Từ sau ngày hôm ấy, Seungcheol thật sự đã có biểu hiện rất lạ.
Mà Jeonghan cũng thế.
Cả hai khi gặp nhau cũng không còn tự nhiên nữa mà thay vào đó là ngượng ngùng cười chào rồi qua.Ấy thế mà Seungcheol cũng không vì chuyện đó mà bỏ mặc Jeonghan được, dù mấy hôm nay anh đã phải về lại nhà vì một số chuyện gì đó.
Seungcheol vẫn thường để lại đồ ăn sáng và một hộp sữa dâu trên bàn rồi âm thầm rời đi, hay thừa biết Jeonghan có thói quen hay bỏ bữa và thường không sấy tóc sau khi gội, anh đều tạm giao lại cho Seungkwan.
Thế thôi chứ Choi Seungcheol đây quan tâm và hiểu rõ đến Jeonghan cực.-----------------------------
" Anh ơi, anh ổn không đấy? ".
MingHao vừa dọn dẹp vừa ngó đầu, lo lắng hỏi" Anh ổn ". Jeonghan mệt mỏi trả lời, gần đây ai nhìn vào cũng thấy cậu phờ phạc hẳn ra, trông thiếu sức sống thật sự.
" Em nghĩ anh nên về sớm và nghỉ ngơi đi, còn lại để bọn em dọn được rồi ".
Wonwoo đứng cạnh cũng thấy xót cho Jeonghan. Vì giờ ai cũng biết được hết hoàn cảnh của cậu cả rồi.Vừa phải đi học và vừa phải chạy tiền cho em gái trong viện, ba mẹ cũng chẳng còn, đến họ hàng cũng chẳng thèm giúp đỡ, tài sản duy nhất là căn nhà mà ba mẹ Jeonghan để lại.
Hoá ra, cuộc đời cậu chỉ còn lại mảnh vỡ của đau thương.Jeonghan lê từng bước chân về nhà.
Không biết là cậu có phải bị cảm lạnh rồi hay không mà cảm thấy thời tiết nay lại thay đổi thất thường từ nóng sang lạnh thế này. Đầu thì đau như búa bổ, những bước chân Jeonghan đi cũng chẳng còn vững.Ráng lắm mới về tới nhà.
Gần đây thật sự quá vất vả với Jeonghan, chạy tới chạy lui để đi học và làm thêm. Lăn lộn bùn đất bên ngoài mãi mới có thể về nhà gột rửa, cậu cảm thấy quá mệt cho việc ăn uống và tắm rửa đàng hoàng.
Jeonghan đành thay tạm bộ đồ thoải mái rồi đánh thẳng một giấc đến sáng mai.
Nhưng cơn đau đầu nào có tha, Jeonghan với tay lấy điện thoại rồi gọi cho Seungkwan đến giúp đỡ.Vừa nghe thấy đầu dây bên kia bắt máy, Jeonghan mệt mỏi nói
" Seungkwan à, anh bị cảm nên em mua hộ chai nước và thuốc cho anh được không? Hiện giờ anh đau đầu chết đi được..."
Jeonghan mơ màng chờ đợi câu trả lời bên kia, đoán là Seungkwan đã hiểu và rời đi rồi nên cậu cũng tắt máy rồi ném điện thoại sang một bên.
Vì bệnh nên Jeonghan cũng kiệt sức, cậu chợp mắt trong lúc đợi Seungkwan đến mà không hề hay biết người Jeonghan vừa gọi không phải Seungkwan mà là Seungcheol.Có lẽ trong lúc đang không còn tỉnh táo nên Jeonghan đã gọi nhầm số.
Ấy thế mà lại thành công dấy lên sự lo lắng của Seungcheol.
Để xác nhận lại Jeonghan đang không ổn nên Seungcheol đã bấm gọi lại mấy cuộc nhưng chẳng thấy bắt máy.
Anh vội vàng bật dậy mặc áo khoác, rồi một mạch phóng đi.---------------------
Đồng hồ cũng chỉ điểm 10h.
Xung quanh căn phòng chẳng lấy nổi một ánh đèn sáng.
Thân hình nhỏ trên giường bỗng cựa mình, có lẽ lại gặp ác mộng. Jeonghan ngồi dậy rồi vuốt ngược tóc ra sau, mồ hôi cũng sớm thấm ướt lưng áo. Cổ họng thì khô rát, đầu đau đến kinh khủng.
Gượng mình đứng dậy rồi loạng choạng tìm tới tủ lạnh, định chỉ lấy tạm nước lạnh trong tủ lạnh để uống thì tiếng chuông cửa lại vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cheolhan ] - Chuyện chúng ta sau này.
Random" Ta hẹn nhau vào những ngày nắng ấm nhưng lại rời đi vào những ngày mưa rơi ".