KATAHIMIKAN ang bumalot sa'min dalawa ni Sandro. He's just staring back at me blankly and I don't know what to tell him again. Inantay ko siyang magsalita pero ni isang okay man lang ay wala akong narinig sa kanya. Nakagat ko ang labi ko at muling nagbaba ng tingin. Mali ba na inamin ko 'to sa kanya? Hindi ko na din kasi matiis na maglihim pa. I've been lying to everyone for more than five years and I don't want God to punish me for doing that.
"S-Sandro, hindi ko 'to inamin dahil ayaw kong mag-away tayo dahil lang sa magkaaway ang pamilya natin. Ayaw ko din naman na magalit sa'kin ang pamilya mo. I know my brother did many horrible things to your family and business. Pero labas ako doon. Matagal na kong wala sa pamilya namin dahil ayaw din ni kuya Magnus tanggapin ang pagiging madre ko."
"I know," bulong niya na kinatahimik ko.
"Y-you do?"
"Of course," he nodded and glanced at me. "Of course I know, Adina. I've done my research to all my submissive and you're not an exception to that."
"Sandro, b-bakit hindi mo sinabi na alam mo na?"
"Does it matter?" tanong niya at mahinang natawa. "I don't care if your fucking brother is our competitor in business. I don't care either if you're an Elinzano."
"Hindi ka galit?"
Umiling ito. "Why would I? You gave me a reason to be this alive, Adina. Wala naman akong pakialam kung kapatid mo pa ang Magnus na 'yun o kahit sinong ponsyo pilato diyan. I just want you by my side, that's all it matters."
My heart fluttered. "Thank you, Sandro."
After that, we made a bonfire and Sandro told me a lot of adventures he did with Jupiter when they were younger. Umakyat daw sila ng bundok noon at muntik na siyang malaglag sa cliff. Na-trauma din daw siya noong araw na 'yun pero naka-move on din naman siya at nalabanan niya ang fear of heights na nakuha niya mula sa aksidenteng 'yun. Minsan na din silang nag-sky diving ni Jupiter at madami pang iba.
Pagtapos namin mag-kwentuhan ay pumasok na din kami sa tent at nagayos ng higaan. I suddenly felt my panties moved making me straighten my back. Napalingon ako kay Sandro nang marinig ko ang tawa niya at may winawagayway ito sa'kin na maliiit na kulay itim na remote.
"Do you know this?"
"A-ano 'yan?"
"It's a remote for that underwear you're wearing."
"H-ha?" tanong ko at muli akong nagitla nang maramdaman na mag-vibrate nang tuloy-tuloy ang panty na suot ko. I gripped the bed sheet inside the tent when the vibration starts moving in a circular motion.
"Why do you think I let you wear that, Adina? Hmm?" he asked and kneeled in front of me. He lifted my chin making me look at him. "It's for your pleasure."
"S-Sandro, aaah!" napa-ungol ako nang mas lumakas ang vibration ng panty. Hindi ko tuloy napigilan na mapahiga sa bed sheet at mapaliyad ang katawan. I could feel my insides trembling and throbbing because of the satisfaction and the anticipation that my body demands is unbearable.
"Fuck. That's it, Adina. Moan..." he said making me look at him. Binaba niya ang zipper ng pantalon niya at nilabas mula doon ang matigas niyang pagkalalaki. Sandro started stroking his erection as he watches me writhe in intense pleasure.
"Aaah, coming!" I cried when I felt my orgasm build up inside me. Bahagyang bumagal ang vibration na nagpabitin ng pag-abot ko sa sukdulan kaya kusang gumalaw ang balakang ko para salubungin ang paikot nitong galaw sa pagkababae ko. "Oooh, please, please let me come!"
BINABASA MO ANG
PLEASURABLE RESTRICTIONS ✔️
Ficción GeneralMontenegro Series 2nd Generation Book 4 Life has a lot of different emotions and I barely saw its tip because I imprisoned myself away from the sinful life outside the convent. Ngunit kasalanan na ang mismong pumasok sa buhay ko at binago nito ang p...