chap 2 : lần đầu gặp mặt becca đã rung động ?
_____hai năm trước
"becbec con cũng đã tốt nghiệp đại học rồi."
"mau mau học hỏi để có thể tiếp quản công ty nhà chúng ta đi chứ." - ông armstrong vừa nhâm nhi một ít trà, khẽ khuyên bảo em.
"anh con cứ chạy theo ước mơ rồi đấy, giờ còn mỗi con thôi cục cưng."
"bố à~ người ta chỉ mới tốt nghiệp ra trường thôi mà."
"con thật sự chưa có một tí kinh nghiệm nào cả."
"vào công ty sớm như vậy thì chắc con sẽ phá nát công ty của bố mất." - ông cười khà khà, còn bà armstrong đang gọt trái cây cho hai bố con thì cũng khuyên ông.
"con nói phải đó ông à, con bé còn phải học tập từ từ mới có thể tiếp quản được chứ."
"à con tính sẽ nộp đơn xin vào thực tập một vài công ty đồng nghiệp của bố a." - nghe vậy ông liền bảo.
"thế bố sẽ nói với họ có thể nâng đỡ con được chứ?" - nghe như vậy em khẽ bịu môi, lắc đầu ngầy ngậy.
"bố~ không được, con muốn dùng chính thực lực của mình cơ mà."
"có như vậy thì khi con vào công ty thì sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn a." - ông khẽ gật đầu đồng tình.
"bảo bối nói chí phải." - cả nhà bật cười khúc kha khúc khích, cùng quây quần bên nha trong thật ấm cúng. Bỗng dưng em đứng dậy sau đó bảo.
"con đi ra cửa hàng tiện lợi mua ít đồ đây bố mẹ." - mẹ em liền với theo nói.
"cục cưng mua cái gì ? Nhà mình đâu có thiếu cái gì, thiếu cái gì bảo mẹ mai mua thêm cho." - em khẽ lắc đầu ngại ngùng nói nhỏ với bà.
"người ta đi mua đồ dành cho con gái tới tháng mà mẹ." - nghe vậy bà liền bật cười.
"hết rồi sao?" - em khẽ gật đầu.
"có gì để mai mẹ mua dữ trữ để dùng."
"dạ vậy thôi con đi mua đồ đây, bố mẹ có gì đi ngủ sớm nhé." - nói rồi em hí ha hí hửng chạy đi. Bà nhìn theo mà dặn dò.
"đi từ từ thôi cục cưng, coi chừng té."
"dạ." - em dạ một hơi dài rồi chạy đi mất. Trên đường em đi thì suy nghĩ về công ty em định nộp đơn để xin thực tập. Sau khi mua một vài đồ dùng thì em bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi, đi được một lúc thì thấy một đám du côn đang đi về phía mình, khuôn mặt em chợt cứng lại, cả cơ thể vào tư thế phòng thủ, mấy tên đó nham nhở mà nhìn lấy em.
"chà~ cô em xin đẹp đi đâu đây?" - khẽ đây em ép sát vào tường, mặt nham nhở mà hỏi. Em không trả lời mà trực tiếp nhắm ngay nơi hạ bộ của tên đó mà đá xốc lên. Khiến hắn đau đớn hét lên.
"giữ chặt nó lại." - ba bốn tay đàn em giữ chặt lấy hai tay của em, tuy em có tập boxing dưng đông như vậy làm sao em có thể chóng lại được. Em hoảng sợ mà khẽ lấp bấp.
"các..các người muốn tiền chứ gì..buông buông tôi ra tôi sẽ đưa tiền cho các người..." - em thấy tên đại ca cười xấu xa, bàn tay khẽ lướt trên khuôn mặt nhỏ xinh của em sau đó trầm giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
freenbeck - bùa yêu
Fanfiction"sao hôm nay lại mặc đồ hở hang như vậy." "không thấy mấy tên khốn kia đang nhìn sao?" "chị ghen sao?" "tôi mà thèm ghen với một tiện nhân như cô sao." "từ ngày mai em sẽ không làm phiền chị nữa." "sẽ không xuất hiện trước mặt chị nữa, chị có t...