot ko saka bumitaw sa kanya at nilublob ko ang mukha ko sa tubig. I was amazed when I saw the beautiful coral reefs and different types and colors of fishes. Talaga ngang napakagaling ng Diyos dahil sa paglikha niya ng mga magagandang anyong tubig na 'to.
My gaze diverted to my side when I saw Sandro dive deep in the water. He waved at me and gave a finger heart making me smile inwardly. Kumaway naman din ako sa kanya at bumuo ng puso sa mga kamay ko na kina-ngiti niya bago siya lumangoy palapit sa'kin na kinaahon ko. Nagulat ako nang mabilis na tinanggal ni Sandro ang snorkel mask ko at agad pinagdikit ang labi namin.
He kissed me aggressively and I immediately wrapped my arms around his shoulder as I kiss him back. Kasabay ng init ng sikat ng araw ay ang biglang pagsiklab ng init at pagnanasa na nararamdaman ko sa aking katawan. Tila sabik ang bawat halik na binibigay namin sa isa't-isa at hindi ko napigilan ang ungol na kumawala sa labi ko nang idiin ni Sandro sa'kin ang pagkalalaki niya.
"I think we need to go home, baby." He groaned, making me smile.
"But I still want to enjoy the sea." I whispered making him look at me. Natawa ako nang makita ang pagpipigil sa mukha niya. "Maybe tonight?"
"I have plans for us tonight." Anas niya at nakagat ko ang labi ko nang maramdaman ang kamay ni Sandro sa pangupo ko na pumisil doon bago niya diniin ang daliri sa pagkababae ko.
"Sandro..."
"Yeah?" he asked as he gave small kisses on my neck before he moved away. "Okay. Mag-swimming muna tayo."
Ngumiti ako. "Thanks."
Tinuloy ko ang pagi-snorkeling ko habang si Sandro naman ay naupo sa diving board ng yacht. Nang mapagod ako ay umahon din naman ako saka ko inalis ang suot kong snorkel mask at life vest. Naabutan ko si Sandro sa naghahanda ng makakain at hindi ko naman mapigilan ang sarili ko pagmasdan ang katawan niyang tila mas naging perpekto.
His muscles are much bigger than before and his six-packed abs was more evident in his stomach. I bit my lip as I stare at the sexy v-line in his waist and that perfect butt he has that curves his wet shorts is enough to make me crave for him. Napalingon si Sandro sa'kin na agad kong kinaiwas ng tingin pero agad ko din naman siyang tiningnan nang lumakad siya palapit sa'kin. Sa tulong ng basang shorts na suot niya ay nakita ko doon ang pagbakat ng pagkalalaki niya na kinalaki ng mata ko.
Diyos ko, Adina! Ang halay mo na!
"Hungry?" he asked making me look at his eyes. May ngisi sa labi nito na kinakunot ng noo ko.
"Why are you grinning?"
"I can't help it, I'm sorry. I just felt your hot stares at me, Adina." He said and I felt my cheeks blushing. "If this ain't enough for you, I am giving you the rights to remove the remaining clothes I have right now."
BINABASA MO ANG
PLEASURABLE RESTRICTIONS ✔️
General FictionMontenegro Series 2nd Generation Book 4 Life has a lot of different emotions and I barely saw its tip because I imprisoned myself away from the sinful life outside the convent. Ngunit kasalanan na ang mismong pumasok sa buhay ko at binago nito ang p...