.
.
." Hửm "
" Cậu về nhanh thế, tôi đã tìm cậu đó."
Seungcheol vừa thở vừa nói. Chắc vì nãy chẳng thấy Jeonghan nữa đâu nên anh mới chạy đi kiếm thế này.
" Vì ở đó đông quá nên tôi chuồn trước luôn."
Jeonghan thở dài, nghĩ đến cái cảnh phải chen chúc thì quá mệt.
Rồi, cậu rút ra chiếc khăn tay nhỏ, đưa lên lau những giọt mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt điển trai kia.Một hành động dịu dàng, khiến Seungcheol phải bất ngờ vì hành động đó, nhưng anh không hề né tránh, chỉ đứng yên tiếp nhận những hành động dịu dàng ấy của cậu.
Đến khi Jeonghan nhận ra những hành động mình vừa làm mà giật mình.
Jeonghan ấy mà, những điều nhỏ nhặt này cậu đều để ý và chăm sóc các em từng tí một, nên cậu luôn có thói quen này.
Nhưng mà, đây là Choi Seungcheol đấy, cậu ta chỉ vừa mới là bạn cậu thôi!!" À...ừm tôi có việc, hẹn gặp lại. "
Thế là cậu chạy đi luôn, để quên luôn cái khăn tay đáng yêu hình con thỏ mà em gái cậu thêu.Bỏ lại Seungcheol đứng một cục ở đó còn đang ngơ ngác, trên tay vẫn cầm chiếc khăn hình con thỏ nhỏ. Cầm nó, anh lại mỉm cười.
" Jeonghan...dễ thương ghê. "
-------------------
" YOON JEONGHAN ! "
Jisoo vác một bản mặt hầm hầm kia lại chỗ Jeonghan khiến cậu một pha hú hồn." Gì thế? "
Jisoo giữ chặt hai vai cậu, người bỗng run lên." Lee Seokmin...em ấy "
" Ẻm làm sao?? "
Jeonghan khó hiểu với Jisoo. Đột nhiên cậu lại nghĩ chả lẽ cậu bạn thân này vừa tỏ tình xong lại bị từ chối rồi chăng." Bị người ta đá hả ? "
" Nghe tao nói đã "
Jisoo cốc đầu Jeonghan một cái, nói:" Ẻm vừa tỏ tình lại với tao đóo ! "
Jisoo vui đến mức mà ôm chầm lấy Jeonghan, khiến cậu muốn nghẹt thở vì cái sức trâu bò này của Jisoo. Nhưng mà cậu cũng mừng cho cậu, vì mối tình bao nhiêu năm cuối cùng cũng được đền đáp chính đáng.
Khi kể, hoá ra Lee Seokmin cũng thích Jisoo từ rất lâu rồi, còn cố tình hẹn rằng khi ẻm thắng trận đấu này ẻm có chuyện rất quan trọng cần phải nói với Jisoo. Rồi khi trận đấu vừa kết thúc Seokmin kéo Jisoo ra một góc khuất rồi thổ lộ tình cảm với cậu.
" Chà ~ chúc mừng nhé Joshuji. "
" Còn mày thì tao mong ai rước mày đi sớm đấy. "
------------------------
Ở một nơi nào đó, có một cặp đôi nhỏ, cũng đang nắm tay nhau dưới gốc cây hoa anh đào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cheolhan ] - Chuyện chúng ta sau này.
Random" Ta hẹn nhau vào những ngày nắng ấm nhưng lại rời đi vào những ngày mưa rơi ".