Kể từ hôm đó, Seungcheol lúc nào cũng kè kè bên cạnh Jeonghan.
Jeonghan đến đâu là Seungcheol đến đó, kể cả lúc đi vệ sinh...-------------
" Nay cậu hơi dính tôi rồi đó Seungcheol".
" Hôm nay cậu có làm thêm không? "
Seungcheol lơ luôn câu nói vừa rồi
của Jeonghan mà bay qua câu khác.
Ngộ ghê không cơ chứ." Không, nay tôi không có ca. Có gì không? "
Jeonghan hỏi, với đó còn quay qua nhìn anh một chút.Seungcheol ghi nhớ giờ làm của cậu, đơn giản là vì khi nào Jeonghan có ca, anh sẽ chạy qua chơi với cậu. Được cái là Jeonghan cũng không thấy phiền hà gì nên cũng cho phép anh qua quán.
Jeonghan khó hiểu nhìn anh, người gì đâu lạ ghê, Jeonghan thầm nhủ. Không chỉ lạ mà là quá kì lạ.
Lâu lâu như thế này thì cứ hay đi kè kè bên cạnh lắm, thậm chí còn biết được loại sữa yêu thích của cậu nữa cơ. Chính vì thế mà sáng nào, trên bàn cậu cũng có sẵn một hộp sữa dâu.Cậu còn nghĩ Seungcheol sẽ nghĩ cậu là một người kì cục, bởi vì con trai ai lại đi uống sữa dâu, nhưng không, anh không chỉ chê là kì cục mà anh ngược lại, Seungcheol còn khen cậu dễ thương.
Bởi thế mà có nhiều lần cậu phải đánh vài bả vai anh bôm bốp mới chịu vì, cậu ngượng, ngượng vì Seungcheol bảo cậu dễ thương...
.
.
." Jeonghan à, cuối tuần này cậu rảnh không?"
Seungcheol vừa sắp xếp lại sách vở thì quay sang hỏi Jeonghan đang nằm ườn ra trên bàn.Cậu suy nghĩ một rồi bảo:
" Không, hôm đó tôi rảnh. "" Thế hôm đó ra thư viện, chúng ta cùng học đi. "
Seungcheol thấy thế thì tiện tay giúp cậu soạn sách vở luôn.
Người gì đâu tốt bụng mà chu đáo ghê." Được thôi. "
Rồi, hai người cùng nhau ra về. Gần đây họ hay đi cùng nhau lắm, đến nỗi mà Jisoo còn phải ghẹo với Jeonghan rằng:
" Dám mê trai bỏ bạn nhaa. "
Làm Jeonghan phải phát cáu luôn à.Hai người cùng sánh bước trên con đường trải dài là hoa anh đào. Trời xanh mây trắng, những cách chim cứ thế mà lượn lờ trên bầu trời xanh, gió khẽ đung đưa, làm những cánh anh đào cứ thế mà tung bay trong gió, tựa như mưa cách hoa. Tạo nên một bức tranh đẹp đến bình yên...
Để lưu giữ khoảnh khắc đẹp này, Seungcheol lại lôi ra chiếc máy ảnh nhỏ, anh đưa lên, ngắm chụp.
Và trong bức ảnh đó, có một thiên thần, cùng với nụ cười rất xinh.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cheolhan ] - Chuyện chúng ta sau này.
Random" Ta hẹn nhau vào những ngày nắng ấm nhưng lại rời đi vào những ngày mưa rơi ".