8

229 15 0
                                    

Jeonghan vừa uống sữa dâu vừa nghe cậu bạn thân luyên thuyên bên tai.

" Mày có nghe tao nói không đấy? "

" Nghe. "

" Thế phải làm sao bây giờ? "

" Thì tới luôn, tỏ tình đi. "

" Ơ cái thằng này, lỡ ẻm từ chối thì sao??"

Jeonghan bực bội nhìn Jisoo, thích người ta thì nói đại luôn đi, mắc mệt ghê không.
Đôi co mãi thì đột nhiên có một đàn em lớp dưới gọi Jisoo:

" Jisoo hyung, hôm nay clb họp đó, mau đi thôi anh. "

Đó là Lee Seokmin người mà Hong Jisoo đang thầm thương trộm nhớ.

Jisoo nghe gọi thì thay mặt, quay ra với khuôn mặt vui hơn bao giờ hết.
Thế là cậu ta bỏ lại Jeonghan mà đi theo crush luôn.

Jeonghan thở dài nằm xuống bàn. Hôm nay vẫn thế, bầu trời vẫn xanh, vài đám mây trắng thì cứ lơ lững trôi. Chỉ có hội bạn anh em thân thiết là đứa nào đứa nấy cũng có người thương trong lòng hết rồi.

.
.
.

Jeonghan lại lê mình lên từng bậc cầu thang, cậu muốn một nơi thoáng hơn và bớt tiếng ồn để còn đánh một giấc ngủ ngon.
Vừa đặt chân đến nơi cậu đã thấy một thân to đang ngồi ở gần đó.
Cậu công nhận là tên đó nhìn đẹp trai thật, nhưng khi những ánh nắng kia chiếu vào, khuôn mặt anh ta càng thêm đẹp trai. Jeonghan khá ấn tượng bởi người này.

Jeonghan chỉ tính lên hóng thôi, bơi vì có người nên cậu khó ngủ lắm. Dựa lưng vào lan can, cậu ngước lên nhìn bầu trời xanh, gió khẽ làm một vài lọn tóc cậu cứ thế mà chuyển động theo chiều gió. Cậu nhắm mắt hưởng thụ khoảng thời gian bình yên này.

" Cậu hay lên đây lắm hả? "

Jeonghan bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ, câu hỏi đó là của Seungcheol.
Seungcheol bắt chuyện với cậu??

" Ừm...có lẽ thế. "

Cậu trả lời câu hỏi của anh. Nhưng rồi thì hai người cũng chìm trong im lặng. Mỗi người rơi vào dòng suy nghĩ riêng.

" Chúng ta làm bạn chứ? Tôi thấy thích cậu rồi đó. "
Seungcheol thản nhiên nói ra suy nghĩ trong lòng. Đôi mắt vì thế mà cũng ngước lên nhìn cậu.

Jeonghan nghe thế thì suy nghĩ một hồi rồi quay lại, đối diện với anh bằng một nụ cười.

" Được thôi. "

.
.
.

[ Cheolhan ] - Chuyện chúng ta sau này.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ